#10 Mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp tại Hà Nội

Mẫu-thiết-kế-thi-công-nhà-tập-thể-cũ-đẹp

Dịch vụ – Mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp tại Hà Nội

Thiết kế cải tạo nhà tập thể như thế nào mới gọi là chuyên nghiệp? Làm sao để có nơi ở thông thoáng, hợp thời mà vẫn không làm ảnh hưởng cấu trúc sẵn có? Cách gì giúp quý vị tiết kiệm chi phí hiệu quả? Đơn vị nào đang có kinh nghiệm trong vấn đề này nên tham vấn? Có những mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp để tham khảo? Tất cả những thắc mắc tương tự kể trên sẽ nhanh chóng được giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng 2H HOME đọc ngay để tìm ra câu trả lời thỏa đáng.

Thiết-kế-thi-công-cải-tạo-nhà-tập-thể-bìa

Thiết kế cải tạo nhà tập thể: Bài toán khó của nhiều dự án

Thực tế cho thấy nhu cầu thiết kế cải tạo nhà tập thể đang ngày càng tăng. Theo thời gian, các công trình dòng này gặp phải không ít vấn đề. Trong đó phải kể tới:

Nhà tập thể chật chội

Chẳng khó để thấy rằng, trong khi số lượng thành viên sinh sống tại nhà tập thể ngày càng tăng. Thì diện tích của không gian này không hề thay đổi. Do đó, nếu vẫn giữ nguyên kiến trúc cũ, cư dân khó có thể cảm thấy thoải mái.

Vì lẽ đó, nhiều người đang muốn tìm đơn vị thiết kế cải tạo nhà tập thể uy tín. Những tư vấn của họ sẽ giúp công trình cải thiện hiệu quả hơn. Cách bài trí tinh tế, sắp đặt chuyên nghiệp sẽ mở rộng không gian sống hiệu quả.

Mặt khác, bằng cách này mỗi cá nhân còn thêm hào hứng với nơi sống của mình. Đây là cách thông minh để bạn có được cuộc sống chất lượng hơn. Mặt khác, cũng nhờ thế chúng ta nhanh chóng tái tạo năng lượng. Tin rằng, nhờ điều này bạn còn làm việc và học tập hiệu quả hơn nữa đấy.

Xuất hiện nhiều vết ẩm mốc trên tường

Chưa dừng lại ở đó, bề mặt tường nhà tập thể theo thời gian cũng xuất hiện dấu hiệu xuống cấp. Kết hợp cùng tác động của khí hậu nóng ẩm mưa nhiều. Phần này dễ bị ẩm, mốc, rêu,… Vô hình chung không gian sống mất đi vẻ sáng mới đáng kể.

Mặc khác, điều này còn tiềm ẩn nguy cơ mầm bệnh, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. Vì thế, sơn sửa lại nhà tập thể rất cần thiết. Nhờ cách này, kiến trúc nơi bạn sống thêm đẹp mắt và hợp thời. Song song với đó, chúng ta còn bảo vệ sức khỏe và tinh thần của cư dân tốt hơn.

Thiết-kế-lại-nhà-tập-thể-cũ-Bố-trí-tủ-giày

Có dấu hiệu thấm dột

Sẽ thật nguy hiểm nếu hệ thống trần hay tường nhà có hiện tượng thấm dột. Nước theo những vết nứt nhỏ này sẽ tiếp xúc với đường điện gây chập cháy. Vì thế nó tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất lớn cho cư dân toàn khu.

Chưa kể tới cũng chính nguyên do kể trên khiến tường và trần nhà mọc rêu, mốc. Điều này một lần nữa gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mỗi người. Vì thế, bạn nên tìm hiểu để có cách thiết kế cải tạo nhà tập thể sáng tạo. Chỉ như vậy chúng ta mới cải thiện được các điểm yếu kể trên. Đồng thời, quý vị còn sở hữu không gian sống tinh tế đúng như mong đợi của mình.

sua-chua-nha-tap-the-cu-tai-ha-noi-2h-home

Cách bài trí kém khoa học

Cách bài trí cũ trong tập thể có thể gây bất tiện cho việc sinh hoạt của mỗi cá nhân. Điều này cũng làm chúng ta dễ đối mặt với những trải nghiệm tiêu cực. Vì thế, nhiều người cũng muốn thiết kế cải tạo nhà tập thể phù hợp để cải thiện các điểm trừ vừa rồi.

Kiến trúc không còn hợp thời

Đặc biệt, bạn nên tìm tới địa chỉ thiết kế cải tạo nhà tập thể chuyên nghiệp nếu như kiến trúc không còn hợp thời. Những sắp xếp thông minh và các ý tưởng đáng giá từ công ty có kinh nghiệm sẽ giúp quý vị sở hữu không gian mới như ý.

Mặt khác, bạn còn tiết kiệm đáng kể chi phí mà vẫn sở hữu kiến trúc hợp thời, sang trọng. Rất nhiều người đang có những trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi với 2H HOME. Hãy đến với chúng tôi ngay sau bài viết này để có tư vấn giá trị hơn.

Dịch vụ thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể 2H HOME

Thi công sửa chữa nhà tập thể là điều không bao giờ dễ dàng và đơn giản. Các yếu tố quan trọng đều phải được chú ý kỹ càng từ vệ sinh công trình, tiếng ồn,… Đều phải được đảm bảo để không ảnh hưởng tới hàng xóm và dân cư trong khu. Chính vì thế, gia chủ cần phải đảm bảo công trình được thi công bằng công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

cai-tao-nha-tap-the-dong-da-ha-noi8-mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp

Dịch vụ thi công cải tạo nhà tập thể chất lượng số một. Mang tới cho ngôi nhà bạn sự khang trang, bền vững theo thời gian. Sau nhiều năm sử dụng, căn nhà bạn đã cũ và có dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp. Khiến bạn có nhu cầu tìm một công ty sửa chữa uy tín, chất lượng và hiệu quả. Trong đó, hạng mục cải tạo nhà tập thể là hạng mục đã được rất nhiều khách hàng hài lòng khi chúng tôi thi công cải tạo. Hãy đến với chúng tôi, 2H HOME cung cấp dịch vụ sửa nhà tập thể trên toàn thành phố Hà Nội.

Dịch vụ của chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố mà bạn đang tìm kiếm: nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí.

  • Nhanh chóng: Quá trình hoàn thiện nhanh chóng, đúng như yêu cầu
  • Chất lượng: Chất lượng là yếu tố hàng đầu mỗi khi 2H HOME thực hiện thi công công trình.
  • Tính thẩm mỹ: Mọi công trình đều được thiết kế Đẹp – Độc – Lạ trước khi thi công. Chúng tôi luôn sáng tạo để mỗi tác phẩm cải tạo, sửa chữa nhà trở thành tác phẩm nghệ thuật.
  • Tiết kiệm chi phí: Luôn cắt giảm những khâu không cần thiết. Chú ý từng chi tiết khi sửa chữa. Sử dụng vật liệu phù hợp để tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.
  • Uy tín, chuyên nghiệp: 2H HOME sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu sáng tạo và kinh nghiệm. Đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm và lành nghề. Luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng của tất cả mọi công trình.

Mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp do 2H HOME thực hiện

Mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp 69m² siêu ấm áp và tiện ích

thiết-kế-thi-công-sửa-nhà-tập-thể-cũ-phòng-ăn-mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp
Căn hộ được vợ chồng anh Hữu Hoàng lựa chọn mua rộng 69m2. Ban đầu được chia làm 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, anh đã bàn bạc với vợ đập thông một phòng tạo sự rộng thoáng cho tổ ấm của mình.

 

thiết-kế-thi-công-sửa-nhà-tập-thể-cũ-ban-công
Không gian hoàn thiện với vẻ đẹp tiện ích

 

mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp
Không gian ấm cúng với màu nhấn từ tường và gỗ

 

thiết-kế-thi-công-sửa-nhà-tập-thể-cũ-phòng-khách
Góc nhỏ gần gũi với thiên nhiên

 

thiết-kế-thi-công-sửa-nhà-tập-thể-cũ-phòng-ngủ-mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp
Căn phòng ngủ master được decor xinh xắn với nội thất gỗ. Điểm nhấn nhẹ nhàng tự chăn ga giúp không gian riêng tư và thư giãn hơn. Các không gian dù có diện tích khiêm tốn nhưng ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

 

Mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể 50m² trở nên đẹp

Không-gian-sảnh-sau-khi-cải-tạo
                    Không gian sảnh sau khi cải tạo.

 

Lột-xác-sau-cải-tạo
                               Sau cải tạo là sự “lột xác” hoàn toàn.

 

Thiết-kế-lại-nhà-tập-thể-cũ-Màu-sắc-trẻ-trung-mẫu thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể đẹp
              Không gian được bố trí vô cùng tinh tế với màu sắc trẻ trung.

 

Thiết-kế-hiện-đại
  Căn hộ được thiết kế với màu sắc hiện đại gồm 3 màu “trắng, ghi & màu sồi”.

 

Thiết-kế-lại-nhà-tập-thể-cũ-Không-gian-thoáng
                          Không gian thoáng đãng nhìn từ phía sảnh.

 

Khu-bếp-sau-khi-cải-tạo
                                            Khu bếp sau khi cải tạo.

 

Hệ-tủ-lớn-với-nhiều-công-năng
                     Hệ tủ lớn với nhiều công năng.

 

 

Thiết kế thi công cải tạo căn hộ tập thể nhỏ xinh cho khách Linh Tại Long Biên, Hà Nội

 

Trên đây là những mẫu thi công cải tạo nhà tập thể hy vọng sẽ giúp quý vị hình dung ra ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. 2H HOME luôn ở đây để đảm bảo giúp quý vị có nơi sống như ý. Với mức giá tốt cùng sự tận tâm, nhiệt tình. Công ty đã giúp không ít công trình “đổi màu” đẹp sang như ý.

Hãy nhấc máy liên hệ Hotline 0971.427.044 để sớm có thêm các tư vấn thiết kế cải tạo nhà tập thể bạn nhé. Tin rằng các thế mạnh hiếm có mà chúng tôi đang nắm giữ không làm quý vị thất vọng, dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa.

——————————

C

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

 

Đọc thêm: Thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể cũ tại Hà Nội 2021 chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng

Thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể 50 năm tuổi “hô biến” thành không gian sống hiện đại

 

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo