Chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ hàng đầu tại Tp.Hà Nội

Chuyên-sửa-nhà-trọn-gói-giá-rẻ-bìa

Dịch vụ chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Thời gian chính là một trong những tác nhân có thể khiến cho những căn nhà của chúng ta xuống cấp, không còn an toàn. Hoặc căn nhà không còn hợp với thời đại hay sở thích của gia chủ,… Đây cũng chính là lúc chúng ta cần tân trang lại cho ngôi nhà của mình. Bạn đang muốn tìm dịch vụ chuyên sửa nhà. Không những phục hồi lại căn nhà mà còn phù hợp với phong thủy của bạn. Thay vì bạn thuê thợ để sửa chữa nhà và tìm người am hiểu về phong thủy. Thì giờ đây đã có dịch vụ chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ 2H HOME. Đảm bảo uy tín và chất lượng cũng như là độ chuyên nghiệp từ đội ngũ xây dựng.

 

Công ty sửa chữa nhà uy tín 2H HOME với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng cũng như sửa chữa nhà ở. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở cho hàng cho hàng nghìn khách hàng từ rất nhiều nơi trên địa bàn Tp. Hà Nội. Và đều có những đánh giá tốt về dịch vụ của chúng tôi từ làm việc nhiệt tình cho đến sự hợp lý về phong thủy. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và phục vụ cho nhu cầu cần sửa chữa nhà của các quý khách hàng.

 

Chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻChuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ-sửa-cầu-thang..

Khi nào nên tìm đến dịch vụ chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ

1. Chi phí dịch vụ chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ

Với việc xây dựng nhà mới thì chi phí sửa chữa cải tạo lại nhà cũ sẽ rẻ hơn rất nhiều. Tận dùng kết cấu ngôi nhà, chúng ta hoàn toàn có thể cải tạo những hạng mục nào chưa hợp lý hoặc chưa phù hợp với công năng sử dụng.

Tuy nhiên đối với những ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng hoặc kết cấu nền nhà không vững thì cần phải cân đối lại phương án xây mới hay cải tạo. Mỗi công trình chúng tôi luôn khuyên chủ đầu tư cần phải có sự tư vấn hỗ trợ của các đơn vị có chuyên môn để khảo sát, đánh ra và đưa ra phương án tối ưu nhất.

2. Công năng sử dụng

Việc bạn mua lại một căn hộ cũ hoặc nhà bạn ở sau một thời gian dài cần phải thay đổi kết cấu cũng như là không gian của các phòng ban sao cho phù hợp. Công năng chính là sự tiện nghi của ngôi nhà, việc bạn sửa chữa cải tạo lại ngôi nhà sẽ giúp cho các thành viên cảm thấy sinh hoạt thuận tiện cũng như làm chủ được trong chính không gian sống đó.

3. Dịch vụ chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ, nâng cấp ngôi nhà, cải thiện chất lượng cuộc sống

Tường cũ ẩm mốc, nền gạch cũ kỹ xuống cấp ảnh hưởng nghiêm trọng tâm sinh lý, sức khỏe của các thành viên trong ngôi nhà. Nhất là đối với trẻ em, một không gian sống tốt sẽ giúp cho trẻ phát triển trí não cũng như là sự sáng tạo. Còn đối với chúng ta việc thay đổi không gian, nâng cấp chất lượng cuộc sống đó là điều nhất định phải làm trong cuộc đời của mỗi con người.

4. Khi bạn cần nâng giá trị ngôi nhà lên để bán

Bạn đang kinh doanh bất động sản. Bạn đang muốn bán lại ngôi nhà với giá trị cao hơn thì một việc bạn nhất định phải làm đó chính là sửa chữa cải tạo lại ngôi nhà này. Bởi lẽ khi bạn nâng cấp và tu sửa thì giá trị ngôi nhà sẽ tăng lên rất nhiều lần so với việc bạn để nhà cũ và bán lại nhé.

5. Thay đổi mục đích sử dụng

Việc bạn thay đổi mục đích sử dụng ngôi nhà để ở sang cho thuê hoặc kinh doanh cửa hàng. Thì chắc chắn phải tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cửa. Thay đổi kết cấu và thiết kế lại ngôi nhà sao cho phù hợp để đáp ứng được mục đích kinh doanh, gia tăng lợi nhuận.

Chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ

Quy trình chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ 2H HOME

Tiếp nhận nhu cầu khách hàng về dịch vụ sửa nhà trọn gói

Khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa nhà ở Hà Nội có thể liên hệ với chúng tôi theo 2 cách:

Cách 1: Gọi điện hoặc liên hệ qua zalo đến 2H HOME theo số 0971.427.044

Cách 2: Đặt lịch dịch vụ tại website https://nhadep2h.vn/

Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng. Sau đó sẽ được tư vấn về dịch vụ và đặt lịch hẹn cụ thể. Chúng tôi sẽ cử các kỹ thuật viên đến tận địa chỉ của khách hàng để khảo sát. Tư vấn một lần nữa để quá trình thi công sửa nhà cho khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất.

Kỹ thuật viên tiến hành khảo sát công trình

Để có thể chắc chắn quá trình khảo sát được diễn ra một cách tốt nhất. Công ty chúng tôi sẽ cử các kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm đến khảo sát công trình.

Việc khảo sát công trình là một bước quan trọng trong quy trình sửa nhà 2H HOME. Nếu quá trình khảo sát diễn ra thuận lợi, sẽ tạo tiền đề cho việc thi công các bước sau tốt nhất.

Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ đưa ra cho khách hàng những phương án thi công phù hợp nhất với kiến trúc của ngôi nhà. Chúng tôi sẽ đưa ra những biện pháp thi công tối ưu và hiệu quả nhất.

Thiết kế phương án và sửa chữa, cải tạo nhà theo yêu cầu

Sau quá trình khảo sát tại công trình cần sửa chữa. Chúng tôi sẽ bàn bạc với khách hàng để đưa ra phương án tốt nhất.

Các bản vẽ của chúng tôi sẽ đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng không gian sử dụng thoải mái nhất.

Một thiết kế phù hợp với phong thủy và mang tính thẩm mỹ sẽ kiến tạo cho khách hàng một không gian thoải mái và tiện lợi nhất.

Báo giá dịch vụ chuyên sửa nhà trọn gói giá rẻ và ký kết hợp đồng với khách hàng

Sau khi lên phương án thi công và thiết kế bản vẽ, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. Khách hàng không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào khách ngoài khoản 2H HOME đề cập. Khách hàng sẽ có một bản báo giá chính xác về dịch vụ của mình để có thể yên tâm.

Thương thảo và ký kết hợp đồng sửa nhà

Nếu khách hàng đồng ý với mức giá. Chúng tôi sẽ tiến hành lập hợp đồng và ký kết với khách hàng. Khách hàng sẽ được giữ lại một bản hợp đồng để đối chiếu khi xảy ra tranh chấp. Chúng tôi luôn cam kết theo những điều trong hợp đồng. Từ mức giá cho đến tiến độ thi công, chất lượng công trình.

Tiến hành thi công công trình sửa chữa nhà

Sau khi đã ký kết hợp đồng. Chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp kỹ thuật viên, kỹ sư được đào tạo bài bản với tay nghề cao. Đến thi công công trình theo đúng bản thiết kế và những gì đã ký kết trên hợp đồng.

Trong quá trình thi công, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi sẽ tiến hành bàn bạc với khách hàng để tìm ra phương án giải quyết. Tất cả quy trình kỹ thuật đều được 2H HOME tiến hành đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ.

Nghiệm thu bàn giao công trình

Công trình thi công được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như thời gian thi công. Sau khi hoàn tất công trình chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao alij cho khách hàng. Nếu quý khách không hài lòng chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa khắc phục. Chúng tôi chỉ hoàn thành nhiệm vụ khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng.

Quyết toán và thành lý hợp đồng

Sau khi đã nghiệm thu và hài lòng. Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán cho chúng tôi số tiền đúng với mức giá được ghi trên hợp đồng.

Bảo hành cho công trình sửa chữa nhà

Sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết. Gia chủ vui lòng liên hệ với 2H HOME để được sửa chữa kịp thời.

==================

📳 Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Địa chỉ VP: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
🚀 🚀 Email: xaydung17hn@gmail.com
🖐🖐 Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360    

 🌐Website: https://nhadep2h.vn/
Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng!!!

Tham khảo: Sửa nhà thêm tầng tại Hà Nội, Nâng tầng chuyên nghiệp

Thiết kế cải tạo sân thượng 30m² nhà chị Oanh thành phòng ngủ hiện đại

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo