Mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp, độc và lạ

Mẫu trần đẹp

Những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp độc đáo mang đến cho tổng thể phòng khách nhà bạn sự hài hòa tạo dấu ấn riêng ấn tượng nhất trong ngôi nhà. Các loại trần thạch cao ngày càng được yêu chuộng và ứng dụng rộng rãi bởi những tính năng ưu việt như nhẹ, có khả năng chống ẩm, chống cháy tốt, cách âm hiệu quả. Bên cạnh đó, sự đa dạng về mẫu mã cũng khiến trần thạch cao ngày càng được lòng khách hàng. 

Mẫu trần thạch cao phòng khách

Dưới đây là những mẫu trần thạch cao đẹp dành cho phòng khách đang được phổ biến rộng rãi ở các công trình nhà phố, nhà biệt thự, chung cư,..

Mẫu trần thạch cao giật cấp

Mẫu trần thạch cao giật cấp thuộc hệ thống trần chìm, được cấu tạo gồm khung xương và ghép tấm thạch cao thành từng lớp tạo nên cái hình khối, các khoảng không hở giữa các phần khối thường được bố trí hệ thống đèn tùy nhu cầu sử dụng hay ý đồ thiết kế của kiến trúc sư.

Trần thạch cao giật cấp cũng vô cùng thích hợp cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn như phòng ngủ. Với một căn phòng được thiết kế chỉn chu bằng trần thạch cao đẹp, sẽ tạo cho chúng ta một cảm giác thoải mái, tận hưởng không những phút giây nghỉ ngơi, mà còn tận hưởng cả chính không gian sống hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái như đang sử dụng dịch vụ khách sạn .

Mẫu trần thạch cao nổi

Mẫu trần nổi lộ khung xương
Thiết kế trần thả thường đơn giản nên không qua nổi bật nếu như phòng khách của bạn lớn
Mẫu trần nổi lộ khung xương
Đây là loại trần nổi (trần thả)  kết hợp công năng chống ẩm, họa tiết hoa văn trong khá là lạ mắt
Thiết kế kết hợp hệ thống đèn Led
Nếu không gian phòng khách lớn thì đây chính là ý tưởng hay nếu như bạn muốn làm trần nổi
Mẫu trần khá đơn giản
Thiết kế phù hợp với những khách hàng thích sự đơn giản nhẹ nhàng

Với sự đa dạng của những mẫu trần thạch cao hiện nay, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một thiết kế phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. Kết hợp trần thạch cao với thiết kế tường và nội thất là một cách nâng tầm tính thẩm mỹ của ngôi nhà, tạo một không gian sống đẳng cấp cho người sử dụng. Với những thông tin về mẫu trần thạch cao đẹp phòng khách đẹp mà chúng tôi giới thiệu ở trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn chọn lựa được những thiết kế ưng ý nhất để tô điểm cho phòng khách nhà mình thêm đẹp thêm cuốn hút nổi bật hơn

via GIPHY

📙CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI 17 HÀ NỘI
🏣Văn phòng: Số nhà 38A – Ngõ 108 – Phố Đông Thiên – P. Vĩnh Hưng – Q. Hòang Mai – TP. Hà Nội
Hotline : 0971.427.044 – 098.105.4244
💻Email: xaydung17hn@gmail.com
🌐Website: https://nhadep2h.vn/

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo