Sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội- Top 3 đơn vị uy tín tại Hà Nội

Cai-tao-nha-chung-cu-tai-ha-noi

Sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội, top 3 đơn vị uy tín trên địa bàn Hà Nội

Công ty TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI 17 HÀ NỘI- 2H HOME chuyên cung cấp dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội chất lượng cao với tốc độ nhanh chóng và đảm bảo. Hiện nay, chúng tôi là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sửa nhà tại Hà Nội, được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá cao và tin tưởng giao phó công việc thi công sửa chữa nhà cho chúng tôi, mà không phải lo lắng hay băn khoăn điều gì.

sua-nha-tai-ha-noi
Sửa chữa cải tạo nhà trọn gói- 2H HOME

Vì sao 2H HOME có được vị trí top 3 đơn vị sửa nhà giá rẻ uy tín tại Hà Nội

  • Công việc sửa nhà Hà Nội thì không phải khách hàng có thể tự mình hoàn thành mà nhất định cần phải có sự giúp đỡ của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên, thợ thi công. Vậy tại sao lại cần tới các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà Hà Nội chuyên nghiệp?
  • Hơn nữa để có được vị thế và sự tin tưởng trên thị trường xây dựng như ngày hôm nay, công ty chúng tôi đã phải nỗ lực không ngừng trong suốt hơn 15 năm qua để khẳng định vị thế và sự uy tín chuyên nghiệp, hãy cùng xem 2H HOME mang lại dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà gì khác biệt nhé?

1. Dịch vụ 2H HOME sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội tiết kiệm tối đa thời gian

  • Đối với hầu hết mọi người ở bất kỳ đâu thì việc sửa nhà cũng rất tốn thời gian và tiền bạc. Việc sửa nhà cần phải được nghiên cứu kỹ càng và luôn đòi hỏi những kiến thức nhất định về kiến trúc, mỹ thuật, phong thủy…
  • Bên cạnh đó thì còn đòi hỏi sự hiểu biết về nguyên vật liệu xây dựng và các đơn vị cung ứng tốt trên địa bàn. Điều này thực sự gây khó khăn cho những người có nhu cầu sửa nhà nhất là đối với việc sửa nhà Hà Nội. Chính vì thế dịch vụ sửa nhà Hà Nội 2H HOME chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên, nhân viên thi công có kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành sẽ giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết các vấn đề trên. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm phần lớn thời gian.
Sửa chữa căn hộ chung cư trọn gói

2. Dịch vụ cải tạo nhà giá rẻ 2H HOME đem lại hiệu quả và sự hài lòng cho khách hàng

–  Như nêu trên, việc sửa nhà Hà Nội cần rất nhiều những vấn đề liên quan tới kỹ thuật chuyên ngành. Do vậy khi có sự hỗ trợ và giúp đỡ của đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ đưa tới cho khách hàng những thông tin tư vấn hữu ích, hiệu quả và tối ưu trong quá trình sửa nhà Hà Nội. Từ đó quá trình sửa nhà sẽ đem lại hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng sau khi sửa nhà hoàn tất. Chẳng ai muốn sửa nhà xong mà lại thấy không hợp lý, không tiện, có những lỗi và sai lầm đáng tiếc phải không nào.
Chúng tôi với kinh nghiệm trên 15 năm trong ngành tin chắc rằng sẽ không làm quý khách hàng thất vọng!

sua-nha-gia-re-tai-ha-noi
Hạng mục sơn bả cải tạo nhà

3. Dịch vụ sửa nhà 2H HOME tiết kiệm chi phí cho khách hàng

  • Điều này có vẻ khó tin-tuy nhiên thực sự là như vậy. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa nhà Hà Nội, 2H HOME  tức là khách hàng đã có đội ngũ nhân sự tốt và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà Hà Nội. Từ đó, khách hàng sẽ có những giải pháp tốt nhất, nguồn nguyên vật liệu tốt nhất và rẻ nhất trên thị trường.
  • Với những giải pháp và kỹ thuật thi công tối ưu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nguyên vật liệu, tiết kiệm thời gian thi công nhưng vẫn đem lại chất lượng thi công tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra. Từ đó tiết kiệm khá nhiều chi phí cho khách hàng là điều tất nhiên
cai-tao-bep-giá-re
Sửa chữa nhà bếp giá rẻ

4. Dịch vụ sửa nhà giá rẻ tại Hà Nội đảm bảo tiến độ

  • Tất nhiên nhắc tới dịch vụ thì chắc chắn sẽ phải nhắc tới các cam kết về chất lượng và tiến độ thi công. Với những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà uy tín như chúng tôi thì những cam kết về chất lượng cũng như tiến độ thi công là không thể thiếu. Đối với chúng tôi thì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là tương lai cho sự phát triển dịch vụ sửa nhà Hà Nội của chúng tôi ngày một tốt hơn và tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.
  • Nếu bạn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố và có nhu cầu sửa nhà Hà Nội, mà đang băn khoăn không biết nên hợp tác với đơn vị thi công nào, đảm bảo chất lượng, tiến độ cũng như giá thành tối ưu cho bạn. Vậy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa nhà Hà Nội chất lượng và uy tín nhất hiện nay.

 

 

mau-lan-can-inox-dep-moi-nhat-30
Căn nhà sau khi hoàn thiện-sửa nhà giá rẻ 2H HOME

Các hạng mục thi công sửa chữa cải tạo nhà tại địa bàn Hà Nội mà 2H HOME chúng tôi cung cấp

1. Hạng mục phá dỡ

– Phá dỡ tường 110, tường 220, tường ngăn phòng

– Phá dỡ trần vách thạch cao

– Dóc bỏ tường, nền gạch cũ chuyển đi

– Phá bỏ cầu thang cũ chuyển bỏ đi

– Phá dỡ tủ bếp cũ, tháo bỏ thiết bị nhà vệ sinh cũ

– Dỡ bỏ mái tôn, hệ thống cửa cũ

– Phá dỡ nhà trọn gói

2. Hạng mục xây trát ốp lát

Với đội ngũ tay nghề cao 2H HOME chúng tôi luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao.

– Thi công nâng nền ốp lát nền bằng gạch, sàn gỗ hay sàn nhựa giả gỗ

– Thi công ốp gạch chân tường

– Thi công ốp lát mặt tiền, mặt bậc cầu thang

dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà giá rẻ tại hà nội
                   Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà giá rẻ tại hà nội

3. Hạng mục đi lại hệ thống đường điện, đường nước

Đây là hạng mục vô cùng quan trọng trong quá trình thi công sửa chữa cải tạo nhà. Khách hàng cần lưu ý khi cải tạo hệ thống đường điện phải đảm bảo kỹ thuật, an toàn và tiện lợi nhất khi sử dụng. Đồng thời hệ thống đường cấp thoát nước phải thực sự an toàn tránh trường hợp thấm ngấm ảnh hưởng đến chất lượng công trình về sau

– Đường dẫn đường cấp điều hòa cần bố trí hợp lý và chờ sẵn để sau này khi bạn lắp đặt không cần phải đục phá đi lại lần nữa

4. Thi công nhôm kính

Hệ thống cửa là một hạng mục vô cùng quan trọng. Không chỉ đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà mà nó còn giúp không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

– Ngày nay cửa nhôm kính đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình bởi nó đảm bảo được các yếu tố như bền đẹp, thiết kế mẫu mã màu sắc đa dạng thích hợp với nhiều không gian khác nhau

5. Thi công hệ thông trần vách thạch cao

Thạch cao ngày nay không còn quá xa lạ với chúng ta, mà nó được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các căn hộ đơn giản chỉ vì có thể thiết kế được nhiều mẫu mã khác nhau, bền đẹp mà chi phí cũng không quá cao. Một điểm nhấn vô cùng ấn tượng khi kết hợp thêm hệ thống đèn Led âm trần.

6. Thi công chống thấm, sơn bả hoàn thiện

– Việc chống thấm nội ngoại thất cho ngôi nhà là việc không thể bỏ qua. 2H HOME luôn tư vấn rất kỹ cho quý khách hàng về việc chống thấm cho ngôi nhà, việc này tuy đơn giản những vô cùng quan trọng, nếu bạn không thi công hạng mục này chất lượng ngôi nhà sẽ xuống cấp rất nhanh nhé.

– Việc thêm một lớp bả matit giúp cho bề mặt tường sáng bóng và mịn hơn rất nhiều. Quy trình thi công sơn bạn đọc tham khảo thêm tại đây =>> BẤM XEM

SỬA NHÀ ĐẸP + THI CÔNG NHANH + BÁO GIÁ SỬA CHỮA NHÀ TỐT

BÀN GIAO NHÀ SỬA CHỮA ĐẸP ĐÚNG THIẾT KẾ KỸ MỸ THUẬT, ĐÚNG TIẾN ĐỘ LÀ TIÊU CHÍ CỦA 2H HOME

via GIPH

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được #tưvấn và thi công sớm nhất nhé quý vị.

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 0356.119.360
☑Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo