Thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể cũ tại Hà Nội 2021 chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng

Nhận thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể cũ tại Hà Nội

Bạn đang cần thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể cũ để thay đổi không gian sống? Tuy nhiên để cải tạo một căn nhà cũ có nhiều điều cần phải lưu ý. Hãy cùng 2H HOME tham khảo những lưu ý cũng như kinh nghiệm cải tạo qua bài viết dưới đây.

Nhà tập thể là một loại hình đã tồn tại lâu đời ở Hà Nội. Các căn hộ này thường đã xuống cấp theo thời gian dài sử dụng. Và cần được cải tạo sửa chữa để tiếp tục sử dụng thêm nhiều thời gian nữa. Nhà tập thể tuy cũ kỹ là thế nhưng lại có nhiều ưu điểm như các tòa nhà chỉ cao dưới 5 tầng. Và thường tọa lạc tại các khu trung tâm của thành phố. Điều đó mang lại nhiều thuận lợi cho người sử dụng.

Tại sao cần thiết phải thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể cũ?

Tại sao các bạn cần phải cải tạo nhà tập thể cũ? Những người sống trong những nhà tập thể cũ thường cảm giác ngột ngạt, bí bách. Bởi vì không gian nhà tập thể chật hẹp, tù túng, thiếu sức sống, thiếu diện tích đi lại. Tuy nhiên, bạn lại không muốn thay đổi chỗ ở. Vì nơi làm việc, cơ quan, trường học của con ở ngay gần khu nhà tập thể nên bạn thấy cải tạo nhà tập thể cũ là giải pháp hữu hiệu.

Cải-tạo-nhà-tập-thể-cũ-Hiện-trạng-phòng-kháchThiết-kế-lại-nhà-tập-thể-cũ-Không-gian-thoáng

Nếu chỉ có hai vợ chồng mới cưới hoặc hai vợ chồng cùng con nhỏ cũng là hơi chật. Nhưng với mức sống ngày càng cao, các đồ đạc sử dụng trong nhà nhiều lên thì diện tích sử dụng cũng sẽ ngày càng bé lại. Do đó, việc cải tạo nhà cũ nhỏ đòi hỏi sự sáng tạo, chuyên nghiệp từ đội ngũ thiết kế cho đến thi công. Trong đó, gia chủ thường mong muốn các thiết kế nhà tập thể có thể xóa được không gian bí bách, tối tăm. Những bức tường loang lổ, nứt nẻ, bong tróc và ngả màu.

Thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể cũ nên bắt đầu từ đâu?

Nhà tập thể đã có tuổi thọ lâu năm nhưng giá trị sử dụng ngắn và nhanh xuống cấp hơn so với nhà thông thường. Tuy vậy, việc dỡ bỏ để xây mới hoàn toàn là bất khả kháng. Vì ảnh hưởng tới cả thủ tục pháp lý và kiến trúc. Vì những lẽ đó, giải pháp tối ưu nhất cho bạn khi sở hữu căn nhà tập thể cũ chính là cải tạo, sửa chữa lại.

Tường-bị-ẩm-mốc-nội-thất-cũ-kỹ

Các lưu ý trước khi tiến hành thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể cũ

Đừng trì hoãn quyết định cải tạo nhà cũ

Nếu bạn đang muốn sửa sang lại ngôi nhà của mình để sống tốt hơn. Điều tốt nhất là tự mình quyết định trước khi công việc bắt đầu. Một đơn vị thi công có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn qua những công đoạn trong việc cải tạo nhà cũ thành nhà mới đẹp để công việc được trôi chảy.

Thay vào đó, hầu hết những vấn đề liên quan đến quyết định về những thứ như sơn, trang trí và lựa chọn vòi nước. Những thứ có vẻ nhỏ nhưng khi việc lắp vòi nước vào lúc cuối. Thợ ống nước có thể bỏ đấy vì cánh cửa lắp đặt sai có thể va vào vòi nước. Bạn sẽ thấy một sai sót nhỏ có thể làm chậm tiến độ cả tuần trong khi toàn bộ bạn chỉ có năm tuần để sửa chữa nhà cũ. Hãy sử dụng dịch vụ của 2H HOME sẽ giúp gia đình tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

dịch-vụ-sửa-chữa-nhà-trọn-gói-Hiện-trạng-căn-hộ-50m2

Đừng bao giờ cải tạo nhà tập thể cũ mà không có thiết kế

Một nhà thiết kế có thể là các Kiến trúc sư, nhà trang trí thiết kế nội thất. Hay đôi khi là các nhà thầu nhiều năm kinh nghiệm cũng có thể giúp gia chủ vạch ra những thiết kế tốt. Dù gì đi nữa, cũng đừng bao giờ bắt đầu sửa chữa nhà tập thể cũ. Mà không lên bản thiết kế một cách chi tiết trước.

thiết-kế-thi-công-sửa-nhà-tập-thể-cũ-phòng-ăn

Đừng thay đổi ý tưởng sửa chữa, cải tạo nhà tập thể cũ quá nhiều

Bạn cũng nên biết rằng.: Mỗi khi có một thay đổi dù là nhỏ, cũng sẽ dẫn đến sự thay đổi về các vấn đề khác theo hiệu ứng dây chuyền. Và thêm vào đó, thì gia chủ nên suy nghĩ đến những thay đổi này thường sẽ làm tăng chi phí. Thời gian thi công, tiến độ công trình xây dựng.

Đừng tự đi mua vật liệu

Dù rằng việc tự đi mua vật liệu có vẻ sẽ giúp tiết kiệm được chi phí khi cải tạo. Vì một nhà thầu có thể tính giá thành vật liệu cao hơn. Thế nhưng đó chỉ là bề nổi, bởi sự thật thì các nhà thầu, công ty xây dựng. Có thể nhận được những mức giá tốt hơn so với giá thực.

Đừng thay đổi các thiết kế của kiến trúc sư

Khi gia chủ tự quyết định bỏ các chi tiết trong bản vẽ thiết kế mà cảm thấy không ưng. Thì lúc đó có thể sẽ không thấy được đầy đủ hệ quả của nó. Nhưng khi sự việc xảy ra gia chủ mới biết mình đã sai. Do đó, hãy tham khảo ý kiến của kiến trúc sư. Trước khi quyết định có nên bỏ chi tiết nào hay không.

Hãy nghe lời khuyên của các kiến trúc sư

Trong quá trình sửa chữa, cải tạo nhà tập thể cũ. Có thể các nhà thầu, kiến trúc sư sẽ khuyên 1 số hạng mục hoặc nội thất nên bỏ đi. Mặc dù sự thật là sửa chữa những đồ nội thất cũ, sử dụng lại có thể tiết kiệm hơn. Nhưng về lâu dài chúng ta vẫn phải mua đồ mới sớm. Bởi vậy gia chủ nên nghe theo lời khuyên của các kiến trúc sư.

Đừng cải tạo nhà tập thể cũ nếu chưa có một quỹ dự phòng

Điều gia chủ cần phải hiểu rằng khi có ý định sửa chữa, cải tạo căn nhà của mình. Thì sẽ tiêu pha hơn số mức hạn định, chi phí, ngân sách rất nhiều. Như phòng bếp, có thể dẫn đến sự gia tăng chi phí về nội thất. Trong quá trình thi công còn rất nhiều thứ phát sinh mà không thể lường hết được.

Dịch vụ thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể 2H HOME

Thi công sửa chữa nhà tập thể là điều không bao giờ dễ dàng và đơn giản. Các yếu tố quan trọng đều phải được chú ý kỹ càng từ vệ sinh công trình, tiếng ồn,… Đều phải được đảm bảo để không ảnh hưởng tới hàng xóm và dân cư trong khu. Chính vì thế, gia chủ cần phải đảm bảo công trình được thi công bằng công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.

cai-tao-nha-tap-the-dong-da-ha-noi8

Dịch vụ thi công cải tạo nhà tập thể chất lượng số một. Mang tới cho ngôi nhà bạn sự khang trang, bền vững theo thời gian. Sau nhiều năm sử dụng, căn nhà bạn đã cũ và có dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp. Khiến bạn có nhu cầu tìm một công ty sửa chữa uy tín, chất lượng và hiệu quả. Trong đó, hạng mục cải tạo nhà tập thể là hạng mục đã được rất nhiều khách hàng hài lòng khi chúng tôi thi công cải tạo. Hãy đến với chúng tôi, 2H HOME cung cấp dịch vụ sửa nhà tập thể trên toàn thành phố Hà Nội.

Dịch vụ của chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố mà bạn đang tìm kiếm: nhanh chóng, chất lượng, đảm bảo thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí.

  • Nhanh chóng: Quá trình hoàn thiện nhanh chóng, đúng như yêu cầu
  • Chất lượng: Chất lượng là yếu tố hàng đầu mỗi khi 2H HOME thực hiện thi công công trình.
  • Tính thẩm mỹ: Mọi công trình đều được thiết kế Đẹp – Độc – Lạ trước khi thi công. Chúng tôi luôn sáng tạo để mỗi tác phẩm cải tạo, sửa chữa nhà trở thành tác phẩm nghệ thuật.
  • Tiết kiệm chi phí: Luôn cắt giảm những khâu không cần thiết. Chú ý từng chi tiết khi sửa chữa. Sử dụng vật liệu phù hợp để tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.
  • Uy tín, chuyên nghiệp: 2H HOME sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu sáng tạo và kinh nghiệm. Đội ngũ công nhân nhiều năm kinh nghiệm và lành nghề. Luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng của tất cả mọi công trình.

Một số công trình chúng tôi đã tiến hành thi công cải tạo:

Thiết kế thi công sửa nhà tập thể cũ 69m² siêu ấm áp và tiện ích

Thiết kế lại nhà tập thể cũ 50m² giúp căn nhà “lột xác” sau khi hoàn thành

Thi công làm gác xép cho nhà tập thể cũ tại Hà Nội

Cải tạo nhà tập thể cũ tại Hà Nội thành không gian tuyệt đẹp

Cải tạo nhà tập thể thành hiện đại cho chị Minh tại phố Tân Mai

Trên đây là những chia sẻ cũng như lời khuyên dành cho quý khách. Hy vọng sẽ sớm gặp lại quý khách hàng nếu cần 2H HOME tư vấn và hỗ trợ thêm về phương án thi công. Chúng tôi luôn mang cái tâm của người làm nghề cùng với chuyên môn và kinh nghiệm để đáp ứng mong muốn của quý khách hàng, mang lại những không gian sống và làm việc tốt đẹp nhất. Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360

——————————

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo