Thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội

2H HOME – Đơn vị thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói uy tín tại Hà Nội

Thiết kế thi công xây nhà ở, sửa chữa nhà ở trọn gói là dịch vụ đã không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Dịch vụ xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói tại Hà Nội 2H HOME cung cấp. Giúp mọi gia đình có ngôi nhà đẹp với kiến trúc hiện đại, sang trọng mà tiện nghi.

 Dịch vụ thiết kế thi công xây nhà trọn gói chuyên nghiệp

Ngôi nhà không chỉ là nơi che nắng, che mưa. Mà nhà là trốn để các thành viên sum vầy. Là nơi gia đình sinh hoạt cùng nhau sau những thời gian học tập làm việc căng thẳng. Để có được một ngôi nhà đẹp với kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Thì việc lựa chọn 1 đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng cũng vô cùng quan trọng.

2H HOME luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ xây nhà trọn gói. Đơn vị sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các công việc liên quan đến xây nhà hoàn chỉnh. Từ việc thiết kế nhà, lập dự toán xây dựng nhà trọn gói A-Z.

Nguyên nhân cần phải sửa chữa nhà, cải tạo mới

Trên tường xuất hiện nhiều vết rạn nứt, các mảng tường bị thấm nước, bong vữa, sơn tường bị đổi màu. Tróc sơn làm cho nhà bị ẩm thấp, loang lổ mất thẩm mỹ và gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Khi sử dụng lâu, trần nhà xuất hiện các vết nứt chân chim. Ngả màu ố vàng do thấm nước, nước bị đọng rồi nhỏ giọt xuống dưới. Những sự cố do thi công kỹ thuật không đúng, sử dụng vật liệu thép không đạt chất lượng. Cùng với thời gian sử dụng lâu dài dẫn đến trên thân cột, dầm hoặc tường nhà xuất hiện nhiều vết nứt như ở vị tí mép tiếp giáp với cột.

Thiết-kế-thi-công-cải-tạo-nhà-cũ-đẹp-2020-căn-phòng-trống-Thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói

Thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói sửa chữa nhà cũ đẹp tăng tính an toàn

Với những căn nhà phố đã có thời gian sử dụng khá lâu dài. Tình trạng xuống cấp trầm trọng là điều khó tránh khỏi. Việc cải tạo nhà lúc này nhằm mục đích chính là tăng cường sự an toàn. Bền vững cho toàn bộ không gian bên trong nhà. Sau đó mới tính đến thẩm mỹ hay các công năng. Các phần cải tạo tăng độ an toàn cho nhà cũ thường bao gồm cải tạo khung móng, tường, trần nhà, kể cả việc xử lý sự cố… Để làm được điều đó, cần tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật quan trọng. Ngoài ra phải có kinh nghiệm xử lý các hiện tượng xấu xuất hiện làm ảnh hưởng đến kết cấu trong quá trình sửa chữa cải tạo nhà. Cụ thể là:

           Xử lý chân tường bị nứt, xụt lún

Bằng cách bóc tách các lớp vữa trát từ chân tường lên khoảng 3 hàng gạch tính từ cốt sàn cũ. Sau đó trát lại xi măng mác cao cùng với lớp vữa bảo vệ mác cao lên 90cm tính từ cốt sàn nhà. Cuối cùng là gia cố thêm bằng lớp sơn chống thấm.

           Xử lý nền nhà võng, sụn lún, nứt

Xử lý bằng cách phá dỡ trần tường không phía dầm gây ra tình trạng trên. Nếu bức tường là cần thiết, trước tiên nên xử lý phần dầm móng bằng cách đổ thêm đoạn dầm. Hoặc cấy dầm lên sàn nhà cũ trước khi xây lại bức tường mới.

           Xử lý tình trạng nứt cổ tường đối với các bức tường ở ban công hay sân thượng

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do thợ thi công xây dựng trước đây thiếu chuyên nghiệp. Kỹ thuật hoặc thời gian thi công hạn chế… Để xử lý, trước tiên cần sửa lại mạch vữa từ chân tường bằng cách đục bỏ một phần phía ngoài. Sau đó trát lại bằng xi măng mác cao. Tiếp tục xây vát góc nhằm tránh tình trạng đọng nước ở phía trần tường giao với trần nhà.

           Cải tạo dầm

Cấy dầm mới, cấy sàn vào nhà cũ. Nhằm mục đích để cải tạo diện tích cho những ngôi nhà nhỏ hẹp. Nhờ đó có thể thay đổi công năng cho từng vị trí trong ngôi nhà. Trở nên hiện đại và thuận tiện hơn cho sinh hoạt. Cách thực hiện hiệu quả nhất là phá bỏ một phần nhỏ lớp bê tông bọc thép để lộ phần thép cũ. Buộc nối thép mới với nhau sau đó đổ lại bê tông.

Cải-tạo-trần-tường-ẩm-mốc-Ảnh-1

Tham khảo quy trình thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói chuyên nghiệp của 2H HOME

Xây nhà trọn gói của 2H HOME bao gồm quy trình nghiêm ngặt gồm các hạng mục triển khai như sau:

 1. Thiết kế:

Trên cơ sở ý tưởng của chủ nhà, vị trí và diện tích đất hiện có. Các kiến trúc sư, kỹ sư của chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho quý khách ngôi nhà của mình. Bản vẽ thiết kế luôn đảm bảo tính mỹ thuật cao, công năng sử dụng được tối ưu. Chi phí thi công tiết kiệm nhất, vật tư vật liệu phù hợp với thời tiết, thổ nhưỡng và đảm bảo bền đẹp, đặc sắc. Đặc biệt các thiết kế nhà luôn đạt chuẩn phong thủy.

Trong quá trình thiết kế từ sơ bộ đến bản vẽ 3D, chúng tôi đều trao đổi với khách hàng để cùng thảo luận. Chỉnh sửa, thêm bớt và đưa đến gia chủ một thiết kế ưng ý và phù hợp nhất.

Thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói

Khi chúng tôi cung cấp cho quý khách bản vẽ 3D và mô hình dựng trên máy tính hoàn toàn giống với ngôi nhà sau thi công. Như vậy gia chủ có thể biết trước được ngôi nhà tương lai của mình sau khi thi công sẽ ra sao. Đối với những khách hàng đã có bản vẽ thiết kế, chúng tôi sẽ căn cứ bản vẽ và lập dự toán phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

2. Dự toán chi phí cho ngôi nhà của bạn:

Sau khi hai bên thống nhất bản vẽ thiết kế chi tiết. Chúng tôi sẽ tiến hành lập dự toán chi phí xây nhà cho khách hàng được rõ. Trên cơ sở dự toán theo thiết kế và nguồn kinh phí hiện có của gia chủ. Chúng tôi sẽ tư vấn để gia chủ nên mua vật liệu nào, có nên thêm, bớt hay điều chỉnh một số chi tiết trong bản thiết kế để phù hợp nguồn kinh phí hiện có.

3. Chi tiết xây, sửa chữa nhà trọn gói:

Công tác hoàn thiện cần phải có đủ kinh nghiệm quản lý kỹ càng, chuẩn xác đến từng chi tiết màu sắc, góc cạnh. Trang trí nội thất một cách sắc sảo, mượt mà, tạo được sự hoàn mỹ cho toàn bộ tác phẩm ngôi nhà bạn.

– Công tác chống thấm.

– Công tác lát gạch sàn, len chân tường, ốp lát gạch WC.

– Công tác ốp lát đá granit cầu thang, lát đá granit bàn bếp.

– Công tác sơn nước toàn bộ ngôi nhà.

– Công tác lắp đặt các thiết bị vệ sinh (Lavabo, bồn cầu và các phụ kiện).

– Công tác lắp đặt điện và đèn chiếu sáng (Công tắc, ổ cắm, bóng đèn,…)

4. Công tác bảo hành:

Đến với 2H HOME, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cho ngôi nhà của mình. Đảm bảo an toàn, bền đẹp, sau khi ngôi nhà của bạn được bàn giao. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với ngôi nhà của bạn cũng là sản phẩm của chúng tôi bằng chế độ bảo hành.

Thiết-kế-lại-nhà-tập-thể-cũ-Ảnh-2-Thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói

Trên đây là quy trình xây nhà trọn gói chuyên nghiệp, hiệu quả và chất lượng cao của 2H HOME. Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai thi công các công trình xây dựng dân dụng. Chúng tôi tự tin đưa ra những giải pháp thi công tối ưu nhất đảm bảo rút ngắn thời gian thi công, giảm thiểu được những chi phí không cần thiết. Hãy liên hệ ngay 0971.427.044 để được tư vấn cách sửa nhà tốt nhất, giá thành luôn rẻ nhất.

—————————————

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 0356.119.360
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

Đọc thêm: Thiết kế thi công cải tạo nhà cũ đẹp 2020

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo