Top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại Hà Nội 2021 chất lượng tiết kiệm nhất

anh-sua-chua-nha-tron-goi-2h-home

Top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại Hà Nội 2021 chất lượng tiết kiệm nhất

Với mong muốn được đem lại dịch vụ sửa nhà tốt nhất cho quý khách hàng. 2H HOME được thành lập cùng cam kết mạnh mẽ là top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại Hà Nội 2021. Trải qua hơn 15 năm thành lập, chúng tôi tự hào là đơn vị luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau mỗi công trình thực hiện. Dưới đây, chúng tôi hân hạnh giới thiệu về dịch vụ thiết kế sửa nhà, cải tạo nhà trọn gói. Mà 2H HOME đang cung cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

sua-chua-cai-tao-nha-tron-goi-tai-ha-noi-Top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại Hà Nội 2021

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa mạnh như ở nước ta. Các công trình kiến trúc như nhà ở rất dễ xuống cấp, mang nhiều dấu hiệu hư hỏng. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho an toàn của người trong nhà. Tuy nhiên, nếu như đập mới toàn bộ xây lại nhà mới có nhiều bất tiện. Vì thế không ít người tìm đến các dịch vụ sửa nhà trọn gói hiện nay.

>>>> Đọc thêm: Đơn giá sửa chữa nhà trọn gói 2021 uy tín giá rẻ mới

Tìm hiểu chung về top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại hà nội 2021

Khi nào nên sửa chữa nhà?

Sau một thời gian sử dụng, mỗi ngôi nhà đều xuất hiện những dấu hiệu xuống cấp nhất định. Ví dụ như màu sơn bị phai cũ, tường bị rêu mốc, trần nhà bị thấm dột, tường bị nứt,… Nguyên nhân có thể kể đến nhiều yếu tố ngoại cảnh như nắng, mưa, nhiệt độ,… Hay tác động của con người.

Để khôi phục, nâng cấp chất lượng diện mạo của ngôi nhà việc sửa chữa là vô cùng cần thiết. Cải thiện nhà ở còn giúp đảm bảo sự an toàn cho tính mạng, sức khỏe của những người sống ở đó.

Bên cạnh đó, khi gia đình bạn có những công việc trọng đại (hiếu hỉ,…) cần đón tiếp khách. Bạn có nhu cầu bán nhà. Hay đơn giản bạn muốn ngôi nhà trở nên tươi mới hơn cũng là lý do thiết thực để bạn quyết định sửa nhà.

trước và sau khi sửa chữa cải tạo nhà1-Top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại Hà Nội 2021

Dịch vụ sửa chữa nhà là gì?

Sửa chữa nhà là một công việc vô cùng phức tạp, khiến cho gia chủ phải đau đầu. Do sửa chữa trên kết cấu có sẵn nên việc này đôi khi còn khó khăn hơn cả xây mới.

Một trong những giải pháp mọi người tìm đến là dịch vụ sửa nhà.

Hiểu một cách đơn giản, dịch vụ sửa nhà là việc bạn tìm đến một nhà cung cấp dịch vụ mà bạn cho là uy tín, chất lượng. Tiếp đó, bạn thể hiện mong muốn và mục đích sử dụng cho đơn vị thi công. Căn cứ vào những khảo sát thực tiễn ngôi nhà của bạn. Đơn vị thi công sẽ đưa ra các ý tưởng và thực hiện thi công.

>>>> Tham khảo: Chuyên thiết kế thi công cải tạo nội thất trọn gói tại Hà Nội

dich-vu-sua-chua-cai-tao-nha-cua2
Thi công cải tạo nhà cửa trọn gói

Vì sao bạn nên lựa chọn một trong top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại       Hà Nội 2021 – 2H HOME?

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ sửa nhà. Điều này chắc chắn khiến bạn không khỏi băn khoăn. Nơi nào làm việc uy tín chất lượng? Nơi đâu có giá thành hợp lý, tiết kiệm? Tất cả những gì bạn cần cũng là ưu điểm mà 2H HOME sở hữu.

Đa dạng loại hình

Chúng tôi có các dịch vụ nhận thiết kế sửa chữa nhà trọn gói. Nhà phố, nhà hàng, showroom,… Với tất cả các loại diện tích lớn nhỏ tại Thành phố Hà Nội.

Cam kết bảo hành

Những công trình mà chúng tôi đang sửa chữa luôn đảm bảo chất lượng lâu bền và bảo hành 2 năm nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

Đội ngũ chuyên nghiệp

2H HOME sở hữu đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn vững vàng, năng động và tâm huyết. Chúng tôi luôn hướng tới chất lượng thi công đồng hành cùng chất lượng phục vụ. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

Sáng tạo trong thiết kế

Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ có giải pháp tối ưu nhất cho không gian gia đình của mình.

Thi công chất lượng và đúng thời hạn

Quy trình thực hiện được chúng tôi sắp xếp và phân công theo đúng tiến độ. Cùng với sự kiểm soát chặt chẽ trong từng giai đoạn đảm bảo hoàn thiện nhanh, chất lượng cao.

Ảnh-hài-lòng

2H HOME – Đơn vị cung cấp dịch vụ cơi nới sửa chữa nhà cũ

Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần. Bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi.

1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.

2. Sơn tường, sơn bả matit, …

3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, làm đẹp.

4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

6. Sửa chữa hệ thống điện, hệ thống nước.

7. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn,…

8. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.

9. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang sắt inox.

10. Sửa chữa nhà vệ sinh.

11. Thiết kế thi công nội thất công trình.

12. Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

Quy trình top 5 dịch vụ sửa nhà uy tín tại Hà Nội 2021

 – Bước 1:

Khách hàng liên hệ đặt yêu cầu với 2H HOME cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hư hỏng của căn nhà.

 Bước 2

Công ty cử cán bộ kỹ thuật gặp khách hàng. Cán bộ kỹ thuật sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn về phương án cải tạo, lựa chọn vật liệu phù hợp. Khi khách hàng đã lựa chọn phương án sửa chữa, cải tạo. Chúng tôi sẽ tiến hành lên báo giá và gửi tới quý khách hàng.

 – Bước 3:

Sau báo giá là việc trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục để gửi tới quý khách.

 – Bước 4:

Tiến hành triển khai thi công công trình

 – Bước 5:

Trong quá trình thi công, nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm. Gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng. Và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ, chính xác.

 – Bước 6:

Chế độ hậu mãi, bảo hành công trình: Sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết. Gia chủ vui lòng liên hệ với 2H HOME để được sửa chữa kịp thời.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ sửa nhà tại Hà Nội mà 2H HOME đang triển khai. Chúng tôi tin rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây quý khách hàng đã có thể chọn được một địa chỉ uy tín nhất. Mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội xin liên hệ: 0971.427.044.

2H HOME KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH THỀM NHIỀU SỨC KHỎE, THÀNH ĐẠT TRONG CUỘC SỐNG.

——————————

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360
Website: www.nhadep2h.vn

Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!

Dịch vụ của 2H HOME

Kiến trúc: Thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội

Sửa nhà: Dịch vụ sửa nhà trọn gói 2021 – Thi công chuyên nghiệp nhanh chóng

Nội thất: Thiết kế cải tạo nội ngoại thất nhà phố 110m² hiện đại đơn giản

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo