Thiết kế & thi công nội thất chung cư 57m² đẹp tinh tế

Thiết kế & thi công nội thất chung cư 57m² tại Hà Nội

Trong cuộc sống ngày nay, thay vì sử dụng nhà tầng. Nhiều hộ gia đình lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư. Vừa phù hợp kinh tế mà vẫn đáp ứng nhu cầu còn đảm bảo được tiện nghi. Nhưng các căn hộ chung cư được xây theo lối kiến trúc nhất định giống nhau về không gian. Vậy để làm nên sự khác biệt cho căn hộ của bạn thì yếu tố quan trọng nhất là thiết kế nội thất. Một căn hộ sẽ được hoàn thiện khi có một phong cách phù hợp. Lối kiến trúc nội thất đẹp, sang trọng. Bài viết dưới đây 2H HOME gửi đến bạn thiết kế & thi công nội thất chung cư 57m². Hãy cùng theo dõi nhé.

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-57m²-phòng-khách

Vai trò của thiết kế & thi công nội thất chung cư 57m²

Trong nhiều năm trở lại đây, nhà ở chung cư ngày càng được ưa chuộng. Nhất là khi tình trạng dân số gia tăng gây sức ép lên vấn đề nhà ở. Việc lựa chọn nhà chung cư giúp tiết kiệm diện tích đất. Tối ưu công năng sử dụng và phù hợp với điều kiện kinh tế của các đôi vợ chồng trẻ. Cho dù bạn lựa chọn căn hộ thô hay căn hộ đang hoàn thiện thì việc thi công nội thất chung cư cũng đóng vai trò quan trọng. Bởi những lý do dưới đây và theo phong cách hiện đại, hay phong cách tân cổ điển và tối giản cho nội thất chung cư của bạn.

  • Tối ưu công năng sử dụng nội thất chung cư

Từ bản vẽ thiết kế nội thất chung cư, gia chủ có thể hình dung được đồ nội thất sẽ được bố trí như thế nào là hợp lý. Có những điều chỉnh cho phù hợp nhất. Đặc trưng của các căn hộ thường là hạn chế về diện tích. Chỉ có một số ít căn hộ có diện tích khá thoải mái theo phong cách hiện đại hay tối giản. Do đó, sự bố trí thiết kế nội thất căn hộ một cách khoa học hợp lý cho căn hộ chung cư. Giúp việc sinh hoạt của bạn thêm tiện nghi và thoải mái hơn, tối ưu công năng sử dụng của mỗi một đồ dùng được thiết kế bày biện trong nhà.

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-2-phòng-ngủ-91m²-pkhach

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho nội thất chung cư

Tính thẩm mỹ là yêu cầu không thể thiếu khi thiết kế cho căn hộ chung cư ở bất cứ công trình nào. Vẻ đẹp của căn hộ sẽ được tạo nên sự bố trí đồ đạc một cách hợp lý. Sử dụng màu sắc, ánh sáng một cách sáng tạo, phát huy được những lợi thế sẵn có của căn hộ.

  • Thể hiện cá tính của gia chủ

Căn hộ được bài trí thiết kế như thế nào sẽ dựa vào sở thích, yêu cầu của các thành viên trong gia đình. Phong cách thiết kế sử dụng ngôn ngữ phong cách hiện đại, hay tân cổ,… Và vẻ đẹp của căn hộ chung cư sẽ thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ. Tạo nên những sự khác biệt rõ rệt với các căn hộ chung cư có cùng kết cấu.

  • Tiết kiệm chi phí khi thiết kế nội thất chung cư

Đa số, những người tự mua đồ nội thất mà không qua một đơn vị chuyên nghiệp nào đều bị vượt mức chi phí đầu tư cho nội thất. Nguyên nhân là bởi chủ nhà chưa hình dung được những đồ dùng nào cần thiết kế nội thất chung cư. Đồ nào không thực sự dùng đến,… Điều này dẫn dến việc mua đồ đạc một cách thiếu kiểm soát, gây thiếu hụt nguồn tài chính. Việc thiết kế chuyên nghiệp sẽ khắc phục được những điều này. Giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời cũng không cần chỉnh sửa lại nhiều lần gây lãng phí cho nội thất chung cư của bạn.

  • Đảm bảo yếu tố phong thủy

Phong thủy là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Khi thiết kế nội thất, các nhà thiết kế sẽ giúp bạn lựa chọn và bố trí đồ đạc sao cho hợp phong thủy nhất. Đảm bảo cho sức khỏe, tài lộc, công danh của gia chủ được thuận lợi,…

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-2-phòng-ngủ-91m²-phòng-khách

Một số lưu ý khi thiết kế & thi công nội thất chung cư 57m²

 1. Chú trọng yếu tố không gian

Cần hiểu rõ không gian thực tế trước khi tiến hành lên ý tưởng thiết kế và bản vẽ. Mỗi một thông tin về kích thước, diện tích, ưu điểm, hạn chế, hướng ánh sáng,… Đều cần được tìm hiểu rõ ràng, như vậy mới có thể mang lại những thiết kế ấn tượng. Và quan trọng nhất là giúp việc đi lại, sinh hoạt được thuận lợi, dễ dàng.

 2. Sử dụng đường nét phù hợp

Khi thiết kế nội thất chú ý các đường nét như đường ngang, đường dọc. Thường thì đường ngang sẽ được tìm thấy ở giường, bàn ghế, kệ tivi,… và mang lại cảm giác an toàn. Các đường dọc được tìm thấy ở cửa sổ, cửa ra vào, tủ quần áo và mang lại cảm giác tự do thoải mái nhất. Các nhà thiết kế cần sử dụng đường ngang dọc một cách phù hợp để mang đến hiệu quả thiết kế cao.

 3. Chú trọng đến hình dạng

Lựa chọn hình dạng của nội thất căn hộ chung cư một cách phù hợp với không gian thực tế là điều mà nhà thiết kế cần thực hiện. Hình dạng được tạo nên bởi kết cấu, màu sắc, hoa văn,… Trên thực tế, không phải ai cũng đủ chuyên nghiệp để lựa chọn được những hình dạng đồ vật phù hợp.

 4. Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu

Mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu như căn hộ chung cư không có ánh sáng. Bởi vậy bạn cần bố trí hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Riêng đối với ánh sáng nhân tạo, cần sử dụng một cách hiệu quả và hợp lý các loại ánh sáng. Tạo không gian sống đẹp và ấn tượng hơn.

Thiết kế & thi công nội thất chung cư 57m² đẹp tinh tế

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-57m²-phòng-kháchh
Phòng khách đẹp hiện đại và rất tiện lợi trong sinh hoạt.

 

 

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-57m²-phòng-khách
Bàn trà mặt đen mang đến sự sang trọng, sạch sẽ. Đặc biệt rất tiện lợi dễ dàng trong việc vệ sinh.

 

 

 

Bộ bàn ăn 4 ghế cao cấp mặt đá được kê sang chảnh và chắc chắn ngay phía sau không gian của phòng khách. Đặt cạnh phòng bếp mang đến sự tiện lợi trong sinh hoạt và sử dụng.

 

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-57m²-kv-bếp

 

 

Đồ trang trí decor tạo nên một không gian trong phòng ngủ đơn giản đẹp, lãng mạn và không kém phần tinh tế và sang trọng.

 

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-57m²-phòng-ngủ

 

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-chung-cư-57m²-nvs
Không gian phòng vệ sinh tiện lợi và thoải mái.

 

Mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất trong một thị trường cạnh tranh và biến đổi không ngừng. 2H HOME luôn chú trọng trong từng đường nét thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng. Mang đến những sản phẩm đẹp tới khách hàng. Nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu căn phòng đẹp tiện nghi cho gia đình mình nhé.

——————————————–

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 0356.119.360
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

Tham khảo: Thiết kế & thi công nội thất căn hộ 66m² theo phong cách hiện đại

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo