Cải tạo nhà trọ cho thuê giá rẻ tại Hà Nội

trước và sau khi sửa chữa cải tạo nhà8

Chuyên cải tạo nhà trọ cho thuê với phương án tiết kiệm chi phí – NỘI THẤT 2H HOME

Bạn đang kinh doanh dãy nhà trọ cho thuê, cũ kỹ đang xuống cấp, bạn cần tìm đơn vị sửa nhà trọ uy tín với giá tốt nhất. Hiện nay trên địa phận Hà Nội có nhiều đơn vị sửa chữa, tuy nhiên để tìm được công ty, dịch vụ tin tưởng, làm việc chất lượng không phải dễ dàng, hãy đến với dịch vụ cải tạo nhà trọ giá rẻ 2H HOME để chúng tôi biến ngôi nhà của bạn trở nên hoàn thiện hơn

Khảo sát dãy phòng trọ, Tư vấn giải pháp tối ưu khi sửa chữa cải tạo 

  • Quy trình làm việc của chúng tôi đã đang dần chuyên nghiệp hóa, từ khâu khảo sát, báo giá, thi công cam kết đúng tiến độ, chăm chút kĩ lưỡng từng khâu trong quá trình sửa chữa, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chuyên môn, nghiệp vụ của thợ xây sửa tại công ty.
  • Trước khi nhận được thông tin và hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận dãy nhà trọ cần sửa chữa để khảo sát, đánh giá hiện trạng như kết cấu chịu lực của móng nhà,tường nhà … nhằm đưa ra giải pháp, phương án tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí mức tối thiểu, phù hợp với tài chính cho khách hàng.
  • Thông thường dãy nhà trọ cho thuê ít nhất cũng phải 5 phòng trở lên, sau khi sửa, nâng cấp, có cần cơi nới, thay đổi diện tích phòng hay không? chúng tôi đều tham khảo ý kiến của gia chủ được có thông tin cụ thể, làm đúng nhu cầu, tiết kiệm thời gian.

Video cải tạo nhà 5 tầng cho sinh viên thuê tại Đỗ Đức Dục, Cầu giấy, Hà Nội
Chủ đầu tư: Chị Yến

 

Chi phí cải tạo nhà trọ là bao nhiêu? Có thể báo giá giúp tôi?


via GIPHY

Phần này là có lẽ rất nhiều chủ nhà trọ quan tâm nhất, với tâm lí mong muốn sửa nhanh, đẹp, giá rẻ, tiết kiệm không quá phung phí, hiểu được điều đó, chúng tôi  luôn cân nhắc đưa ra giải pháp tối ưu về chi phí, thời gian để khi chúng tôi bàn giao công việc sẽ nhận được phản hồi tích cực về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Hình ảnh sau khi sửa chữa phòng trọ đẹp như mới xây dựng quý khách cùng tham khảo.

 

Hình ảnh trước và sau khi cải tạo khu nhà trọ

dich-vu-cai-tao-nha

 

– Nhiệm vụ của chúng tôi mỗi ngày là làm mới các công trình, mang lại những không gian sống và làm việc tốt hơn, không còn những vết nứt, không còn vết ẩm mốc, không còn sự ngột ngạt của ngôi nhà khi công năng sử dụng cần thay đổi. Đến với chúng tôi 2H HOME, thi công cải tạo trọn gói nhà trọ, nhà dân dụng uy tín số 1 tại Hà Nội

– Thành phố lớn như ở Hà Nội – Tp HCM sẽ là nơi tập trung nhiều dân lao động, học sinh sinh viên, nhu cầu thuê phòng trọ tăng cao, nắm bắt nhu cầu nhiều nhà đầu tư là cá nhân, hộ gia đình đầu tư vào xây dựng phòng trọ cho thuê, kiếm thêm thu nhập hàng tháng, nhưng dần theo thời gian dãy nhà trọ xuống cấp, cũ kỹ, ẩm ướt, thấm dột … cần được nâng cấp, cải tạo, vì vậy cần tìm ngay dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà trọ là điều cần thiết với gia chủ, nhằm  nâng cấp cơ sở hạ tầng để hút khách thuê trở lại.

Công trình cải tạo nhà tập thể cho thuê lại nhà anh Hải tại Vĩnh Hồ

Cơi nới ban công chuồng cọp
Sơn sửa phòng ngủ
Cải tạo sơn sửa cầu thang
Chống thấm trần

Bắn tấm lấy sáng chống mưa cho ban công

 

 

Hình ảnh cải tạo nhà 3 tầng cho anh Trung tại Quần Ngựa, Ba Đình

Thi công cửa nhôm kính lắp đặt điều hòa
lát sàn gỗ
Cải tạo lại tủ bếp

 

Vì sao lựa chọn 2H HOME là đơn vị  thi công sửa chữa cải tạo nhà trọ, nhà cho thuê tại Hà Nội

1. Sự uy tín là chuyên nghiệp

Chúng tôi gây dựng thương hiệu, sự uy tín trong suốt hơn 15 năm qua, kiểm chứng đó chính là hàng trăm ngôi nhà tại Hà Nội mỗi năm đã được đội ngũ 2H HOME thi công và hoàn thiện. Niềm tin và sự ủng hộ của quý khách hàng chính là động lực,  là niềm vui để chúng tôi phấn đấu, cố gắng hoàn thiện mỗi ngày mang đến cho khách hàng không gian sống và làm việc tốt nhất.

2. Chi phí cạnh tranh

Việc thuê nhà để ở đã mất một khoản chi phí khá lớn, chính vì vậy nếu bạn đang xác định thuê lâu dài để ở hoặc kinh doanh thì phải cân đối kỹ lưỡng cúng như có phương án cải tạo tối ưu chi phí nhất. Đội ngũ 2H HOME sẽ tư vấn và lên phương án thi công phù hợp với mức chi phí bạn muốn đầu tư.

– Chúng tôi là đơn vị đầu ngành, dù là dự án hay công trình nhỏ lẻ đều đưa ra mức chi phí cạnh tranh và hợp lý để khách hàng thi công, nói không với nâng giá, nói không với giá cao ngất ngưởng và nói không với dịch vụ không chuyên nghiệp!

3. Thi công nhanh chóng đúng tiến độ

Luôn lập kế hoạch thi công rõ ràng cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân lực hợp lý, đội ngũ 2H HOME chắc chắn sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Luôn luôn có bộ phận giám sát kỹ thuật 24/7 kiểm tra chất lượng và tiến độ công trình nhằm đảm bảo thi công nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

4. Chế độ bảo hành tốt

Bảo hành trọn đời đối với hạng mục thuộc phần kết cấu và kỹ thuật mà chúng tôi cung cấp nên bạn đọc hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ sửa nhà 2H HOME nhé

 

Với Hơn 15 Năm Kinh Nghiệm Trong Thi Công Cải Tạo, Sửa Chữa Nhà Trọn Gói Tại Hà Nội. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng về dịch vụ mà 2H HOME mang lại.

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

 

Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được #tưvấn và thi công sớm nhất nhé quý vị.
Xin cảm ơn!!!

Bài đọc thêm: Cải tạo nhà anh Trung tại Quần Ngựa, Ba Đình

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo