Chuyên cải tạo văn phòng tại Hà Nội – 2H HOME
Sửa chữa, cải tạo văn phòng là việc làm đầu tiên của mỗi công ty khi chuyển đến địa điểm mới. Vì văn phòng làm việc đóng một vai trò hết sức quan trọng, là bộ mặt của cả công ty. Khi khách hàng hay đối tác đến tham quan, làm việc. Điều gây ấn tượng đầu tiên và sâu sắc nhất với họ chính là văn phòng làm việc của công ty. Nói một cách khác, văn phòng làm việc phải thể hiện được phong cách và cá tính của công ty. Góp phần quan trọng giúp khách hàng và đối tác ghi nhớ thương hiệu của công ty. 2H HOME – chuyên cải tạo văn phòng tại Hà Nội. Cam kết mang đến cho quý khách một dịch vụ nhanh chóng, đúng tiến độ. Chi phí hợp lý và tính thẩm mỹ cao.
Những lợi ích mà cải tạo văn phòng mang lại
Nếu doanh nghiệp của bạn đang sở hữu một không gian cũ rích. Cách bài trí thiếu khoa học và vô cùng nhàm chán. Thì đây chính là thời điểm bạn cần bắt tay ngay vào việc cải tạo văn phòng làm việc của mình.
Tạo dựng môi trường làm việc tốt hơn nhờ dịch vụ chuyên cải tạo văn phòng tại Hà Nội
Môi trường làm việc tác động khoảng 30% đến tinh thần làm việc của con người. Vì vậy, một trong những yếu tố tác động, thúc đẩy tinh thần hăng say làm việc. Đó là tạo dựng cho họ không gian làm việc tốt nhất. Cải tạo, sửa chữa văn phòng trở nên đẹp mắt, thoáng đãng tạo hiệu quả làm việc vượt trội hơn.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp từ cải tạo văn phòng
Mỗi doanh nghiệp đều có nét đặc trưng riêng về văn hóa. Vì vậy mà màu sắc và đồ nội thất cũng sẽ mang nét văn hóa khác nhau.
Văn phòng hợp phong thủy thúc đẩy kinh doanh
Các nhân viên chuyên nghiệp, được đào chuyên sâu không chỉ ở phần hội họa, kỹ thuật bóc tách. Mà còn có các giá trị văn hóa, xu thế,… Đặc biệt là yếu tố phong thủy. Sửa chữa, cải tạo văn phòng của bạn giúp cho công ty bạn làm ăn phát triển. Giúp thúc đẩy kinh doanh thắng lợi.
Có nên tìm đến dịch vụ chuyên cải tạo văn phòng tại Hà Nội?
Thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự mình thay đổi không gian làm việc cho văn phòng của mình. Nhưng hiệu quả của việc thay đổi này có thể sẽ đi ngược lại với những gì bạn mong muốn. Cải tạo văn phòng làm việc là việc thay đổi những cái cũ, những cái đã có thành những cái mới mẻ. Mục đích của hoạt động này là đại được sự hài hòa, hợp lý của ánh sáng, thẩm mỹ, kiến trúc. Biến không gian làm việc vốn nhàm chán, buồn tẻ trở nên chuyên nghiệp, hiện đại và khoa học hơn.
Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp, các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí thuê đơn vị thiết kế văn phòng làm việc. Sau đó tự mình thực hiện công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao này. Kết quả của quá trình cải tạo này đơn thuần là việc dịch chuyển đồ dùng nội thất từ vị trí này sang vị trí khác. Không gian văn phòng làm việc vẫn như ban đầu và không có thay đổi nhiều.
Cải tạo không gian làm việc không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Bên cạnh việc mục đích đổi mới không gian làm việc không đạt được. Có thể bạn sẽ lãng phí rất nhiều chi phí và thời gian làm việc của doanh nghiệp mình. Việc cải tạo văn phòng làm việc không đúng và thiếu cẩn thận có thể làm hư hỏng các vật dụng. Trang thiết bị và nội thất trong văn phòng của bạn.
Dịch vụ chuyên cải tạo văn phòng tại Hà Nội
Một số vấn đề băn khoăn khi phải thay đổi, sửa chữa lại văn phòng mà quý công ty đang lo lắng. Cần không gian, tiến độ công trình sao nhanh chóng?
Cải tạo làm ảnh hưởng đến mặt bằng dẫn đến nhân viên trong công ty khó làm việc. Bụi bặm, môi trường văn phòng bị ảnh hưởng.
2H HOME hiểu được vấn đề này mà tất cả công ty muốn sửa chữa nhà văn phòng đang băn khoăn. Để khắc phục vấn đề này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những vật liệu cần thay thế. Hay đưa vào trong công trình tối ưu nhất. Để đảm bảo được tiến độ cũng như thời gian thi công được nhanh gọn, thuận tiện. Cũng như không làm ảnh hưởng đến công việc các bạn đang làm.
Một điều băn khoăn nữa là chi phí cho việc cải tạo văn phòng là như thế nào? Giá thành có cao không?
Về chi phí công trình setup văn phòng, cũng như giá thành vật liệu cần thay thế. Quý khách hãy yên tâm về vấn đề này. Bởi 2H HOME là một tập thể mạnh, một nhà cung cấp lớn về nhân lực cũng như vật tư. Vật liệu cần thay thế trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội ngoại thất cho văn phòng.
Quy trình dịch vụ chuyên cải tạo văn phòng tại hà nội
2H HOME thiết lập cho mình quy trình làm việc 6 bước vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, cụ thể:
Bước 1: Tiếp nhận dịch vụ tư vấn cải tạo văn phòng
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu.
- Tư vấn gián tiếp qua cuộc gọi về dịch vụ cải tạo văn phòng
- Ghi rõ thông tin địa chỉ và sắp xếp lịch hẹn khách hàng.
Bước 2: Khảo sát nhận định hạng mục cần cải tạo
- Khảo sát trực tiếp tận nơi, ghi chép đầy đủ nhận định mức độ công việc cần cải tạo.
- Tư vấn trực tiếp, đưa ra các phương án cải tạo văn phòng tốt nhất. Nhằm tiết kiệm kinh phí hoặc sao cho phù hợp,…
- Lắng nghe ý kiến của khách hàng và tôn trọng sở thích cá nhân của khách hàng.
Bước 3: Báo giá cải tạo văn phòng
- Báo giá từng phương án cải tạo văn phòng để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.
- Báo giá cải tạo trực tiếp, báo giá ước chừng trước cho khách hàng giá cả cải tạo văn phòng…
Bước 4: Chuẩn bị, tập kết vật tư trước khi thi công cải tạo văn phòng
- Tập kết vật tư đầy đủ trước khi thi công cải tạo văn phòng.
- Di chuyển đồ đạc, che chắn sạch sẽ các đồ dùng nếu có.
- Vệ sinh sạch sẽ nền nhà bị bám bẩn hoặc sau khi thi công xong.
Bước 5: Cam kết cải tạo văn phòng
- Ký kết hợp đồng sau khi thương lượng giá cả và khách hàng chấp thuận báo giá.
- Việc ký kết hợp đồng cần sự đồng thuận của cả hai bên.
- Đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên nhất là của khách hàng sau khi cải tạo văn phòng.
Bước 6: Chế độ bảo hành công trình
Tùy vào mức độ và hạng mục công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao và đưa vào sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết. Khách hàng liên hệ ngay công ty để được khắc phục kịp thời. Nếu không hài lòng về bất cứ điều gì, khách hàng liên hệ công ty để được giải quyết thỏa đáng.
Tiêu chí làm việc của 2H HOME không chỉ là thực hiện nhanh chóng, đúng thời hạn đối với tất cả hạng mục. Mà chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình thiết kế, thi công. Nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa cho khách hàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn hay vướng mắc đến việc thay đổi văn phòng làm việc của công ty mình. Đừng ngần ngại hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0971.427.044 Để nhận được những tư vấn hữu ích từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi ngay hôm nay.
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🏣 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360
📳 Website: www.nhadep2h.vn
Đọc thêm: Thiết kế & thi công nội thất văn phòng 93m² xu hướng hiện đại
Khám phá 30+ mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại tiện nghi