Thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 đẹp miễn bàn

Thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 điểm nhấn cho sự sang trọng, tinh tế

Cầu thang là một phần quan trọng nhất trong thiết kế và thi công nhà ở. Một cầu thang đẹp không chỉ giúp ngôi nhà có điểm nhấn mà còn làm tăng giá trị của ngôi nhà. Do vậy việc lựa chọn loại cầu thang nào, kích thước và hình dáng thế nào. Để thiết kế và thi công cần phải lựa chọn và cân nhắc thật kỹ lưỡng. Hãy cùng 2H HOME tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 bạn đừng bỏ qua nhé!

Thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022

Ưu điểm của thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 đẹp hiện đại

1. Có tính thẩm mỹ cao

Khác với những chất liệu làm cầu thang truyền thống khác, cầu thang sắt nghệ thuật có thể được uốn lượn dễ dàng. Để tạo hình như mong muốn của bạn. Vì thế, thay vì chọn mẫu đã có sẵn, bạn có thể đặt gai công hoa văn theo đúng sở thích, phong cách mà mình muốn.

2. Có độ bền cao

Thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 rất bền và cứng. Có thể đi theo bạn suốt cả năm tháng cuộc đời. Bản thân nó được gia công từ những thanh sắt nguyên, qua quá trình đục đẽo sắt mỹ thuật tạo nên những hoa văn. Lại có thêm sự trợ giúp của máy móc nên nó có thể sử dụng lâu dài. Mà không sợ bị hỏng hay gặp tình trạng như hoan gỉ, nứt.

3. Tạo điểm nhấn cho không gian sang trọng, tinh tế

Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, lan can cầu thang sắt nghệ thuật sẽ tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Và khiến các vị khách bị thôi miên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cộng thêm tính nghệ thuật nên lan can làm cho ngôi nhà hiện đại hơn rất nhiều.

4. Thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 phù hợp với mọi không gian sống

Cầu thang sắt nghệ thuật mang đến một phong cách riêng thực thụ cho căn nhà của bạn. Dù bạn muốn trang trí nhà theo phong cách nào đi chăng nữa, từ cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Thì đều có những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đáp ứng yêu cầu của bạn.

5. Giá thành hợp lý

Khi thi công cầu thang, nhiều gia đình tỏ ra khá lo lắng về chi phí. Từ chi phí cho việc mua cầu thang đến chi phí lắp đặt và vận chuyển. Tuy nhiên, với loại cầu thang sắt nghệ thuật thì bạn hoàn toàn yên tâm. Vì giá thành của nó đa dạng, hơn nữa việc lắp đặt cầu thang rất nhanh chóng và đơn giản.

Cầu thang sắt nghệ thuật tạo điểm nhấn cho không gian nhà. Nên được ứng dụng trong các công trình có diện tích lớn, sang trọng như nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp,… Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ cầu thang nghệ thuật riêng cho không gian nhà mình.

thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022
Lợi ích của việc thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật

Những lưu ý khi thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 bạn nên biết

Lựa chọn mẫu cầu thang sắt nghệ thuật

Cầu thang sắt  nghệ thuật có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hoa văn, màu sắc khác nhau. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn mẫu cầu thang phù hợp với phong cách thiết kế nhà mình. Để tạo sự hài hòa cho không gian. T

Thông thường cầu thang sắt nghệ thuật thường có màu sắc đen mờ, sần đồng, giả cổ… Cùng với các đường nét hoa văn đa dạng vừa uyển chuyển uốn lượn, vừa thu hút với đường nét mạnh mẽ. Để tạo cảm giác hài hòa thì tốt nhất bạn nên chọn màu sắc cầu thang đồng nhất với màu gạch nền. Điều này sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên ấn tượng hơn.

thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022
Mẫu cầu thang sắt nghệ thuật đẹp

Vị trí đặt cầu thang

Sau khi chọn được kiểu dáng cho cầu thang thì việc lựa chọn vị trí đặt cầu thang là vô cùng cần thiết. Vị trí đặt cầu thang cần đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển. Phù hợp với không gian ngôi nhà tránh lãng phí diện tích không cần thiết.

Vị trí đặt cầu thang cũng cần tránh một số vị trí sau để cầu thang hợp phong thủy nhất.

– Không đặt cầu thang đối diện với cửa chính

– Không đặt cầu thang hướng vào phòng ngủ, nhà vệ sinh..

– Nếu lựa chọn cầu thang xoắn ốc thì không đặt ở trung tâm của ngôi nhà…

Chọn vị trí đặt cầu thang phù hợp, hợp phong thủy

Hạn chế thiết kế nội thất với chất liệu kim loại

Khi thiết kế nội thất cho không gian bạn không những phải đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa. Mà còn phải đảm bảo về các yếu tố phong thủy. Chính vì vậy nếu thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật thì bạn không nên sử dụng thêm quá nhiều đồ dùng nội thất bằng kim loại cho không gian. Thay vào đó bạn có thể sử dụng những đồ dùng trang trí hay những vật dụng có chất liệu bằng gỗ, kính, vải… Để tạo điệm nhấn cho không gian. Việc bố trí các chất liệu khoa học sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn. Mà vẫn đảm bảo được yếu tố phong thủy.

thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022

Tính an toàn cho cầu thang

thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022
Đảm bảo tính an toàn, công năng và thẩm mỹ cho gia chủ

Bạn nên lựa chọn mẫu cầu thang đảm bảo độ cao cho lan can nhà bạn. Cầu thang phải đảm bảo tính chắc chắn. Để tránh những tình huống nguy hiểm không may xảy ra với người sử dụng. Đổi với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già bạn nên lựa chọn mẫu cầu thang có hoa văn dày một chút. Như vậy sẽ giảm các khoảng trống lại, đảm bảo an toàn cho sự đi lại của trẻ nhỏ và người già.

Hầu hết cầu thang sắt nghệ thuật đều được thiết kế chống gỉ, chống sự ăn mòn của không khí. Vì vậy người dùng có thể thuận tiện lau chùi, vệ sinh. Tiết kiệm thời gian cũng như công sức lau chùi. Chú ý nên dùng vải mềm để lau chùi, tránh dùng vật sắc nhọn hay hóa chất tẩy rửa. Điều này dễ làm lớp chống gỉ sét bị mất đi, làm giảm tính thẩm mỹ.

Trên đây là những kinh nghiệm và kiến thức của 2H HOME về thiết kế cầu thang sắt nghệ thuật 2022 muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hi vọng với những điều trên quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một không gian sống tiện ích. Đảm bảo công năng, có tính thẩm mỹ cao.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Top 20 mẫu cầu thang sắt đẹp hiện đại bạn không thể bỏ qua

Thi công lan can tay vịn cầu thang sắt chuyên nghiệp 2021

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo