Thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng siêu đẹp hút khách 2022

Thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng chuyên nghiệp ấn tượng nhất 

Ngày nay, tình hình cạnh tranh trong ngành dịch vụ ăn uống nhà hàng ngày càng khắc nghiệt. Nếu muốn tồn tại, phát triển nhà hàng trong thời đại công nghệ 4.0 ngoài những chương trình marketing thương hiệu. Thì bạn cũng cần phải có không gian nhà hàng chất lượng tốt. Sẽ giúp tăng doanh thu, lợi nhuận cho nhà hàng. Từ đó sẽ có vị thế trên thị trường nhất định. Cùng 2H HOME tham khảo kinh nghiệm thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng đẹp 2022 nhé!

thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng

Tại sao nên thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng?

Sau một thời gian kinh doanh, nội thất nhà hàng cũng sẽ xuống cấp theo thời gian. Đồng thời, mức độ cạnh tranh giữa các nhà hàng trong cùng khu vực cao. Để thu hút được nhiều thực khách hơn, nhà hàng của bạn nên cải tạo, sửa chữa. Hoặc trang trí thêm mới để chiếm được ưu thế trước đối thủ.

Kinh doanh nhà hàng là ngành dịch vụ mang đến rất nhiều lợi nhuận. Do nhu cầu ăn uống của khách hàng luôn ở mức cao. Bên cạnh vị ngon của món ăn, thái độ phục vụ tốt thì không gian nhà hàng cũng là yếu tố quan trọng. Giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Chính vì thế, chủ nhà hàng hãy chú ý đến việc nâng cấp, sửa chữa nhà hàng của mình. Để giúp thực khách có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến ăn.

Thiết kế cải tạo nhà hàng đẹp hiện đại giúp giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn

Những lưu ý khi thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng 

1. Xác định phong cách kiến trúc, trước trong và sau khi cải tạo nhà hàng

Kinh tế đất nước ngày càng phát triển do đó nhu cầu ăn uống cũng được nâng cao và cải thiện. Khi thưởng thức hương vị bữa ăn, nhiều thực khách còn hưởng thụ không gian nhà hàng, âm nhạc trong quán. Để tạo nên trải nghiệm tốt nhất về vị giác, khứu giác, thính giác, thị giác và xúc giác. Sẽ tạo được ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.

Vì vậy, không gian ẩm thực là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh của nhà hàng. Khi nhà hàng của bạn có không gian đẹp, thức ăn ngon, thái độ nhân viên tốt. Cùng với giá cả phải chăng thì chắc chắn việc giữ chân khách hàng là điều đương nhiên. Và đây cũng là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Mà còn tiết kiệm chi phí nhất là khách hàng cũ giới thiệu cho những khách hàng mới tiềm năng đến nhà hàng.

Phong cách kiến trúc của quán phải luôn được đồng nhất từ trước, trong và sau khi cải tạo. Như vậy, sẽ tạo được điểm riêng biệt, nét đặc trưng của quán. Mà không bị nhầm lẫn với những đối thủ của bạn trên thị trường. Ngoài ra, việc định hình phong cách kiến trúc còn giúp bạn thể hiện được tính cách, phong cách của riêng bạn.

Xác định phong cách kiến trúc nhà hàng
Tạo điểm riêng biệt, phá cách cho nhà hàng

2. Bố trí đồ nội thất, khu vực trong nhà hàng một cách khoa học, bắt mắt

Trước khi bắt đầu quá trình cải tạo, sửa chữa hẳn là bạn cũng đã nắm rõ được thói quen, hành vi của khách hàng tại nhà hàng của mình. Dựa vào điều đó, bạn có thể xem xét lại toàn thể không gian nhà hàng để biết được rằng còn chỗ nào cần sửa chữa. Hay thêm bớt những vật dụng cần thiết để mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Chủ nhà hàng có thể trang trí thêm những vật dụng như chậu hoa cây cảnh, tranh treo tường,… để tạo thêm điểm nhấn giữa không gian nhà hàng. Sắp xếp lại bàn ghế để tạo lối đi thông thoáng, thuận tiện hơn.

thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng
Nội thất nhà hàng thiết kế sang trọng tinh tế thanh lịch
thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng
Bài trí nội thất khoa học, thông minh bắt mắt khách hàng

3. Thiết kế cải tạo nâng cấp khu bếp nấu

Không chỉ sửa chữa, trang trí không gian bên ngoài, khu bếp bên trong cũng là nơi mà các chủ nhà hàng quan tâm. Đơn giản vì đây là nơi tạo ra các món ăn ngon cho thực khách. Nhưng thử hình dung xem nếu những đầu bếp phải làm việc trong một không gian bí bách, quá nóng nực. Thì liệu có đảm bảo được vị ngon của món ăn?

Vì thế, trong quá trình sửa chữa, trang trí nội thất nhà hàng hãy chú trọng hơn đến việc nâng cấp, cải tạo khu bếp nấu. Hãy bố trí, sắp xếp lại các khu vực khác nhau trong bếp. Sao cho đầu bếp thuận lợi di chuyển hơn. Mở rộng không gian, diện tích (nếu có thể) và thiết kế hệ thống thông gió để tạo độ thông thoáng hơn trong không gian nhà bếp.

thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng
Cải tạo nâng cấp khu bếp
thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng
Khu bếp sạch sẽ, thông thoáng đảm bảo công năng

4. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng uy tín, chuyên nghiệp

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín không chỉ mang lại hiệu quả cao. Mà còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như thời gian cải tạo đấy. Dưới đây là một vài điều giúp bạn đánh giá được đơn vị tư vấn có uy tín hay không:

– Tìm hiểu về đơn vị tư vấn thiết kế cải tạo có các kiến trúc sư chuyên nghiệp, am hiểu kiến trúc, thị trường hiện nay hay không?

– Tham khảo một vài dự án gần đây về cải tạo nhà hàng, xem khả năng bài trí không gian dựa vào thực đơn. Và câu chuyện của nhà hàng có gây ấn tượng với bạn hay không? Cũng như làm nổi bật lên được thương hiệu nhà hàng?

– Xem xét những phản hồi của những khách hàng trước đó. Xem có bất cứ vấn đề hay phàn nàn về thái độ, chất lượng của nhà tư vấn thiết kế cải tạo nhà hàng không.

– Nếu đơn vị thiết kế đáp ứng được những vấn đề trên thì đó là đơn vị tư vấn thiết kế, cải tạo không gian nhà hàng uy tín mà bạn nên sử dụng dịch vụ của họ.

thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng
Lựa chọn đơn vị thiết kế cải tạo nhà hàng chuyên nghiệp

thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng

Vì sao lựa chọn 2H HOME là đơn vị thiết kế cải tạo nâng cấp nhà hàng tại Hà Nội?

Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều những lời quảng cáo về dịch vụ thi công cải tạo nhà hàng đến từ hàng trăm công ty. Đơn vị khác nhau khiến bạn thực sự phân vân. Nơi đâu làm việc tốt nhất, chất lượng nhất, bền vững nhất?  Nơi nào có giá thành dịch vụ tiết kiệm? Tất cả những gì bạn băn khoăn cũng là ưu điểm mà 2H HOME sở hữu.

Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng công trình

Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Từ quá trình khảo sát đến khi thi công các hạng mục. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí và công sức.

Chi phí cạnh tranh trên thị trường

Khảo sát hiện trạng và tư vấn miễn phí. Chi phí cải tạo giá rẻ nhất trên thị trường. Các nguồn cung cấp vật liệu uy tín, chất lượng. Cùng với số lượng lớn sẽ đảm bảo công trình của khách hàng. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay bằng việc tự đi mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà giá đắt đỏ.

Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm trong xây dựng cải tạo. Luôn có kỹ sư giám sát để đảm bảo công trình được làm theo đúng bản vẽ và đúng tiến độ. Thời gian cải tạo nhanh chóng, các hạng mục được thi công liên tục và khoa học giúp tiến độ được đẩy mạnh.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế nội thất chuỗi nhà hàng lẩu nướng ấn tượng 2021

Thiết kế thi công cải tạo chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh – fast food đẹp

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo