#1 Công ty chuyên cải tạo nhà cũ thành nhà mới tiết kiệm chi phí tại Hà Nội

Công ty chuyên cải tạo nhà cũ thành nhà mới tại Hà Nội

Công ty chuyên cải tạo nhà cũ thành nhà mới 2H HOME. – Cải tạo nhà cũ sao cho tiết kiệm chi phí để biến ngôi nhà cấp 4. Hay nhà 3,4 tầng thành nhà mới đẹp là một công việc yêu cầu tỉ mỉ và chuyên môn cao.

Không gian sống trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và hiệu quả làm việc của con người. Chính vì thế, sửa chữa cải tạo nhà cũ thành mới chính là phương án thích hợp nhất. Nhằm để cải thiện chất lượng cuộc sống mà không tốn quá nhiều chi phí.

Công-ty-chuyên-cải-tạo-nhà-cũ-thành-nhà-mới-1

Cải tạo nhà cũ thành mới – Tại sao không?

Lợi ích từ việc cải tạo nhà cũ thành mới

Thay vì xây mới, cải tạo nhà cũ để sở hữu diện mạo hoàn toàn mới mang lại khá nhiều lợi ích dành cho bạn. Một vài lợi ích có thể kể đến như sau:

Cải tạo nhà giảm thiểu chi phí so với xây mới

Sở dĩ, những ngôi nhà cũ thường chọn cải tạo thay vì xây mới bởi khả năng tiết kiệm chi phí tối ưu. So với xây mới, sửa chữa sẽ tiết kiệm tới hơn 50% chi phí. Điều quan trọng hơn, bạn vẫn có thể đảm bảo ngôi nhà có một diện mạo hoàn toàn mới. Mà ít ai biết được chúng là ngôi nhà cũ vừa được tu sửa lại.

Bạn sẽ không mất tiền làm móng, xây tường,… Đây được xem là những chi phí khá tốn kém khi bạn đập đi xây mới. Hơn nữa, việc phá bỏ một ngôi nhà bạn còn tốn thêm kinh phí vận chuyển phế thải, vật liệu cũ cũng như công phá dỡ.

Cải tạo nhà sẽ tiết kiệm thời gian hơn

Một trong những ưu điểm tiếp theo của cải tạo nhà cũ thành mới có thể kể đến chính là tiết kiệm thời gian. Thay vì chờ đợi làm móng, xây tường, bạn có thể bắt tay vào tu sửa ngay lập tức. Vì vậy, nếu bạn ở các thành phố lớn, bạn là người không có quá nhiều thời gian thì đây chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Sở hữu diện mạo hoàn toàn mới cho ngôi nhà một cách nhanh chóng

Bạn sẽ có được ngôi nhà với diện mạo hoàn toàn mới và phù hợp với mong muốn của bạn. Bạn có thể cải tạo bằng cách thay màu sơn của căn nhà, thay đổi thiết kế không gian sinh hoạt chung, mở rộng thêm phòng ngủ…. Tóm lại, bạn có thể thay đổi hoàn toàn theo ý thích với một bản vẽ đã chuẩn bị từ trước.

Lưu giữ những góc kỷ niệm

Một ưu điểm chỉ có ở cải tạo nhà cũ thành mới chính là lưu giữ những góc kỷ niệm. Thay vì phá, xây mới toàn diện bạn có thể chọn lọc tu sửa các góc trong ngôi nhà. Những vị trí nhiều kỷ niệm muốn lưu giữ sẽ không chịu bất cứ tác động nào.

Một số hạng mục cải tạo kết cấu nhà cửa cần lưu ý

Tùy vào mức độ xuống cấp của nhà ở, nhu cầu và kinh phí của gia chủ. Các kiến trúc sư sẽ có phương án cải tạo từng hạng mục thích hợp. Dưới đây là một vài hạng mục tiêu biểu, mời các bạn tham khảo.

– Cơi nới cải tạo kết cấu nhà ở, mở rộng, xây thêm tầng.

– Cải tạo, nâng cấp, làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng các hạng mục công trình theo yêu cầu. Chuyển hướng cầu thang, ốp lát, xây trát lại mặt bằng,…

– Xử lý sự cố thấm, dột, lún, nứt công trình, xử lý chống thấm, chống nóng, chống ồn, cơi nới,…

– Làm trần thạch cao, vách thạch cao.

– Sơn bả nội thất, ngoại thất, sơn chống thấm.

– Mở rộng hoặc thu hẹp vệ sinh, xây thêm vệ sinh.

– Đục nền cũ, nâng hạ nền và lát nền mới.

Công ty chuyên cải tạo nhà cũ thành nhà mới – 2H HOME?

Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều những lời quảng cáo về dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà cửa đến từ hàng trăm công ty. Đơn vị khác nhau khiến bạn thực sự phân vân. Nơi đâu làm việc tốt nhất, chất lượng nhất, bền vững nhất?  Nơi nào có giá thành dịch vụ tiết kiệm? Tất cả những gì bạn băn khoăn cũng là ưu điểm mà 2H HOME sở hữu.

Đơn vị cải tạo sửa chữa nhà 2H HOME sở hữu một đội ngũ thợ sửa chữa nhà có chuyên môn cao. Giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình đảm bảo đáp ứng những yêu cầu mà khách hàng đề ra.

– Bạn sẽ được làm việc với các kiến trúc sư nội thất tài năng. Đưa ra cho bạn những giải pháp cấu trúc và không gian hiện đại, tiện nghi và hợp phong thủy.

– Chất lượng dịch vụ của chúng tôi không ngừng được hoàn thiện, nâng cao qua từng công trình.

– Quy trình làm việc khoa học, giúp tiến độ sửa chữa nhà cửa được rút ngắn tối đa. Hạn chế thấp nhất những tốn kém về thời gian. Cũng như những phiền phức trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Tránh việc năm nay cải tạo chỗ này, sang năm phải trùng tu chỗ khác rất phức tạp và bất tiện.

2H HOME có đội ngũ bóc tách công trình chuyên nghiệp nhất. Giúp dự toán chính xác, tiết kiệm cùng với nguồn cung cấp nguyên vật liệu gốc. Giá rẻ, là cơ sở đưa khách hàng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Cải tạo, sửa chữa nhà trọn gói giúp bạn nâng cấp không gian sống một cách toàn diện. Không chỉ nâng cao chất lượng cốt lõi công trình mà còn giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn, hiện đại hơn. Chúng tôi coi trọng việc ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới vào quy trình cải tạo nhà cửa. Sở hữu những máy móc, thiết bị hỗ trợ tân tiến nhất hiện nay.

Công-ty-chuyên-cải-tạo-nhà-cũ-thành-nhà-mới-3

Quy trình làm việc công ty chuyên cải tạo nhà cũ thành nhà mới

 – Bước 1:

Khách hàng liên hệ đặt yêu cầu với 2H HOME cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hư hỏng của căn nhà.

 Bước 2

Công ty cử cán bộ kỹ thuật gặp khách hàng. Cán bộ kỹ thuật sẽ khảo sát, phân tích, tư vấn về phương án cải tạo, lựa chọn vật liệu phù hợp. Khi khách hàng đã lựa chọn phương án sửa chữa, cải tạo. Chúng tôi sẽ tiến hành lên báo giá và gửi tới quý khách hàng.

 – Bước 3:

Sau báo giá là việc trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để thống nhất về giá, chất liệu cho từng hạng mục để gửi tới quý khách.

 – Bước 4:

Tiến hành triển khai thi công công trình

 – Bước 5:

Trong quá trình thi công, nếu có thay đổi phát sinh tăng hay giảm. Gia chủ vui lòng xác nhận cụ thể công việc để thuận tiện cho việc làm phụ lục hợp đồng. Và quyết toán thanh lý hợp đồng được suôn sẻ, chính xác.

 – Bước 6:

Chế độ hậu mãi, bảo hành công trình: Sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết. Gia chủ vui lòng liên hệ với 2H HOME để được sửa chữa kịp thời.

Ảnh-hài-lòng

Trên đây là những thông tin liên quan đến dịch vụ sửa nhà tại Hà Nội mà 2H HOME đang triển khai. Chúng tôi tin rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây quý khách hàng đã có thể chọn được một địa chỉ uy tín nhất. Mọi nhu cầu về dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội xin liên hệ: 0971.427.044.

——————————-

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🏣 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360

2H HOME rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách hàng!!!

📳 Websitewww.nhadep2h.vn

Đọc thêm: Thiết kế thi công nâng tầng nhà phố 2021 tại Hà Nội

Thi công chuồng cọp ban công và 10 mẫu chuồng cọp đẹp an toàn (mới nhất)

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo