Cải tạo thêm tầng nhà cũ 2021 chuyên nghiệp giá rẻ

Dịch vụ cải tạo thêm tầng nhà cũ chuyên nghiệp tại Hà Nội

Việc cải tạo thêm tầng nhà cũ vẫn là các công việc thường thấy trong các công trình dân dụng. 2H HOME – đơn vị chuyên sửa chữa, xây dựng, thiết kế nhà uy tín giới thiệu đến quý khách hàng. Những dịch vụ và phương pháp thi công cải tạo nâng tầng.Với hơn 15 năm trong ngành xây dựng cùng với đội kiến trúc sư, kỹ sư và đội thợ lành nghề. Thời gian qua, chúng tôi đã tham gia nâng cấp sửa chữa nhiều căn nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dịch vụ phá dỡ cải tạo nâng tầng nhà cũ của chúng tôi thời gian qua đã đáp ứng tốt. Tạo ra những công trình có tính chất thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng cao. Đem lại sự hài lòng cho gia chủ.

Sửa chữa, cải tạo thêm tầng nhà cũ là gì?

Sửa chữa và cải tạo nhà ở là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Khi chúng ta mua một ngôi nhà nhưng không vừa ý, hoặc muốn tăng thêm diện tích sử dụng cần phải sửa chữa nhà. Lúc này, chúng ta có thể chọn sửa nhà hoặc cải tạo, nâng tầng tùy theo nhu cầu.

Nâng tầng là việc xây thêm 1, 2 hoặc 3 tầng trên nền nhà cũ. Đây là giải pháp tuyệt vời để cải tạo không gian sống, tăng thêm diện tích sử dụng. Và thường áp dụng cho những ngôi nhà dạng cấp 4. Khi muốn nâng tầng, cải tạo nhà, chúng ta cần phải đảm bảo có kết cấu móng, nền nhà vững chắc và đủ khả năng chịu lực.

Đối với việc cải tạo nâng tầng chúng ta không thể tự thực hiện được. Trong trường hợp này cần tìm đến các dịch vụ sửa chữa, nâng tầng nhà ở chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng và an toàn kỹ thuật.

tao-phong-bang-tam-ALC
tao-phong-bang-tam-ALC

Khi nào nên cải tạo, nâng thêm tầng nhà cũ?

– Chúng ta mua lại nhà cũ chứ không trực tiếp xây mới. Nên diện tích và công năng sử dụng bị hạn chế.

– Nhà đang ở hiện đã cũ kỹ và không đủ diện tích, không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

– Gia đình có thành viên mới nên cần cải tạo thêm không gian tiện nghi cho sinh hoạt.

– Sửa chữa cải tạo, nâng tầng nhằm mục đích có diện tích buôn bán, cho thuê dịch vụ,…

Nếu bạn đang ở trong các trường hợp trên thì nâng tầng nhà ở là điều cần thiết. Nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn có thêm nhiều không gian, các thành viên sẽ thuận tiện trong việc sinh hoạt hơn rất nhiều.

Những công việc cần chuẩn bị trước khi cải tạo nhà ở

Nếu bạn chỉ sơn lại nhà, thay la phông, lát nền,… Thì mọi việc sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Nhưng đối với công việc cải tạo, nâng tầng sẽ phức tạp hơn nhiều. Lúc này các bạn cần lưu ý và chuẩn bị những điều sau:

  • Tìm công ty chuyên về dịch vụ sửa chữa, cải tạo, nâng tầng nhà ở để trao đổi khảo sát thực trạng.
  • Liên hệ cơ quan có thẩm quyền để hỏi về giấy phép sửa chữa và xin cấp phép.
  • Dự trù các khoản kinh phí cần thiết cho việc cải tạo, nâng tầng nhà ở.

Những điều cần chú ý khi cải tạo nâng tầng

 1.Nâng tầng quá cao so với nền móng cũ:

– Khi nâng tầng, tuổi thọ căn nhà sẽ bị giảm đi đáng kể do trọng lực đè lên nền móng rất lớn. Nguy cơ sụt lún, nghiêng nhà thậm chí đổ nhà có thể xảy ra. Do đó cần tính toán khả năng chịu lực của nền móng cũ hợp lý rồi mới tính đến chiều cao tối đa căn nhà có thể xây.

 2. Bỏ qua các hiện tượng nghiêng, lún, nứt thường xuyên

– Sự kết hợp giữa nền móng cũ của căn nhà với bộ sắp thép vật liệu mới có thể thiếu đồng nhất. Vì vậy hãy chú ý quan sát căn nhà của mình khi có những hiện tượng nghiêng, lún, nứt nẻ trong quá trình thi công sửa chữa và cả khi đã hoàn thiện công trình.

3. Không kiểm tra khả năng chịu lực trên thực tế

Như đã nói ở trên, khả năng chịu lực của nền móng tương ứng với độ cao tầng nhà và vật liệu xây dựng lên nó. Vì thế cần tính toán kỹ càng trước khi tiến hành thi công. Tuy nhiên, cho dù đã thi công rồi bạn vẫn nên xem xét, kiểm tra khả năng chịu lực trên thực tế của tòa nhà. Để chắc chắn các tính toán trước đó là chính xác nếu có sai sót có thể phát hiện kịp thời và có phương án điều chỉnh thích hợp.

4. Vi phạm quy định độ cao và khoảng lùi trong bản vẽ cấp phép

Mọi bản vẽ thiết kế tòa nhà đều được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỉ cẩn thận. Và đều được cấp phép thông qua để đảm bảo an toàn. Nếu căn nhà không chịu được trọng lực của tầng nhà thì sẽ gây ra các tình huống hết sức nguy hiểm.(Sụt lún, nghiêng, đổ nhà, sập nhà). Ngay cả trong quá trình thi công hay sau khi đã hoàn thành. Bên cạnh đó, nếu vi phạm bất kỳ quy định nào trong xây dựng đều không được phép. Điều đó khiến việc thi công bị đình trệ, hoãn thi công khiến thời gian tu sửa căn nhà kéo dài vô thời hạn.

cong-ty-sua-nha-uy-tin-tai-ha-noi

2 công đoạn quan trọng nhất để tạo được kết cấu trong sửa nhà, sửa nhà lên tầng

Gia cố cột: Tùy theo việc bạn muốn nâng bao nhiêu tầng và hiện trạng căn nhà hiện tại, sẽ có những phương án thi công gia cố thích hợp. Trước tiên, phần cột cũ sẽ được đập bỏ đi được lớp hồ bên ngoài. Sau khi làm sạch sẽ tiến hành khoan cấy thép và đai thép. Bắt buộc phải sử dụng phụ gia liên kết để kết nối 2 lớp bê tông này với nhau.

Gia cố móng: Có khác nhiều cách để có thể gia cố móng. Nhưng hiện nay, phương pháp được sử dụng nhiều nhất là làm tăng tiết diện móng để tăng khả năng chịu lực. Sau khi đào móng rộng hơn, tiến hành khoan cấy thép có tiết diện lớn vào đế móng, rồi đổ bê tông sao cho tiết diện và chu vi lớn hơn móng cũ.

Sau khi tiến hành thực hiện xong hai công đoạn này, chúng ta tiến hành thi công phần sửa nhà nâng tầng mới bình thường như thiết kế đã có.

Khi phân chia phòng bạn cũng nên dựa trên nền cũ, không nhất thiết lấy cột làm gia điểm để phân chia. Nên tạo nhiều luồng khí trung lưu để ngôi nhà không bị ngột ngạt, tạo cảm giác thông thoáng.

2H HOME – Đơn vị tiếp nhận công trình sửa chữa nhà nâng tầng các loại hình nhà ở

Ảnh-hài-lòng

Đến với chúng tôi bạn có có được dịch vụ và sản phẩm tốt nhất với sự tâm huyết và yêu nghề của đội ngũ 2H HOME

  • Khảo sát tư vấn miễn phí tận nhà
  • Miễn phí thiết kế khi thi công trọn gói
  • Tiết kiệm 25% chi phí sửa nhà, nâng tầng khi thi công trọn gói
  • Thi công nhanh, đúng tiến độ
  • Bảo hành công trình từ 5-7 năm

Chúng tôi hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ có những ý tưởng để sửa sang lại ngôi nhà của mình. Nếu như bạn đang cần tư vấn và nâng nền nhà hay sửa chữa cải tạo nhà. Hãy nhấc máy liên hệ đến Hotline 0971.427.044 để được tư vấn miễn phí.

—————————————

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

 Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

Bài đọc thêm: Cải tạo nhà cho thuê nguyên căn tại Hà Nội với chi phí cực thấp

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo