Công ty thiết kế cải tạo nhà phố chuyên nghiệp giá rẻ số 1 tại Hà Nội

công-ty-thiết-kế-cải-tạo-nhà-phố-bìa

Công ty thiết kế cải tạo nhà phố chuyên nghiệp

Như những món đồ mặc lâu ngày, một công trình xây dựng cũng không thể cứ trường tồn mãi theo thời gian. Đặc biệt là khi ngày nay, quá trình đô thị hóa được triển khai một cách mạnh mẽ thì các công trình nhà ở sẽ có dấu hiệu bị xuống cấp. Có thể gây ảnh hưởng đến sự an toàn tính mạng của người ở. Nhiều gia chủ đã nhận ra được sự cũ kỹ, sự lỗi thời trong kiến trúc những ngôi nhà cũ lâu năm của gia đình mình. Họ hiểu rằng nếu không nhanh chóng tìm công ty thiết kế cải tạo nhà phố của mình. Thì chất lượng cuộc sống sẽ bị giảm sút.

Tuy nhiên, làm thế nào để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng với mức chi phí phù hợp nhất? Nhiều gia chủ đang bị phân vân giữa cải tạo và xây mới công trình hoàn toàn. Nhưng không có quá nhiều người cảm thấy tự tin khi đưa ra quyết định này bởi chi phí xây dựng một công trình tương đối kém. Chính vì vậy nên 2H HOME ở đây sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách.

Tại sao cần cải tạo lại nhà cũ?

– Ngôi nhà bạn đang sống được xây dựng từ thời gian rất lâu trước kia. Khi đặt cạnh các công trình xung quanh thì ngôi nhà trở nên lỗi thời với lối kiến trúc lạc hậu. Đồng thời công năng không phục vụ đủ nhu cầu của gia đình bạn. Bạn cần nâng cấp để có thể mang lại cho gia đình một không gian sống tốt hơn.

– Bạn đang ở trong ngôi nhà mà phong thủy của căn nhà không còn phù hợp với bạn. Bạn cần thiết kế nội thất, bài trí lại không gian để bạn có thể may mắn, phú quý hơn. Dịch vụ thiết kế cải tạo nhà của 2H HOME chính là giải pháp hoàn hảo cho gia đình bạn.

– Ngôi nhà cũ lâu năm đang trong tình trạng bị nứt, thấm dột, bậc cầu thang quá cao. Không có giếng trời chiếu sáng khiến nhà bạn ẩm mốc và có nhiều khí độc tích tụ lâu ngày. Không gian kiến trúc không còn sự sang trọng khiến gia đình cần có biện pháp trùng tu, cải tạo nhanh chóng.

Thiết-kế-cải-tạo-tầng-tum-nhà-chị-Oanh-Ảnh-trước-cải-tạoThiết-kế-cải-tạo-sân-thượng-nhà-chị-Oanh-thiết-kế-phòng-ngủ

Công ty thiết kế cải tạo nhà phố trọn gói đẹp thu hút ánh nhìn 2021

2H HOME nhận làm từ những công việc nhỏ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần. Bạn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi.

1) Thiết kế, thi công, trang trí nội – ngoại thất công trình.

2) Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.

3) Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, chuyển đổi mục đích sử dụng.

4) Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

5) Chống thấm, chống dột, chống lún công trình.

6) Sửa chữa hệ thống điện nước.

7) Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn.

8) Làm trần thạch cao, xây tường ngăn, làm vách ngăn.

9) Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.

10) Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

11) Tháo dỡ, phá bỏ công trình, nhà cửa,…

12) Nâng cấp, cải tạo nhà cũ thành nhà mới.

13) Đục tường cũ và trát lại.

14) Đục nền cũ, nâng hạ nền và lát nền mới.

15) Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.

16) Mở rộng hoặc thu hẹp vệ sinh, xây thêm vệ sinh.

17) Xây thêm tầng, nâng tầng đổ trần bê tông hoặc lợp mái tôn.

18) Chống thấm trần, tường, toilet, bể, sân thượng.

Với phương châm ” Ngôi nhà của bạn – Niềm vui của chúng tôi” sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Dưới đây là quy trình thực hiện Công ty thiết kế cải tạo nhà phố 2H HOME

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và thảo luận ý tưởng với kiến trúc sư

Sau khi nhận được nhu cầu của khách hàng. Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đến địa chỉ của khách hàng đang cần tư vấn. Sau đó sẽ trao đổi cung cấp thông tin, ý tưởng, nhu cầu về thiết kế kiến trúc, nội thất. Từ những thông tin khách hàng cung cấp, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn các thông tin ban đầu về phong cách thiết kế. Tối ưu hóa không gian, lựa chọn màu sắc, phụ kiện cho chủ nhà để phù hợp với điều kiện tài chính,… Giúp khách hàng có quyết định chính xác ngay từ ban đầu.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình

Kiến trúc sư sẽ gặp trực tiếp khách hàng để đo đạc và khảo sát hiện trạng không gian công trình. Những số liệu, kích thước sẽ giúp kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất đưa ra các giải pháp về không gian. Cách bài trí nội thất, kiến trúc giúp gia chủ tối ưu được không gian sống của mình.

Bước 3: Thiết kế sơ bộ kiến trúc, nội thất

Tổng hợp từ những thông tin thu thập được, kiến trúc sư sẽ lên bản thiết kế sơ bộ. Thiết kế sơ bộ sẽ gửi đến khách hàng tham khảo. Khi ý tưởng chủ đạo đã phù hợp, đáp ứng đúng yêu cầu chủ nhà. Phù hợp với không gian sống mà kiến trúc sư tính toán, nghiên cứu thì sau đó sẽ thực hiện các bước thiết kế chi tiết.

Bước 4: Thiết kế chi tiết kiến trúc, nội thất

Bước này kiến trúc sư thiết kế sẽ hoàn thành các thiết kế kỹ thuận, hình ảnh sản phẩm nội thất, kiến trúc chi tiết hơn.

Bước 5: Lập dự toán kinh phí thi công công trình nội thất, kiến trúc

Bộ phận dự toán báo giá của 2H HOME dựa trên cơ sở thiết kế đã được 2 bên thông qua sẽ lên dự toán chi tiết các hạng mục. Để có được tổng chi phí chính xác của công trình thiết kế cung cấp cho khách hàng của mình.

Bước 6: Tiến hành ký kết và thực hiện thi công theo bản vẽ

Bước 7: Bàn giao – thanh lý hợp đồng

Bước 8: Thực hiện bảo hành công trình. Sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết. Gia chủ vui lòng liên hệ với 2H HOME để được sửa chữa kịp thời.

công-ty-thiết-kế-cải-tạo-nhà-phố.

Với một nhịp sống nhanh và sôi động như hiện nay. Việc thay đổi quan điểm thẩm mỹ kiến trúc nhà ở ngày càng được biến đổi một cách nhanh chóng. Do đó, nếu không có sự cải tạo phù hợp thì không gian sống của gia đình sẽ ngày càng trở nên lỗi thời, tụt hậu. Để đảm bảo được không gian sống tiện nghi, sang trọng bậc nhất cho khách hàng cùng mức chi phí thi công phù hợp. Quý khách hãy nhanh chóng liên hệ dịch vụ thi công cải tạo nhà cũ do 2H HOME thực hiện. Với quy trình xây dựng, thi công đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối.

-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-

🏅 Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🏣 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn
☎️ Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360

Đọc thêm: Công ty chuyên cải tạo nhà cũ trọn gói tiết kiệm chi phí tại Hà Nội 2021

Thiết kế thi công cải tạo nhà tập thể 50 năm tuổi “hô biến” thành không gian sống hiện đại

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo