Ốp lát cải tạo nhà cũ trọn gói giá rẻ 2021 tại Hà Nội

Ốp-lát-cải-tạo-nhà-cũ-trọn-gói-Bìa

Dịch vụ ốp lát cải tạo nhà cũ trọn gói tại Hà Nội

Cải tạo nhà luôn là mối quan tâm của nhiều gia chủ khi ngôi nhà bị xuống cấp. Trong đó, việc ốp lát cải tạo nhà cũ trọn gói thường được các gia chủ đặc biệt lưu tâm. Bởi đây là hạng mục dễ bị hư hỏng khiến việc sinh hoạt sẽ gặp trở ngại. Thậm chí, nguy hiểm hơn nó còn gây tai nạn cho con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Ốp lát cải tạo nhà cũ trọn gói chuyên nghiệp

Đến với 2H HOME, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ xây trát tường và ốp lát của chúng tôi. Với đội thợ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xây dựng. Chuyên thi công xây trát hoàn thiện công trình dân dụng. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đơn giá tốt nhất cho quý khách tại Hà Nội.

Những vấn đề gia chủ thường gặp khi cải tạo nền nhà cũ

Hiện nay, có rất nhiều công trình gặp phải tình trạng nứt vỡ, bong tróc gạch chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Nếu không cải tạo và nâng cấp, việc sinh hoạt hàng ngày của gia đình sẽ rất bất tiện, khó khăn. Đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ. Thậm chí có thể gây nguy hiểm khi di chuyển. Bên cạnh đó, cũng có những trường hợp chủ nhà muốn tân trang lại nhà cửa. Thay mới lớp gạch cũ bằng loại hiện đại hơn, có mẫu mã đẹp hơn. Tuy nhiên, việc cải tạo lại nền nhà cũng phát sinh những vấn đề khiến nhiều gia chủ đau đầu.

Đầu tiên là vấn đề tốn kém chi phí thuê thợ, mua sắm vật liệu mới và thời gian thi công. Hơn nữa, không gian căn nhà cũng cần một diện tích vừa đủ để cải tạo, đục bỏ lớp gạch cũ. Các công đoạn cải tạo liên tiếp sẽ dẫn tới bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình. Thêm vào đó, quá trình thi công phải đục bỏ lớp gạch cũ gây ra nhiều tiếng ồn. Ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh, đặc biệt là nhà chung cư.

 

nền-nhà-bị-hỏng
Nền nhà xuống cấp trầm trọng sau một thời gian dài sử dụng

 

Ốp-lát-cải-tạo-nhà-cũ-trọn-gói-vấn-đề-thường-gặp
Nền nhà bị phồng

Ốp-lát-cải-tạo-nhà-cũ-trọn-gói-Vấn-đề-thường-gặp-2

 

Trước khi ốp lát cải tạo nhà cũ trọn gói cần làm gì?

Công việc cần chuẩn bị đầu tiên đó là đo dạc kích thước diện tích mặt bằng cần ốp lát. Ngoài ra, cũng cần có bản vẽ sơ bộ của mặt bằng cần ốp lát gạch. Để chắc chắn được vị trí của viên gạch đầu tiên cũng như ron gạch. Việc lựa chọn loại gạch cũng khá quan trọng. Kích thước gạch và loại gạch cũng ảnh hưởng nhiều đến thời gian và cách thức ốp lát.

Ưu tiên lựa chọn chất liệu tốt

Mọi nguyên liệu cần dùng khi ốp lát đều cần phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng. Keo lát gạch và keo ron cần chọn loại chất lượng cao sẽ giúp đảm bảo chất lượng ốp lát gạch. Gạch cần được kiểm tra độ cong vênh trước khi tiến hành ốp át. Nếu chất lượng gạch tốt sẽ giảm được tối thiểu vấn đề này.

Cải-tạo-chung-cư-cũ-trọn-gói-Ảnh-bìa

Trên thị trường hiện nay có những loại gạch sàn nhà nào?

Gạch men

Trong các loại sàn nhà, gạch men là loại được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi gạch men có nhiều đặc tính tốt, giá thành lại phù hợp nên hầu như gia đình nào cũng có thể sử dụng. Đặc biệt là hiện nay còn có nhiều loại gạch men. Có khả năng chống trơn trượt và hạn chế tình trạng hút nước.

Ngoài ra, gạch men rất dễ lau chùi, vệ sinh vì có bề mặt bóng. Mẫu mã của gạch lại rất đa dạng nên chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn.

Ốp-lát-cải-tạo-nhà-cũ-trọn-gói-gạch-men

Gạch ceramic

Gạch ceramic còn được gọi với cái tên khác là gạch “Ba Tàu”. Thành phần chính để tạo ra gạch là đất nung. Loại gạch này có độ bền màu rất cao, trong bất kể loại thời tiết nào. Gạch cũng mang đến nhiều màu sắc tươi tắn. Ít bị rạn nứt lại mang đến tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, vì làm bằng đất nung nên gạch rất dễ bị trầy xước, dễ bị thấm nước.

Gạch-Ceramic.

Gạch bóng kiếng

Hay còn có tên gọi khác là: gạch đồng nhất, gạch thạch anh,… Gạch có thành phần chủ yếu là bột đá, gạch cũng có độ bóng nhất định. Nhưng là do kỹ thuật mài chứ không phải do lớp men tráng.

Loại gạch này có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, công nghệ làm gạch bóng kiếng hiện nay khá chính xác về kích thước. Nên khi ốp lát xuống nền ít tạo ra khe hở và giá trị thẩm mỹ cao. Một điểm trừ của gạch bóng kiếng là dễ gây trơn trượt.

Ốp-lát-cải-tạo-nhà-cũ-trọn-gói-gạch-bóng-kiếng

Ốp lát cải tạo nhà cũ trọn gói bằng vật liệu gỗ?

Sàn nhà ốp gỗ hiện nay lại là lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Vì các loại gỗ để làm sàn nhà có thiết kế bên ngoài đẹp và sang trọng. Không gian trong nhà nhờ phần nền bằng gỗ mà cũng trở nên gần gũi với thiên nhiên. Mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người ở.

Tuy nhiên, vật liệu gỗ cũng ẩn chứa nhiều khuyết điểm như dễ giãn nở khi gặp nhiệt độ cao. Một số loại gỗ có khả năng chịu lực không cao nên dễ bị hư hỏng khi đồ dùng trong nhà bị rơi vỡ. Bên cạnh đó, việc bảo quản và sửa chữa ván gỗ cũng tốn nhiều thời gian và công sức.

sàn-gỗ

Lợi ích tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ nâng ốp lát cải tạo nhà cũ trọn gói của 2H HOME

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng các quyền lợi hấp dẫn như sau:

– Lựa chọn gạch lát nền nhà mẫu mới nhất thị trường. Sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất

– Chúng tôi hỗ trợ khách hàng mua gạch chính hãng với mức chiết khấu hấp dẫn. Tiết kiệm đáng kể so với những cửa hàng khác.

– Đội ngũ thi công lát gạch nền có nhiều năm kinh nghiệm. Tận tâm với công việc nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo.

2H HOME trang bị hệ thống máy móc, thiết bị thi công hiện đại. Giúp cho việc thi công ốp lát gạch nền nhà, lát gạch tường nhà diễn ra nhanh chóng. Không gây bụi bẩn, không gây tiếng ồn, đảm bảo an toàn và vệ sinh sạch sẽ.

– Thời gian thi công lát gạch linh hoạt, thuận lợi cho khách hàng.

– Chi phí thi công lát gạch nền trọn gói xếp vào hàng bình dân trên thị trường Hà Nội nhưng chất lượng đứng hàng đầu.

Mỗi một loại gạch ốp lát sàn nhà mang đến những đặc trưng riêng biệt. Chính vì vậy 2H HOME luôn khuyên gia chủ nên lựa chọn theo sở thích cá nhân và điều kiện của mình để đưa ra lựa chọn cho phù hợp.Hy vọng với những thông tin trên sẽ thật sự hữu ích giúp quý khách có thêm kiến thức để tân trang lại ngôi nhà cũ của mình. Quý khách đang có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà, xây trát, ốp lát. Hãy nhấc máy liên hệ tới Hotline 0971.427.044

—————————————

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: S20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 0356.119.360
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

Bài đọc thêm: Cải tạo nội ngoại thất 2021 trở nên ấn tượng “đẹp như mơ”

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo