Phá dỡ cải tạo nhà cũ thành nhà mới trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Phá dỡ cải tạo nhà cũ thành nhà mới

Khi ngôi nhà của bạn có tình trạng cũ kỹ, xuống cấp hay lỗi thời, không đảm bảo công năng và thiếu an toàn thì việc phá dỡ cải tạo nhà cũ, sửa chữa tân trang tổ ấm là điều cần thiết.

Bạn có thể tham khảo cẩm nang cải tạo nhà đẹp từ những mẫu phá dỡ cải tạo nhà cũsửa chữa cải tạo nhà phố, chung cư, nhà tập thể cũ, nhà cửa cấp 4 cũ từ 2H Home. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những thông tin có ích cho việc cải tạo căn nhà của mình.

Lý do cần phải phá dỡ cải tạo 

 

Pha-do-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi

Một trong những lý do cần phá dỡ cải tạo nhà cũ chính là thời gian sử dụng đã quá lâu. Bất kỳ một đồ vật nào cũng vậy, sau nhiều năm sử dụng chắc chắn sẽ bị hao mòn, ảnh hưởng đến chất lượng, công năng. Nhà ở cũng vậy, sau một thời gian dài dưới tác động của môi trường bên ngoài như thời tiết, khí hậu,… sẽ ảnh hưởng bên trong căn nhà. 

Lý do phá dỡ cải tạo nhà cũ cũng có thể vì chủ nhà không hài lòng với thiết kế ban đầu như khu vực cầu thang quá nhỏ, hẹp, thiếu ánh sáng. Bởi vì trong nhà có người lớn tuổi mà cầu thang dốc sẽ không đảm bảo an toàn.

Đôi khi chủ nhà muốn thay đổi phong cách thiết kế khác để làm mới không gian sống của mình. Hay muốn thêm bớt không gian để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Hoặc đơn giản phá dỡ cải tạo nhà cũ là vì gia đình chuẩn bị có công việc trọng đại nên muốn tân trang, đổi mới ngôi nhà. Để thích hợp với việc đón thêm một thành viên mới của gia đình.

Các phương pháp phá dỡ cải tạo nhà cũ thành nhà mới

Phá dỡ nhà thủ công

Pha-do-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi

Phương án này sẽ áp dụng đối với các công trình nhỏ, có lối vào chật hẹp và không thể sử dụng được các thiết bị máy móc hiện đại. Đa số các công trình tháo dỡ nhà ở tại Hà Nội sẽ áp dụng biện pháp này là chủ yếu bởi các công trình cần tháo dỡ đều nằm trong các ngõ nhỏ. Với cách này, công nhân sẽ sử dụng búa các kích thước và máy móc loại nhỏ để đập, phá tháo dỡ nhà. Điểm trừ của phương án này đó chính là tiến độ thi công chậm; nhất là các căn nhà cao tầng, dễ phát sinh thêm nhiều khoản chi phí cho gia chủ.

Phá dỡ nhà bằng máy móc

Phương án này sẽ được áp dụng đối với các công trình xây dựng ở vị trí thông thoáng, mặt bằng thuận tiện cho việc di chuyển các trang thiết bị cỡ lớn. Tuy nhiên, để có thể áp dụng phương pháp này cần phải có sự cho phép thi công tại khu vực đó. Các đơn vị cung cấp dịch vụ phá dỡ nhà sẽ điều động các loại xe chuyên dụng, phục vụ công trình như máy móc cỡ lớn, có đầu phá bê tông,….Quy trình sẽ được thực hiện từ trên xuống dưới.

Đây là biện pháp có nhiều ưu điểm so với phương pháp thủ công, đảm bảo được tiến độ tháo dỡ, tiết kiệm chi phí.

Kết hợp 2 hình thức phá dỡ thủ công và máy móc hiện đại

Đây là hình thức tháo dỡ nhà cũ được nhiều đơn vị phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội áp dụng nhất hiện nay. Với các vị trí của căn nhà không sử dụng được máy móc hiện đại; thì sẽ sử dụng phương pháp thủ công và vị trí rộng lớn thì sẽ dùng tới các thiết bị máy móc. Hình thức này không chỉ giúp đảm bảo hiệu quả công việc mà tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Hình thức phá dỡ cải tạo nhà

Hiện nay, các đơn vị thi công phá dỡ nhà chuyên nghiệp đều sử dụng 2 hình thức phá dỡ nhà trọn gói và phá dỡ theo từng hạng mục công trình để khách hàng lựa chọn. Trong từng trường hợp cụ thể mà gia chủ chọn hình thức phá dỡ phù hợp nhất với công trình.

Pha-do-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi

Đây là dịch vụ cực kỳ tiện lợi cho khách hàng. Trong đó, đơn vị thi công phá dỡ cải tạo nhà cũ sẽ cung cấp toàn bộ nhân công, máy móc để phục vụ công việc Phá, Dỡ, Vận chuyển – Dọn Dẹp vệ sinh sau khi phá. Để trả lại mặt bằng xây dựng cho gia chủ từ A-Z. Giá trọn gói này được tính theo M2, không tính theo hạng mục phá dỡ. Với dịch vụ phá dỡ nhà cũ trọn gói này rất tiện lợi – tiết kiệm thời gian và chi phí. Gia chủ không cần phải lo lắng bất cứ điều gì từ giấy phép, máy móc, nơi đổ phế thải…

Phá dỡ cải tạo theo hạng mục công trình

Với hình thức phá dỡ cải tạo nhà cũ theo hạng mục này chỉ phù hợp với những công trình cần phá dỡ để thay đổi nhỏ 1 bộ phận trong công trình. Và đơn giá cho dịch vụ này cũng được tính theo m2.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ phá dỡ cải tạo nhà cũ trọn gói tại 2H Home

  • Sử dụng dịch vụ phá dỡ cải tạo nhà cũ trọn gói giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cải tạo.
  • Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức để lên kế hoạch sửa chữa, bản thiết kế hay chuẩn bị đồ nội thất mua ở những đâu,…
  • Mọi chi phí được gửi qua bảng báo giá xây dựng trọn gói và có cả trên hợp đồng thi công, vì vậy bạn không cần lo lắng sẽ có những chi phí phát sinh nào xảy ra trong quá trình thi công. Công trình nhà bạn sẽ được hoàn thành đúng tiến độ và như yêu cầu đề ra.
  • Sau khi sữa nhà, thành quả là bạn sẽ có được một căn hộ như mong muốn, thoáng đãng, hài hòa và hoàn hảo nhất

Một số hình ảnh video phá dỡ cải tạo nhà cũ của 2H Home

Pha-do-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi

Pha-do-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi

Pha-do-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi

Pha-do-cai-tao-nha-cu-thanh-nha-moi

Tham khảo bài viết liên quan:

Đục phá tháo dỡ nhà dân trên địa bàn Hà Nội

Cải tạo nhà ở trọn gói uy tín trên địa bàn Hà Nội

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo