Thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2 ấn tượng nhà anh Trung

Thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2 hô biến căn nhà cũ thành căn nhà mới đẹp hút hồn

Những căn nhà sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị xuống cấp, lỗi thời nên cần được cải tạo. Bạn đang có ý định thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2 của gia đình mình sao cho thật đẹp, tiện nghi. Mà lại tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa không gian chật hẹp. Hãy cùng 2H HOME tham khảo bài viết sau đây về căn hộ của anh Trung nhé! Biến căn nhà cũ ẩm mốc thành nhà mới đẹp như mơ.

Vì sao nên cải tạo nhà 2 tầng?

Những ngôi nhà ống, nhà phố 2 tầng sau nhiều năm xây dựng thường bộc lộ những khuyết điểm. Như không hợp phong thủy, công năng sử dụng không hợp lý. Thiết bị trang trí trong nhà xuống cấp, lạc hậu.

Hệ thống nước ngầm trong tường bị xuống cấp gây thấm dột, ẩm mốc. Hệ thống điện, internet đầu nối chằng chịt mất mỹ quan. Nên cho dù chủ nhà có mua đồ nội thất sang trọng, cao cấp thì cũng không thể làm cho không gian bên trong nhà đẹp hơn. Kiến trúc mặt tiền những ngôi nhà cũ đa phần lạc hậu, xấu xí. Nên cần được thay đổi theo xu hướng phát triển độ thị hiện tại.

Thay vì xây mới, cải tạo nhà cũ 2 tầng giúp bạn tiết kiệm 60% đến 65% chi phí xây dựng. Thời gian thi công được rút ngắn một cách tối đa mà hiệu quả vẫn không khác gì việc xây mới.

Không những vậy, cải tạo lại nhà 2 tầng đã cũ còn giúp lưu giữ lại những kỉ niệm, phong thủy hợp mệnh ngôi nhà 2 tâng cũ của gia chủ. Chính vì vậy, cải tạo nhà 2 tầng cũ là lựa chọn tối ưu cho những ai đang sinh sống trong loại hình kiến trúc này.

Thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2 cần lưu ý điều gì?

Để đảm bảo ngôi nhà hai tầng cũ của mình có một “diện mạo” hoàn toàn mới, hợp xu thế, tiện nghi. Các bạn cần lưu ý những kinh nghiệm sửa chữa sau:

1. Xác định mức độ cần cải tạo, sửa chữa nhà ở

Trước khi sửa chữa hay cải tạo nhà ở, bạn cần xác định tình trạng căn nhà. Để có thể đưa ra những hình thức sửa chữa cải tạo phù hợp nhất. Cụ thể bạn sẽ nhận được những trường hợp như sau:

– Nhà bạn bị những hư hỏng nhẹ làm mất thẩm mỹ nhưng không liên quan đến kết cấu căn nhà như nứt tường, rò rỉ nước. Thì có thể duy trì căn nhà cũ và sửa chữa lại.

– Nhà bạn quá cũ và đã có niên đại lâu đời, lỗi thời. Có thể thiết kế lại nội thất, tân trang lại bằng việc thay màu sơn hoặc nâng cấp, mở rộng căn nhà.

– Nhà bạn bị xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu có thể gây nguy hiểm. Vậy việc sửa chữa sẽ tốn một khoản chi phí lớn thì bạn có thể lựa chọn phương án xây mới.

2. Lên kế hoạch chi tiết

Một trong những lưu ý khi sửa chữa nhà ở bị nhiều bạn xem nhẹ. Chính là việc phải lên một kế hoạch chi tiết, để tránh trường hợp kéo dài thời gian sửa chữa. Và còn tốn thêm nhiều chi phí phát sinh. Thường khi lên kế hoạch chi tiết, bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề như:

Xác định tình trạng sửa chữa cải tạo như số lượng, khu vực cần sửa, lên kế hoạch thiết kế. Và dự trù được khoản chi phí sửa chữa chính xác nhất.

Thời gian sửa chữa gồm thời gian bắt đầu và thời gian nghiệm thu công trình.

Mục đích của việc sửa chữa: Khi xác định được mục đích sửa chữa nhà ở của bạn là dùng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của thành viên trong gia đình. Hay để đầu tư kinh doanh sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp về thiết kế cũng như mức chi phí phù hợp nhất.

3. Dự trù các khoản chi phí

Để đảm bảo kế hoạch sửa chữa diễn ra thuận lợi và thành công. Kinh phí luôn là nhân tố quan trọng quyết định, bạn cần lập một bảng liệt kê các khoản chi phí. Để có cách quản lý tốt nhất và hạn chế các khoản chi phí phát sinh ngoài ý muốn. Các khoản chi phí bạn cần dự trù như sau:

Chi phí mua vật tư, nội thất

Chi phí thuê nhà thầu, thuê nhân công

Chi phí thuê vận chuyển, bốc vác nội thất ra bên ngoài

Chi phí thiết kế

Chi phí dự phòng

4. Chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp

Dù là xây mới hay sửa chữa nhà thì đơn vị thi công đóng vai trò quyết định đến chất lượng. Cũng như tính thẩm mỹ của công trình. Một đơn vị sửa chữa nhà chuyên nghiệp, uy tín sẽ tư vấn cho khách hàng phương án cải tạo tối ưu với mức chi phí hợp lý. Đảm bảo tiến độ thi công.

Thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2 với diện mạo mới đẹp xuất sắc 

  • Khách hàng; anh Trung
  • Địa chỉ: Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Diện tích: 80m2
  • Thiết kế và thi công: 2H HOME

Hình ảnh trước và sau khi thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2

Trước khi cải tạo

thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Mặt tiền nhà 2 tầng cũ
thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Hiện trạng căn nhà cũ ẩm mốc
Ngôi nhà bj xuống cấp và bong tróc nhiều
thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Không gian nhà chật hẹp, bí bách
thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Xuất hiện nhiều vết nứt, bố trí đồ đạc không khoa học
Không gian tầng 2

Sau khi cải tạo

Phòng bếp – bàn ăn

Thiết kế nội thất phòng bếp phong cách hiện đại mang tới sự tiện nghi. Hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại. Không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối. Màu sắc thể hiện được cá tính của gia chủ nhưng vẫn hài hòa với màu sắc tổng thể. Phong cách hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà anh Trung. Bởi nó giúp tối đa hóa không gian và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Tủ bếp chữ I nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, tiện nghi hiện đại.

Phòng ăn được thiết kế vô cùng đơn giản mà tinh tế. Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ tự nhiên mang lại sự chắc chắn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình quây quần bên mâm cơm sum vầy.

thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Căn bếp sau khi cải tạo với nội thất hiện đại. Gam màu trắng làm chủ đạo tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng
Thiết kế nội thất đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế
thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Cách sắp xếp bài trí khoa học, hài hòa với không gian ngôi nhà

Phòng khách

Nội thất phòng khách thiết kế đảm bảo không gian hành lang đi lại. Sofa được thiết kế ở vị trí đối diện với hướng cửa ra vào nhằm kiểm soát không gian sống. Bộ sofa nỉ mềm mại và êm ái. Bàn trà mặt kính kết hợp với khung inox sáng bóng mang lại sự tinh tế, thanh lịch.

Phòng khách với bộ sofa trơn hiện đại cùng bàn trà tối giản. Tất cả tạo nên không gian gần gũi, bình yên

Phòng ngủ

Vợ chồng anh Trung đều yêu thích sự đơn giản trang nhã. Nên phòng ngủ của anh chị được KTS thiết kế với tông màu xám nhạt từ ga trải giường hài hòa với tone màu trắng.
Nội thất phòng ngủ cũng khá đơn giản với 2 chiếc tủ nhỏ cạnh giường, 1 chiếc kệ tivi nhỏ xinh đặt đối diện giường ngủ.

Phòng ngủ trẻ trung, tươi mới với thiết kế đơn giản, lấy công năng làm chủ đạo
thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Không gian thư giãn, đọc sách tầng 2

Ban công

Thiết kế ban công rộng rãi và thông thoáng. Là nơi để các thành viên trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2
Ban công tầng 2 rộng rãi thoáng mát

Nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình ngày càng cao. Chính vì vậy, công việc thi công cải tạo nhà 2 tầng cũ là điều bạn cần cải thiện ngay cho ngôi nhà của bạn.

Đến với dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà trọn gói 2H HOME cam kết:

  • Vật tư, vật liệu xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chất lượng tốt
  • Giá cả thi công trọn gói luôn tốt nhất thị trường
  • Khảo sát, báo giá và tư vấn hoàn toàn miễn phí
  • Thi công nhanh, đúng tiến độ
  • Cam kết hợp đồng rõ ràng
  • Bảo hành 24/7

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: S20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044
☑Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi theo Hotline: 0971.427.044 để được #tưvấn và thi công sớm nhất nhé quý vị.
Xin cảm ơn!!!

Cải tạo nhà 2 tầng cũ cho anh Điều tại Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Thi công cải tạo nhà phố 110m2 hiện đại nhất 2021

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo