Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí mới lạ ấn tượng

Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí thu hút khách hàng

Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí không chỉ yêu cầu về thẩm mỹ. Đó còn là nhu cầu tìm kiếm các phương pháp thiết kế và thi công ấn tượng cho không gian cửa hàng. Nhằm giúp cho việc kinh doanh được tốt nhất, mang lại hiệu quả kinh doanh cao và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng. Giúp người mua sản phẩm thương hiệu của bạn được nhận diện 1 cách dễ dàng.

Nội thất 2H HOME luôn đồng hành cùng bạn trong những mẫu thiết kế độc đáo, bắt mắt. Giúp cho không gian showroom bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

thiết kế cải tạo showroom

Tại sao cần thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí đẹp?

Ánh sáng là điều kiện tiên quyết trong thiết kế thi công showroom. Ngoài ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo đóng vai trò vô cùng lớn trong việc hỗ trợ tầm nhìn của khách hàng. Giúp chúng ta quan sát các sản phẩm trưng bày của doanh nghiệp một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Trên tất cả, các mẫu thiết kế showroom đẹp chính là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp. Chúng là nơi trưng bày những sản phẩm mới của doanh nghiệp nhằm tiếp cận khách hàng và thị trường. Một showroom hoàn hảo không thể thiếu hệ thống đèn trang trí đẹp mắt và đẳng cấp trong không gian của mình.

Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí mới lạ

Những yếu tố khi thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí 

Muốn có một thiết kế nội thất showroom đèn trang trí đẹp thì trước hết bạn cần đảm bảo được tính công năng cũng như tính thẩm mỹ của showroom. Bạn nên chú ý đền hệ thống điện, hãy bố trí các vị trí điện sao cho hợp lý. Tạo ra những điều kiện tốt nhất cho việc thắp sáng những mẫu sản phẩm trưng bày.

1. Lựa chọn phong cách thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí 

Có nhiều cách để phô diễn được nét đẹp, tác dụng của các mẫu đèn khi thiết kế nội thất showroom. Vậy nên, bạn hãy cân nhắc lựa chọn phong cách trưng bày phù hợp với không gian của mình. Hướng đến mục đích thu hút khách hàng, bán được càng nhiều sản phẩm càng tốt.

Khi thiết kế nội thất showroom đèn trang trí cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Bố trí, sắp xếp trưng bày sản phẩm cần đảm bảo được tính khoa học và thuận tiện. Giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp cho mình.
  • Khi thiết kế thì các khu vực không gian cần có sự thống nhất và liên kết với nhau.
  • Khi trưng bày sản phẩm cần đặc biệt tránh sự rối mắt và lộn xộn.
thiết kế cải tạo showroom
Phong cách thiết kế showroom cổ điển

2. Phân chia khu vực hợp lý

Một showroom đẹp đến mấy nhưng nội thất trang trí không đẹp thì cũng khó lôi kéo được khách hàng thăm quan và mua sắm. Đối với showroom đèn trang trí, chủ đầu tư cần phải trưng bày tất cả các loại đèn từ đèn trần, đèn chùm, đèn thả, đèn cây, đèn ngủ,… trong cùng một không gian. Mỗi loại lại có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau. Nếu trưng bày hết tất cả các loại đèn thì sẽ chiếm khá nhiều diện tích. Vì vậy, một trong những diều để thu hút khách hàng là cần phải phân chia showroom theo từng khu vực rõ ràng. Trưng bày nội thất theo từng kiểu dáng, giá tiền, chủng loại một cách khoa học nhất.

thiết kế cải tạo showroom
Phân chia khu vực hợp lý

3. Trưng bày sản phẩm bắt mắt 

Trong thiết kế nội thất showroom bạn cần phô diễn được hết những loại đèn như đèn trần, đèn chùm, đèn thả… trong cùng một diện tích không gian. Đối với mỗi một loại đèn khác nhau thì cũng có khá nhiều mẫu mã cùng với những màu sắc, kích thước khác nhau. Bởi vậy, hãy thực sự khéo léo trong cách trưng bày, sắp xếp sản phẩm nhằm tránh gây ra sự rối mắt và khó chịu cho khách hàng.

Một cách trưng bày khác đang trở thành xu hướng ở một vài năm gần đây, đó là cách trưng bày theo chủ đề. Như trưng bày đèn nhà hàng, đèn phòng ngủ,… ở những khu vực khác nhau. Đây là cách trưng bày có tác dụng tránh cho không gian không bị rối mắt. Nhưng nó lại có hạn chế là cần một diện tích rộng cũng như nhân viên tư vấn nên bạn hãy cân nhắc vấn đề này nhé.

thiết kế cải tạo showroom
Sản phẩm trưng bày bắt mắt
Bài trí sản phẩm khoa học
Sử dụng cây xanh vào không gian showroom

4. Bố trí theo không gian thực 

Với nhiều showroom nội thất đèn trang trí có diện tích rộng thì kiến trúc sư khuyên chủ đầu tư tạo dựng hình ảnh thành từng không gian thực. Như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp với nội thất đầy đủ.

Với từng không gian, lắp đặt từng loại đèn hợp lý để làm nổi bật lên vẻ đẹp của căn phòng. Với cách thiết kế này, chủ cửa hàng không cần trưng bày quá nhiều số lượng đèn. Mà chỉ cần chọn ra một số mẫu đèn nổi bật để ghép vào không gian. Điều này đánh vào thị giác của khách hàng mạnh mẽ, không gây rối mắt. Tuy nhiên, chủ cửa hàng cần phải bỏ ra số vốn đầu tư lớn, bỏ công tư vấn giới thiệu nhiều mã khác nhau. Showroom cũng trang bị thêm một số máy tính để khách hàng có thể lựa chọn kiểu đèn qua hình ảnh.

thiết kế cải tạo showroom
Trưng bày sản phẩm bắt mắt dễ dàng lựa chọn
Không gian showroom hiện đại

5. Sắp xếp đèn theo chức năng sử dụng

Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí thường bao gồm nhiều loại đèn khác nhau, khi trưng bày sản phẩm chủ cửa hàng nên đặt theo đúng chức năng thực tế của nó. Ví dụ như đèn trần, đèn chùm, đèn thả thì treo trên trần của showroom. Đèn hành lang, đèn trang trí thì lắp vào tường. Đèn sân vườn thì đặt trên những tấm thảm cỏ giả để tạo sự lung linh, ấn tượng. Với cách bố trí này, khách hàng sẽ hình dung được cách sử dụng cũng như hình ảnh của đèn khi ứng dụng vào ngôi nhà của mình.

Mẫu đèn chùm trang trí phòng khách hiện đại
Mẫu đèn trần dùng cho phòng bếp tiện nghi
Mẫu đèn trang trí phòng ngủ ấm áp
Mẫu đèn led trang trí cho shop thời trang

Bạn đang muốn thiết kế thi cải tạo showroom đèn trang trí mới lạ ấn tượng. Hãy liên hệ  ngay với nội thất 2H HOME để được tư vấn và thiết kế thi công sớm nhất nhé!

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế showroom cửa hàng – sửa chữa cải tạo giá tốt tại Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất chuỗi cửa hàng điện thoại sang trọng, cao cấp

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo