Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng cho anh Thanh tại Đông Anh

Gia chủ yêu thiết kế nhà cấp 4 gác lửng

Gia đình tôi cần thiết kế thi công nhà cấp 4 có gác lửng. Gia đình có 4 người, gồm hai vợ chồng, 1 cậu con  trai và 1 cô con gái. Do vậy, nhà cấp 4 chỉ cần thiết kế đơn giản, bố trí mặt bằng khoa học, đầy đủ các không gian chức năng: Sân trước khu vực để ô tô, xe máy, phòng khách kết hợp không gian thờ cúng, phòng bếp – ăn, 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh.

Mong được kiến trúc sư tư vấn phương án mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng hợp lý, đầy đủ công năng, tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Sau khi nhận được thông tin đội ngũ 2H HOME đã bắt tay vào từ vấn, thiết kế và thi công trọn gói

Ngoại thất ngôi nhà

 Tầng 1: Từ cổng đi vào là khoảng sân trước để xe máy cho các thành viên trong gia đình. Kế đến là sảnh chính, không gian đệm trước khi bước vào nhà. Ngay sau cửa chính là phòng khách kết hợp phòng thờ rộng rãi được thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Cầu thang cạnh đó dẫn lối lên tầng lửng.

Phòng bếp kết hợp phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách nhằm tạo cảm giác thoáng rộng hơn cho không gian tầng 1. Khu bếp nấu, phòng ăn được phân tách tương đối. Tại khu bếp, kiến trúc sư bố trí cửa một cánh mở ra ngoài để lấy sáng tự nhiên và đẩy mùi thức ăn không ám vào nhà.

Phòng ngủ master đối diện phòng ăn khá rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ mở ra nhiều hướng nhằm tạo độ thoáng cho căn phòng. Cuối nhà là phòng vệ sinh phục vụ nhu cầu sinh hoạt tại tầng trệt.

 Tầng lửng: Phòng ngủ của cô con gái và cậu con trai được thiết kế đủ rộng để thuận tiện cho việc sinh hoạt, học tập. Phòng vệ sinh cạnh đó phục vụ nhu cầu sinh hoạt trên tầng lửng. Ban công rộng rãi được bố trí bàn trà, trồng cây xanh tạo không gian thư giãn thoáng đãng cho cả gia đình.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại dành cho những ai yêu thích tông màu be nhẹ nhàng, tươi sáng. Căn phòng luôn thoáng sáng nhờ cửa sổ kính lớn.
Phòng bếp kết hợp không gian ăn uống trong nhà cấp 4 được thiết kế đơn giản với hệ tủ lưu trữ màu trắng cánh phẳng hiện đại, cạnh đó là kệ rượu mở cao kịch trần.
Phòng ngủ master như rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực tế nhờ sử dụng nội thất tông màu trắng sáng chủ đạo. Bàn làm việc/trang điểm tích hợp với tủ quần áo cửa lùa.
Bộ ảnh đen – trắng đầu giường tạo điểm nhấn bắt mắt cho phòng ngủ của cậu con trai lớn. Nội thất được thiết kế, bài trí đơn giản và dễ dàng thay đổi về sau.
Ngoài giường ngủ, góc học tập, phòng ngủ của cô con gái còn có thêm góc đọc sách, vui chơi cạnh khung cửa sổ kính thoáng sáng. Ghế ngồi tích hợp ngăn kéo lưu trữ tiện dụng giúp phòng thoáng gọn hơn.
Gạch ốp lát gam màu nâu đen tạo chiều sâu cho phòng tắm nhà cấp 4 mái Thái. Trong khi đó, gương lớn gắn tường giúp “nhân đôi” không gian.

📳 Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Địa chỉ VP: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
🚀 🚀 Email: xaydung17hn@gmail.com
🖐🖐 Hotline: 0971.427.044
Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng!!!

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo