Thiết kế nội thất văn phòng 200m2 hiện đại ấn tượng

Thiết kế nội thất văn phòng 200m2 sang trọng, cao cấp 

Văn phòng làm việc, nơi bạn được phát huy trí tuệ, sự sáng tạo năng động để làm việc hiệu quả. Việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc đẹp giúp tạo ra môi trường làm việc thoải mái. Sống dậy những cảm hứng để khơi nguồn sáng tạo trong quá trình làm việc. Đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng 2H HOME tham khảo mẫu thiết kế nội thất văn phòng 200m2 siêu đẹp qua bài viết sau.

Lợi ích của việc thiết kế nội thất văn phòng 

1. Nổi bật bộ mặt công ty đối với khách hàng

Chúng ta luôn bỏ nhiều công sức trong các dịch vụ marketing và quảng bá thương hiệu. Thì thiết kế nội thất văn phòng đẹp cũng là một cách để bạn có thể gây thiện cảm với khách. Khi nhìn vào văn phòng làm việc khoa học, khách hàng sẽ đánh giá được sự chuyên nghiệp và cẩn trọng trong làm việc. Từ đó có thiện cảm với công ty và tin dùng dịch vụ của công ty hơn.

Có thể thấy được lợi ích thiết kế nội thất văn phòng đẹp đó là làm sáng hơn bộ mặt công ty. Chính vì vậy, bạn càng đầu tư thiết kế nội thất văn phòng đẹp bao nhiêu. Thì lợi ích mà bạn được nhận lại sẽ nhiều bấy nhiêu.

2. Giúp nhân viên làm việc hiệu quả

Văn phòng không chỉ là nơi để trưng diện bộ mặt công ty mà còn là nơi làm việc trực tiếp của các nhân viên. Lợi ích của việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp đó là tạo không gian làm việc thuận lợi. Tạo ra sự thoải mái cho nhân viên và tăng nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên hơn.

Việc sắp xếp vật dụng tại nơi làm việc một cách khoa học, hiện đại và tối giản. Sẽ giúp chúng ta tập trung hơn, kích thích sự hoạt động của trí óc hơn bao giờ hết. Ai ai cũng mong muốn có một tâm thế thoải mái khi làm việc nên các doanh nghiệp cần phải tạo sự thoải mái hết cỡ cho nhân viên. Để họ có thể hết lòng hết sức phục vụ cho công ty một cách tốt nhất nhé.

thiết kế nội thất văn phòng 200m2

3. Thu hút nhiều nhân lực hơn 

Một trong những lợi ích tiếp theo mà văn phòng hiện đại đem lại cho doanh nghiệp đó là giúp thu hút được nhiều nhân lực hơn. Văn phòng làm việc đẹp và khoa học sẽ là điểm nhấn thu hút nhân viên. Là tiêu chí đầu tiên để đánh giá sự hài lòng của nhân viên. Giúp họ có thể trung thành làm việc tại công ty và cống hiến cho doanh nghiệp hơn.

thiết kế nội thất văn phòng 200m2

4. Tăng lợi nhuận của công ty cao hơn 

Một trong những lợi ích của thiết kế nội thất văn phòng đẹp mà bạn không thể bỏ qua đó là thu hút lợi nhuận công ty. Như đã nói, công ty là môi trường làm việc trực tiếp của các nhân viên. Vì thế nếu muốn hiệu quả cao thì không thể không quan tâm đến môi trường ấy.

Một khi nhân viên thoải mái làm việc hiệu quả thì tự nhiên lợi nhuận của công ty sẽ được tăng lên. Chính vì thế lời nhuận của công ty được tăng lên chính là một trong những lợi ích thiết kế nội thất văn phòng đẹp đem lại.

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Để thiết kế được một văn phòng đẹp không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn biết được những điều sau thì không cần phải lo lắng gì. Sau đây là một số lưu ý trong thiết kế nội thất văn phòng đẹp mà bạn cần biết:

– Việc bố trí nội thất văn phòng làm việc trong các phòng ban của công ty như phòng nhân viên, phòng trưởng phòng, phòng nhân viên. Hay phòng tiếp khách đều phải tuân thủ được sự thống nhất với nhau. Bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng những kính ngăn để giúp không gian có sự tách biệt. Mà không kém phần rộng rãi trong không gian khi nhìn vào.

– Bạn có thể bố trí thêm nhiều cây xanh để tạo không khí làm việc trong lành, có lợi cho sức khỏe của nhân viên. Cũng như giúp làm giảm bức xạ của máy tính.

– Những phòng cao cấp như lãnh đạo, giám đốc thì cần chú ý đến việc thiết kế nội thất hợp phong thủy. Để thu hút được nhiều tài vận hơn cho công ty. Tuy nhiên thì bạn cần cân nhắc thiết kế phù hợp, dựa trên nguồn tài chính của công ty để tránh bị lãng phí quá mức.

– Như vậy, việc thiết kế nội thất văn phòng đẹp và hiện đại đem lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích khác nhau. Như làm đẹp hơn diện mạo của công ty. Tăng khả năng làm việc hiệu quả của nhân viên, tạo nên môi trường làm việc năng động sáng tạo…

Khám phá thiết kế nội thất văn phòng 200m2 chuyên nghiệp cao cấp

  • Thông tin dự án: Công ty Bất động sản Cengroup
  • Địa chỉ: Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Diện tích: 200m2
  • Thiết kế và thi công: 2H HOME

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng 200m2 đẹp 

Kinh doanh bất động sản không cần diện tích văn phòng quá lớn nhưng rất cần thiết để tạo dựng niềm tin với khách hàng. Với không gian của văn phòng bất động sản tương đối, các kiến trúc sư sẽ ưu tiên sự thuận tiện. Tận dụng không gian một cách tối đa.

Màu sắc chủ đạo của những văn phòng bất động sản thường là những gam màu ấm để tạo sự an tâm. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với sắt phủ sơn tạo nên hiệu ứng không gian rộng và sâu hơn.

Khi thiết kế văn phòng bất động sản, các kiến trúc sư chú trọng đến việc sử dụng phong cách hình khối trong trang trí không gian. Những hình khối có mặt trong từng chi tiết như vách ngăn, thiết bị đèn trần, họa tiết sàn nhà,…

Thiết kế nội thất văn phòng 200m2 hiện đại

Khu vực lễ tân với thiết kế nội thất gỗ hiện đại

thiết kế nội thất văn phòng 200m2
Khu vực lễ tân chuyên nghiệp hiện đại
thiết kế nội thất văn phòng 200m2
Nội thất gỗ mộc mạc làm nổi bật không gian văn phòng thêm sang trọng hơn

Quầy lễ tân là nơi tạo ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng khi đến với công ty. Chính vì vậy, các kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu gỗ vân vàng tạo sự sang trọng, hiện đại gây ấn tượng đối với khách hàng. Ngoài ra, thiết kế vách ngăn sắt phủ sơn đen kết hợp tạo hiệu ứng không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Mặt sàn được sắp đặt theo hình ô vuông theo khối tạo sự độc đáo. Hệ thống đèn chiếu sáng trên trần kết hợp với mặt sàn ô vuông tạo hiệu ứng không gian ba chiều hiện đại. Đặc biệt, cây xanh được trang trí đặt tại góc phòng mang đến hiệu ứng xanh mát cho văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng 200m2 với không gian làm việc tiết kiệm diện tích 

thiết kế nội thất công ty 200m2
Không gian làm việc rộng rãi và thông thoáng
Gam màu nhẹ nhàng tinh tế tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho nhân viên khi làm việc
Nội thất phòng làm việc tiện nghi

Với không gian làm việc của văn phòng bất động sản diện tích nhỏ. Các kiến trúc sư lựa chọn phong cách tối giản, tận dụng tối đa diện tích không gian tạo sự thoải mái trong công việc.

Sử dụng tông màu vàng cam cho không gian làm việc thêm màu sắc sáng tạo. Khu bàn làm việc được sắp xếp 2 dãy song song vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian. Vừa mang đến sự riêng tư cho nhân viên khi làm việc. Mỗi khu làm việc được ngăn cách bởi những vách ngăn sắt theo đường thẳng tạo nét độc đáo cho không gian.

Ngoài ra, tại khu làm việc, cây xanh được gắn với tường giúp tạo điểm xanh không gian. Vừa mang lại hiệu ứng decor không gian thân thiện với môi trường.

Thiết kế phòng họp 

thiết kế nội thất văn phòng 200m2
Phòng họp đầy đủ tiện nghi
thiết kế nội thất văn phòng 200m2
Áng sáng tràn ngập văn phòng tạo sự rộng rãi

Phòng họp được thiết kế theo phong cách đơn giản. Vẫn là chất liệu gỗ công nghiệp đối với đồ nội thất phòng họp mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, phòng họp được gia tăng hệ thống chiếu sáng kết hợp với các thiết bị đa chức năng tạo sự thuận tiện trong công việc.

Thêm vào đó, tường phòng họp được tạo điểm nhấn với gam màu đen kết hợp với tường tranh chữ truyền động lực và điểm xuyết cây xanh. Ngoài ra, khung cửa sổ lớn giúp gia tăng lượng ánh sáng cho phòng họp. Đồng thời tạo hiệu ứng cơi nới không gian vô cùng ấn tượng.

Khu vực nghỉ ngơi

thiết kế nội thất văn phòng 200m2
Khu vực nghỉ ngơi thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng
thiết kế nội thất văn phòng 200m2
Gam màu vân gỗ nổi bật xuyên suốt không gian văn phòng tạo sự thoải mái dễ chịu

Bên cạnh gian phòng họp là khu vực nghỉ ngơi, giải trí. Sau những giờ làm việc căng thẳng, nhân viên sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn nghỉ ngơi tại khu vực này. Những bộ bàn ghế gỗ chân cao được đặt gần những khung cửa sổ là điểm đến ưa thích cho nhân viên trong giờ nghỉ.

Không gian khu vực nghỉ ngơi hướng tầm mắt tới không gian bên ngoài qua những ô cửa sổ lớn. Điều này mang đến cho nhân viên sự thư thái, thoải mái để sẵn sàng tiếp tục trở lại công việc.

Màu vàng cam, nội thất gỗ và vách ngăn sắt tạo nên một không gian làm việc hiện đại, tiện dụng và giàu sức sáng tạo.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Dự án Thiết kế văn phòng Vimaflour 235M2

Thiết kế văn phòng công ty Tallars

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo