Tư vấn thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội chất lượng giá rẻ 2021

Tư-vấn-thiết-kế-sửa-chữa-nhà-tại-Hà-Nội-bìa

Dịch vụ tư vấn thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội

Bạn đang cần sửa nhà vì thay đổi công năng sử dụng? Hoặc chỉ đơn giản, bạn chỉ muốn làm lại một vài hạng mục sau đây. Sơn lại nhà, gộp phòng, ngăn phòng, làm lại nhà bếp, trần thạch cao,… Hay bất cứ công việc liên quan đến sửa nhà. Như bạn đã biết công việc sửa chữa nhà là một trong những hạng mục công việc có nhiều phức tạp. Đòi hỏi bạn cần có đủ kiến thức và chuyên môn về lĩnh vực xây dựng. Chính vì vậy cần tìm đến dịch vụ như tư vấn thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội 2H HOME. Nhằm giúp gia chủ sửa chữa lại căn nhà đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng. Công năng sử dụng với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Đơn vị tư vấn thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội

Khi nhu cầu nhà ở đang ngày càng cao tại các khu đô thị, thành phố lớn. Cùng với đó là đời sống của con người được nâng cao, nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ. Đã kéo theo nhu cầu về giá trị thẩm mỹ, chất lượng trong các thiết kế kiến trúc, xây dựng nhà ở ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, một ngôi nhà hoặc một công trình khi được đưa vào sử dụng trong thời gian dài. Sẽ có những ảnh hưởng nhất định từ các yếu tố ngoại cảnh như:. Thời tiết, khí hậu khiến cho công trình, nhà ở xuống cấp hoặc hư hỏng.

Nhưng vì các vấn đề như điều kiện kinh tế, hay khu vực nhà ở chưa cho phép bạn thiết kế xây dựng nhà mới. Ngoài ra, công trình hoặc ngôi nhà của bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng bình thường khi được cải tạo, sửa chữa lại. Điều này là hoàn toàn nằm trong khả năng khi bạn lựa chọn dịch vụ tư vấn sửa chữa nhà trọn gói với chi phí hợp lý, đạt chất lượng.

Tư vấn thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội

Đến với đơn vị tư vấn thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội 2H HOME bạn sẽ có một ngôi nhà đẹp

– Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà của 2H HOME.

– Khách hàng sẽ không phải suy nghĩ, lo lắng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bởi chúng tôi luôn luôn ưu tiên chất lượng là số một.

– Đảm bảo công trình thẩm mỹ, chất lượng, an toàn, phù hợp với xu thế hiện nay.

– Được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tư vấn. Cùng đội ngũ kỹ thuật có tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhiều công trình khác nhau.

– Cam kết bàn giao công trình đúng tiến độ.

– Nguyên vật liệu sử dụng cho công trình có nguồn gốc và kiểm chứng rõ ràng.

Chúng tôi luôn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng

Uy tín – 2H HOME cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có uy tín, chất lượng.

Chúng tôi nhận thi công các công trình lớn nhỏ các loại.

Thiết kế, sửa chữa nhà 2H HOME có đội ngũ thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Chế độ hậu mãi, bảo hành công trình:. Tùy thuộc vào mức độ công việc mà hai bên ký kết chế độ bảo hành cho công trình đã được sửa chữa. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng. Nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được phục vụ.

Ảnh-hài-lòng

5 Điều bạn cần chuẩn trị trước khi tìm đến đơn vị tư vấn thiết kế sửa chữa nhà tại Hà Nội

1. Xác định rõ mục đích và mong muốn

Việc bạn xác định rõ mục đích cải tạo, sửa chữa nhà để ở, để kinh doanh hay cho thuê. Nó sẽ quyết định đến phương án thi công sửa chữa của bạn về sau rất nhiều. Vì chi phí sửa chữa cải tạo không phải là nhỏ. Nên việc bác xác định mục tiêu ngay từ ban đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí

Có rất nhiều trường hợp khi chúng tôi đến khảo sát và tư vấn. Hỏi ý kiến và mục đích thì khách hàng vẫn đang mơ hồ chưa biết sửa để làm gì, sửa như thế nào, điều này là một việc vô cùng sai lầm.

2. Dự trù chi phí sửa chữa cải tạo nhà

Chi phí thiết kế, sửa chữa nhà trọn gói là bao nhiêu nó sẽ phụ thuộc vào các hạng mục và khối lượng cụ thể của từng công trình. Chi phí này là bao nhiêu thì chúng tôi phải khảo sát cụ thể. Lên phương án và tiến hành báo giá được chi phí cải tạo. Tuy nhiên việc sửa nhà là công việc quan trọng và phát sinh chi phí nhiều. Nên mỗi khi bạn quyết định sửa nhà thì gia đình cũng phải nên dự trù chi phí cho dịch vụ thi công sửa chữa nhà cửa được diễn ra không bị gián đoạn.

Bạn đọc tham khảo thêm về bài đọc: Báo giá sửa chữa nhà mới nhất 2021 trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

3. Lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cửa uy tín, chuyên nghiệp

Đây có thể xem là bước vô cùng quan trọng và quyết định đến quá trình thi công sửa chữa, cải tạo của bạn. Bởi lẽ việc lựa chọn được nhà thầu uy tín sẽ giúp bạn có được phương án thi công tối ưu. Từ đó tiết kiệm được công sức, thời gian và tiền bạc rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cá nhân, tổ chức làm việc không uy tín. Báo giá thi công với chi phí rất thấp, sau đó tạm ứng tiền và trốn tránh trách nhiệm. Chủ nhà chủ quan lơ là không tìm hiểu kỹ và ký kết hợp đồng rõ ràng dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Hy vọng đây là một thông tin để bạn đọc có thể lưu tâm đến.

4. Xin cấp phép xây dựng cho dịch vụ sửa chữa nhà cửa trọn gói

Với trường hợp nâng tầng, cải tạo ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà. Bạn cần phải xin cấp phép xây dựng của địa phương nơi bạn lưu trú. Địa chỉ mà bạn cần đến đó chính là ủy ban nhân dân phường để xin cấp phép xây dựng. Thủ tục cũng không quá nhiều khó khăn nên bạn chỉ cần bớt chút thời gian là có thể đi vào triển khai được.

5. Xác định thời gian thi công sửa chữa cải tạo nhà cửa trọn gói

Việc xác định thời gian để đi vào thi công cải tạo đó là công việc bạn cũng không thể bỏ qua. Chọn thời gian thi công hợp lý, sắp xếp công việc và sinh hoạt sao cho cuộc sống không bị gián đoạn và ảnh hưởng nhé.

Tư-vấn-thiết-kế-sửa-chữa-nhà-tại-Hà-Nội

Trên đây là những chia sẻ cũng như lời khuyên dành cho bạn đọc. Khi đang có ý định tìm kiếm đơn vị nhà thầu thi công dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cửa trọn gói tại Hà Nội. Hy vọng sẽ sớm gặp lại quý khách hàng nếu cần 2H HOME tư vấn và hỗ trợ thêm về phương án thi công. Chúng tôi luôn mang cái tâm của người làm nghề cùng với chuyên môn và kinh nghiệm để đáp ứng mong muốn của quý khách hàng, mang lại những không gian sống và làm việc tốt đẹp nhất.

———————————

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🏣 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360

📳 Websitewww.nhadep2h.vn

Bài đọc thêm: Thiết kế cải tạo nội ngoại thất nhà phố 110m² hiện đại đơn giản

Thiết kế xây nhà mới chị Lê 3 tầng phong cách tối giản sang miễn bàn

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo