Thiết kế văn phòng kinh doanh 100m2 hiện đại, khoa học

Văn phòng chính là bộ mặt của công ty, việc thiết kế sắp xếp và bố trí sao cho hợp lý để không gian trở nên khoa học và thuận tiện chính là một bài toán cần giải quyết. Với diện tích 100m2 cũng không phải quá rộng nhưng cũng không quá hẹp, do đó bạn có thể bố trí diện tích các phòng ban sao cho hợp lý: Phòng giám đốc, phòng họp, phòng nhân viên, nhà vệ sinh. 

Dưới đây là một mô hình thiết kế và thi công văn phòng cho anh Quận, công ty hoạt động mảng kinh doanh Online

Địa chỉ: Cầu giấy, Hà Nội

Khu vực phòng giám đốc:  cần đảm bảo công năng sử dụng và theo sở thích mong muốn của người sử dụng. Tuy nhiên phải toát lên sự quyền uy và vị thế của lãnh đạo đối với đối tác và nhân viên

THiết kế phòng giám đốc

Không gian phòng họp là nơi vô cùng quan trọng, là nơi đưa ra ý tưởng; chiến lược liên quan đến sự phát triển của công ty. Khu vực phòng họp có thể lên tới 15-20 người

Không gian phòng họp

Khu vực phòng làm việc

Phòng làm việc cho nhân viên cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Để làm được điều này bạn cần khéo léo trong sự kết hợp màu sắc và sắp xếp nội thất.

Phòng nhân viên làm việc cần không gian thoáng đãng, đủ ánh sáng và tạo cảm giác thoải mái để họ có thể làm việc một ngày dài với tâm thế thoải mái nhất.

Không gian làm việc của nhân viên

Sau hơn 1 tháng đi vào thiết kế và thi công hoàn thiện, chúng tôi đã hoàn thiện xong mô hình văn phòng kinh doanh Online cho chủ đầu tư đi vào hoạt động. 

🏅 Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🏣 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360
📩 Email: xaydung17hn@gmail.com

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo