[Bật mí] bí quyết cải tạo phòng trọ cũ đẹp như mới cực kì đơn giản tại Hà Nội

Hiện nay cải tạo lại phòng trọ cũ đã xuống cấp là nhu cầu phổ biến của nhiều người khi ở trọ. Muốn có một không gian sống đẹp và phù hợp theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, phòng trọ quá cũ kỹ chủ nhà trọ cũng cần làm mới lại những căn phòng trọ để thu hút khách hàng. Bài viết dưới đây, 2H Home sẽ hướng dẫn bạn phương án để cải tạo phòng trọ vô cùng đơn giản!!!

Một số lưu ý khi cải tạo phòng trọ cũ 

– Tính toán chính xác vật dụng khi cải tạo phòng trọ cũ: Việc bố trí, sắp xếp các vật dụng cần thiết là một phần quan trọng trong việc bài trí không gian, đặc biệt là đối với những căn phòng trọ nhỏ. Đó là cơ sở để giúp bạn tiết kiệm diện tích và xác định chính xác vị trí.

– Tận dụng không gian sống: Để bố trí căn phòng nhỏ hẹp đẹp và rộng rãi nên tận dụng mọi ngóc ngách của căn phòng

– Sắp xếp khoa học: Phòng trọ thường không có nhiều không gian riêng biệt. Vì vậy cần lên kế hoạch sắp xếp một cách khoa học nhất. 

– Tối ưu chi phí bằng đồ second hand: Trang trí căn phòng đơn giản với chi phí thấp những món đồ nội thất đã qua sử dụng (second hand) giá rẻ. 

– Đảm bảo nguồn sáng cho không gian sống: Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên ít ỏi của căn phòng, bạn cần chú ý bố trí các nguồn sáng khác từ đèn. 

Phương án cải tạo phòng trọ cũ

Cải tạo phòng trọ cũ đơn giản gọn gàng

Với diện tích phòng trọ nhỏ khoảng 9m2 sẽ có cảm giác chật chội. Vậy phải cải tạo không gian phòng với diện tích nhỏ như thế nào thành không gian có thể sử dụng được. 

Đầu tiên là dọn lại phòng bằng cách loại bỏ những vật dụng và đồ dùng không cần thiết. Tiếp theo, là làm sạch tường và sử dụng sơn hoặc giấy dán tường có màu sáng để biến không gian sạch sẽ và sáng sủa hơn.

Cải tạo phòng trọ không gác xép

Việc cải tạo phòng trọ không gác xép nên sử dụng các thiết kế treo tường thông minh hoặc những nội thất kèm tủ gọn gàng. Ngoài ra, không nên sử dụng quá nhiều đồ vật dễ làm không gian ngột ngạt, bí bách.

Cải tạo phòng trọ có gác lửng

Đầu tiên, dọn dẹp lại toàn bộ căn phòng. Sau đó, quét sơn mới hoặc giấy dán tường vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. Phần gác lửng có thể tận dụng để làm chỗ ngủ, làm việc hoặc học tập. 

Cải tạo phòng trọ thành nhà ở 

Với phòng trọ có diện tích trên 15m2 thì có thể cải tạo thành nhà ở cho khoảng 2 đến 3 người.

Có thể kết hợp một chiếc giường ngủ có gầm cao, được thiết kế có nhiều ngăn phía bên dưới để đựng đồ. Ngoài ra, có thể lựa chọn sử dụng thêm một số vật dụng, đồ dùng nội thất như tủ lạnh, tivi, ghế sofa, kệ đựng sách, kệ bếp,…

Mẫu cải tạo phòng trọ cũ 2H Home đã thực hiện

Trước khi cải tạo

Sau khi cải tạo 

Dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, cải tạo phòng trọ uy tín tại Hà Nội

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội hoạt động hơn 15 năm. Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà ở, chung cư, spa, nội thất tại Hà Nội. Chúng tôi với đội ngũ cán bộ, nhân viên cùng kiến trúc sư, tài năng, nhiệt huyết và sáng tạo. Nhằm đáp ứng toàn bộ nhu cầu khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. 

Thông tin liên hệ 

CẢI TẠO & SỬA CHỮA 2H HOME 

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội

🏤Văn phòng GD: Số nhà 38 – ngõ 108 – phố Đông Thiên – phường Vĩnh Hưng – quận Hoàng Mai – Hà Nội

Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104  Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

☎☎☎HOTLINE : 0976.067.843 – 0971.427.044

📧📧📧Email: xaydung17hn@gmail.com

Website 1️⃣:  https://nhadep2h.vn

Website 2️⃣: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website 3️⃣: https://thietbigiadinh2h.vn

 

 

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo