Sửa chữa cải tạo nhà ống 3 tầng cũ tại Hà Nội uy tín giá rẻ

Hiện nay, để xây một căn nhà mới không phải là điều đơn giản. Nhiều gia đình chọn việc mua nhà xây thô và sửa chữa cải tạo lại. Cải tạo nhà ống 3 tầng vừa tiết kiệm chi phí, vừa có nhà mới ở. Những căn nhà ống theo thời gian sẽ không còn được như mong muốn của gia chủ nên nhiều người có ý định cải tạo lại để không gian thêm đẹp và sang trọng hơn.  

Những lưu ý khi cải tạo nhà ống 3 tầng cũ

Lựa chọn phương án cải tạo tiết kiệm chi phí 

Trước khi tiến hành cải tạo, bạn cần lên kế hoạch xác định phương án cải tạo sao cho hợp lý. Bạn phải xác định được nhu cầu của gia đình khi muốn cải tạo nhà ống 3 tầng. Hạng mục cần cải tạo sẽ là cơi nới không gian, bố trí phân chia lại các phòng hay thiết kế lại nội thất,…

Sau đó, trao đổi lại với các kiến trúc sư hoặc đơn vị thi công uy tín về nhu cầu cải tạo của mình. Các kiến trúc sư sẽ đưa ra những lời khuyên thiết thực và phương án tối ưu nhất. 

Chuẩn bị đầy đủ thủ tục xin cấp phép xây dựng

Hiện nay, nhiều gia đình có nhu cầu cải tạo nhà ống 3 tầng như xây thêm tầng, mở rộng không gian. Các hạng mục đó phải được cấp phép xây dựng mới được tiến hành thi công. Vì vậy, gia chủ cần tìm hiểu và chuẩn bị các thủ tục giấy tờ, bản thiết kế mới để xin cấp phép.

Dự trù ngân sách cải tạo 

Các đơn vị thiết kế thi công sẽ đưa ra bảng dự toán ngân sách cho sửa chữa cải tạo. Bên cạnh đó, sẽ có thêm chi phí phát sinh trong quá trình thi công. Bạn cần chủ động hơn khi phát sinh những chi phí không ngờ tới giúp đảm bảo tiến độ thi công sẽ nhanh chóng, thuận lợi.

Phương án cải tạo nhà ống 3 tầng cũ

Xây thêm tầng 4 hoặc tầng tum

Nhiều gia đình có thêm thành viên nên mong muốn cơi nới thêm không gian. Vì vậy, nhiều gia chủ muốn xây thêm tầng 4 hoặc thêm tầng tum để tăng thêm phòng ngủ đảm bảo sinh hoạt của gia đình. 

Cải tạo mặt tiền nhà ống 

Mặt tiền là bộ mặt của gia đình, tạo ấn tượng đầu tiên khi khách đến chơi nhà. Mặt tiền nhà nên được sơn mới, lát đá hoặc làm lại cửa ra vào.

 Cải tạo mặt tiền nhà đẹp hơn bằng màu sơn mới, lát đá ngoại thất
Cải tạo mặt tiền nhà đẹp hơn bằng màu sơn mới, lát đá ngoại thất

Thiết kế giếng trời hoặc thông tầng 

Đặc điểm chung của nhà ống 3 tầng là mặt tiền nhỏ. Các mặt bên nhà đều sát với các nhà ống khác làm thiếu ánh sáng cho căn nhà. Khu vực bếp và phòng ngủ thường rất tù túng, bí bách và dễ ẩm mốc. Vì vậy, bạn nên cải tạo nhà ống bằng cách làm thông tầng hoặc giếng trời.

Thiết kế nội thất cho không gian nhà

Thông thường nhà ống cũ đều có nội thất đã xuống cấp, phong cách lỗi thời hoặc sắp xếp lộn xộn. Các kiến trúc sư sẽ giúp bạn làm mới không gian sống trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. 

Sơn mới, làm trần nhà và bố trí nội thất theo phong thủy
Sơn mới, làm trần nhà và bố trí nội thất theo phong thủy

Bạn nên chống thấm lại các bức tường, sơn mới và làm lại trần nhà, sàn nhà. Sau đó, dựa trên tư vấn của kiến trúc sư, bạn bài trí nội thất khoa học và chuẩn phong thủy. Điều đó có lợi ích rất lớn cho cuộc sống và mang đến tài lộc cho gia đình. Kiến trúc sư sẽ giới thiệu với bạn các mẫu thiết kế nội thất đa năng, thông minh với kiểu dáng thời thượng. Không gian sống mới của bạn sẽ mang diện mạo mới, tiện nghi và ấn tượng hơn.

Hình ảnh nhà ống 3 tầng cũ trước và sau khi cải tạo

Phòng ngủ với thiết kế rộng rãi, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên tạo độ thoáng đãng cho không gian phòng
Phòng ngủ với thiết kế rộng rãi, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên tạo độ thoáng đãng cho không gian phòng

Không gian phòng bếp nhỏ gọn, thiết kế bàn ăn thông minh giúp tiết kiệm diện tích
Không gian phòng bếp nhỏ gọn, thiết kế bàn ăn thông minh giúp tiết kiệm diện tích

Đơn vị cải tạo nhà chung cư uy tín chuyên nghiệp – Sửa chữa & cải tạo 2H HOME

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều những lời quảng cáo về dịch vụ thiết kế cải tạo cầu thang đến từ hàng trăm công ty. Đơn vị khác nhau khiến bạn thực sự phân vân. Nơi đâu làm việc tốt nhất, chất lượng nhất, bền vững nhất? Nơi nào có giá thành dịch vụ tiết kiệm? Tất cả những gì bạn băn khoăn cũng là ưu điểm mà 2H HOME sở hữu.

Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng công trình

Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Từ quá trình khảo sát đến khi thi công các hạng mục. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí và công sức.

Chi phí cạnh tranh trên thị trường

Khảo sát hiện trạng và tư vấn miễn phí. Chi phí cải tạo giá rẻ nhất trên thị trường. Các nguồn cung cấp vật liệu uy tín, chất lượng. Cùng với số lượng lớn sẽ đảm bảo công trình của khách hàng. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay bằng việc tự đi mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà giá đắt đỏ.

Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm trong xây dựng cải tạo. Luôn có kỹ sư giám sát để đảm bảo công trình được làm theo đúng bản vẽ và đúng tiến độ. Thời gian cải tạo nhanh chóng, các hạng mục được thi công liên tục và khoa học giúp tiến độ được đẩy mạnh.

CẢI TẠO & SỬA CHỮA 2H HOME 

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội

🏤Văn phòng GD: Số nhà 38 – ngõ 108 – phố Đông Thiên – phường Vĩnh Hưng – quận Hoàng Mai – Hà Nội

Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104  Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

☎☎☎HOTLINE : 0976.067.843 – 0971.427.044

📧📧📧Email: xaydung17hn@gmail.com

Website 1️⃣:  https://nhadep2h.vn

Website 2️⃣: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website 3️⃣: https://thietbigiadinh2h.vn

Thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 80m2 ấn tượng nhà anh Trung

Cải tạo nâng cấp khách sạn trở nên sang trọng, hút khách hàng 2021

 

 

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo