Cải tạo sửa chữa điện nước nhà cũ nhanh chóng và an toàn

Cải tạo sửa chữa điện nước nhà cũ uy tín số 1 tại Hà Nội

Hệ thống điện nước sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị xuống cấp, hư hỏng gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sản xuất. Thậm chí đường ống nước bị xuống cấp sẽ gây hiện tượng thất thoát nước, làm tăng hoá đơn tiền nước.

2H HOME là đơn vị với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cải tạo nhà. Trong ngành xây dựng, hạng mục cải tạo sửa chữa điện nước nhà cũ được xem là hạng mục khó. Đòi hỏi một thiết kế khoa học và đội ngũ thi công tay nghề cao. Chúng tôi chuyên thi công sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội.

 

Dịch vụ thi công cải tạo sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện nước nhà cũ

Bạn đang tìm thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng tại Hà Nội. Đến với 2H HOME sẽ giúp bạn xử lý nhanh các sự cố, hỏng hóc về điện nước một cách nhanh chóng, an toàn. Dịch vụ dò tìm rò rỉ nước, thông cống nghẹt, sửa đường ống nước bị rò rỉ, sửa chữa nhà vệ sinh, thợ thi công chống thấm.

Đội thợ thi công chống thấm nhà Hà Nội, chống thấm sân thượng, chống thấm nhà tắm, chống thấm nhà vệ sinh. Dịch vụ cải tạo, nâng cấp, sửa chữa nhà cửa trọn gói giá rẻ.

Thi Công Điện Nước-Điện Lạnh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nguyên tắc lắp đặt đường điện trong ngôi nhà

Một trong những nguyên tắc cơ bản đầu tiên khi lắp đặt đường điện trong nhà. Đó là tuyệt đối không được nối dây điện trần, mà phải sử dụng dây bọc bằng cao su để bọc quanh dây điện trần. Đối với dây điện có công suất quá lớn thì không nên sử dụng dây dẫn có tiết diện nhỏ hơn. Tránh trường hợp gây hoả hoạ, gây nổ,…

Sử dụng ống sứ bảo vệ để bọc dây dẫn xuyên tường, xuyên mái nhà để tránh hiện tượng dò điện xảy ra. Không được để nước mưa đọng lại trong ống hoặc chảy theo ống vào nhà. Khoảng cách từ các sứ cách điện đỡ đầu dây dẫn điện vào nhà đến mái nhà không được nhỏ hơn 2m.

Cầu dao điện và công tắc điện phải được đặt ở những nơi dễ thấy, dễ sử dụng. Và không bị vướng víu, chỗ đặt phải rộng rãi và đủ sáng. Đảm bảo thao tác đóng, mở được kịp thời trong trường hợp khẩn cấp.

Sử dụng bảng gỗ để lắp ráp cầu dao điện, công tắc điện. Và được đóng chặt vào tường nhà, vị trí hợp lý nhất để gần bảng gỗ là cách mặt đất khoảng chừng 1,5m. Tiếp theo, các thiết bị điện phải có nắp che thích hợp. Nắp che có tác dụng đề phòng tai nạn về điện khi ta vô ý chạm vào và tránh tia hồ quang điện phóng ra khi đóng, cắt điện.

 

Các bước cải tạo đường nước nhà cũ

1.Mở đường ống

– Xác định rõ hướng đi của đường nước, gia chủ nên bàn bạc cẩn thận với bên thi công rồi mới tiến hành sửa chữa cải tạo đường nước. Trong quá trình thi công, đầu tiên sử dụng bút mực để phác thảo lộ trình đi của đường nước, và nó thường tuân thủ nguyên tắc ” đi lên không đi xuống, đi theo đường thẳng chứ không theo đường ngang “.

– Sau khi thực hiện phác hoạ đường thuỷ, bắt đầu sử dụng máy khoan cắt để cắt theo đường vừa vẽ. Trong lúc khoan sắt, hãy cẩn thận không cắt quá sâu, để không làm hỏng các thanh thép của tường và ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà.

2. Bố trí hợp lý các đường ống nước nóng và lạnh

Việc lắp đặt các đường ống nước nóng và lạnh theo quy tắc ” trên nóng dưới lạnh, hoặc trái nóng phải lạnh “. Các đường ống nước được lắp đặt lên xuống cũng phải chú ý đến sự song song giữa hai đường ống. Nếu đường ống nước gần ống dẫn khí, khoảng cách giữa hai ống phải lớn hơn 50mm. Khoảng cách giữa các đường ống nước nóng và lạnh vào tường và bề mặt tường phải là 1cm.

3. Lắp đặt và sửa chữa đường ống

Trong quá trình đặt đường ống, giữa hai ống cần phải nối với nhau bằng quản ống. Trong trường hợp này, cần phải có một máy nóng chảy xuống chuyên nghiệp để nối cố định hai ống. Lưu ý, trước khi dùng keo nóng chảy để nối hai đầu ống, cần lấy bút vẽ lên miệng ống chiều dài mà bạn mong muốn rồi mới tiến hành nối ống. Ống nóng chảy thích hợp cho các ống PPR và PE. Trong khi ống đồng và ống PVC có thể sử dụng các mối nối đặc biệt, ống PVC cũng cần được kết nối với keo PVC.

Sau khi đặt một phần của đường ống, ống phải được cố định bằng đinh thép và dây đồng. Để tránh những sai lệch về vị trí sau khi lắp đặt và tránh gây ra những rắc rối không cần thiết.

Những điều cần lưu ý khi cải tạo sửa chữa lại đường nước

1. Vệ sinh và bảo dưỡng sau khi thi công

Sau khi tất cả các đường ống đã được sửa chữa lắp đặt, gia chủ cần dọn dẹp và loại bỏ tất cả rác trong quá trình thi công. Đảm bảo mọi thứ được sắp xếp và dọn dẹp sạch sẽ. Nó cũng là cần thiết để trải một lớp phủ chống ăn mòn xung quanh đường ống.

2. Kiểm tra áp lực nước

Sau khi lắp đặt đường ống nước, cần phải tiến hành thử nghiệm kiểm tra áp lực cho các ống dẫn nước nóng và lạnh, lực chịu thường là 6-8kg, áp suất thử nghiệm không được nhỏ hơn 0,6 MPa và thời gian là 20-30 phút. Nếu áp lực được duy trì, không có rò rỉ xảy ra , và áp suất không khí giảm, điều đó có thể chứng minh đường ống nước đã được sửa chữa hoàn chỉnh.

3. Vẽ sơ đồ xu hướng cấp nước và thoát nước

Sau khi sửa chữa, lắp đặt gia chủ cần vẽ lại sơ đồ xu hướng cấp và thoát nước mà gia chủ vừa áp dụng với ngôi nhà của mình để có thể giải quyết các vấn đề như rò rỉ nước trong tương lai.

4. Thực hiện chống thấm sau khi đóng đường ống

Sau khi kiểm tra áp suất, và vẽ sơ đồ cấp thoát nước, sẽ đến bước đóng đường ống (đường mà gia chủ vừa thực hiện khoan để kiểm tra ở bước 1). Sau khi đóng bức tường rãnh và sàn nhà, sẽ tiến hành chống thấm, chống thấm tường phòng tắm làm cao đến 180 cm, chiều cao bức tường được chống thấm ở bếp cao 50 cm. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần thực hiện chống thấm tường và sàn nhà tránh tình trạng sàn đổ mồ hôi sau này.

Quá trình cải tạo điện nước cho nhà anh Phương, Hoàng Mai, Hà Nội

Các dịch vụ mà 2H HOME cung cấp cải tạo hệ thống đường điện nước tại Hà Nội

– Nhận làm mới, sửa chữa lại hệ thống điện nước

– Cung cấp vật tư và nhân công trọn gói cho các hạng mục sửa chữa điện nước

– Đục hộp kỹ thuật, xử lý và lắp đặt hoàn thiện

– Cải tạo lại hệ thống đường nước

– Xử lý đường nước bị rò rỉ

Ngoài các hạng mục trên chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói như:

– Phá dỡ, dỡ nhà cấp 4, dỡ tường, trần thạch cao

– Xây trát, ốp lát hoàn thiện

– Thi công trần thạch cao

– Sơn bả hoàn thiện

– Sản xuất và thi công cửa kính cường lực, cửa nhôm kính theo yêu cầu

– Nâng thêm tầng, xây thêm phòng, cơi nới thêm diện tích

Quy trình làm việc của 2H HOME trong quá trình sửa chữa hệ thống điện nước tại Hà Nội

– Bước 1: Khách hàng có nhu cầu thi công mới hay sửa chữa hệ thống điện nước vui lòng liên hệ Hotline: 0971.427.044 để được tư vấn trực tiếp.

Bước 2: Bộ phận kỹ thuật sẽ qua khảo sát và lên phương án thi công cải tạo

Bước 3: Lên báo giá, thương lượng và ký kết hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành thi công theo hợp đồng đề ra.

Bước 5: Nghiệm thu và đưa công trình hoạt động.

Bước 6: Bảo hành và thanh lý hợp đồng.

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

 

 

 

Mời bạn đọc tham khảo dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà của 2H HOME:

Thi Công Điện Nước-Điện Lạnh chuyên nghiệp tại Hà Nội

Sửa chữa gác xép nhà tập thể cho anh Tân tại Ngõ 41 Khương Đình, Thanh Xuân

 

 

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo