Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói giá rẻ số #1 Hà Nội

Dịch-vụ-sửa-chữa-cải-tạo-nhà-trọn-gói-bìa

Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói hiện là một trong những dịch vụ phổ biến. Dành cho gia chủ có nhu cầu muốn cải tạo, sửa lại nhà mình. Nhưng liệu thực sự nên hay không nên chọn sửa nhà trọn gói? Khi mà hiện nay không ít gia chủ phàn nàn rằng dịch vụ này không giúp họ có ngôi nhà như ý. Một số người thì chia sẻ bởi sửa nhà trọn gói nên không có được nhiều yêu cầu theo ý mình. Vậy thực sự là như thế nào? Hãy cùng 2H HOME tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói là như thế nào?

Trước hết, nếu cân nhắc quyết định chọn sửa nhà thì gia chủ cần chú ý đủ và rõ khái niệm của sửa nhà trọn gói. Đây là dịch vụ được không ít công ty, nhà thầu xây dựng cung cấp. Nhưng nếu không hiểu rõ quy trình thực hiện, những yếu tố liên quan khác. Gia chủ dễ bị “qua mặt” biến việc sửa chữa không như ý muốn.

Đầu tiên, sửa nhà trọn gói chính xác là gia chủ giao toàn bộ quá trình từ thiết kế xây sửa, hoàn thiện cho đơn vị mà bạn thuê. Nhưng gia chủ cần lưu ý, có những gói sửa nhà được cung cấp tùy vào từng tình trạng nhà cần sửa.

Theo các trường hợp như sau: 

– Ngôi nhà của bạn đã có tuổi thọ quá lâu, cũ kỹ và nhiều công trình bị xuống cấp. Bạn cảm thấy không an toàn và muốn sửa chữa, cải tạo lại cho mới mẻ, khang trang hơn.

– Bạn đang muốn thay đổi không gian ngôi nhà. Bạn muốn xây thêm phòng, muốn nới rộng ngôi nhà, xây thêm tầng,… Để đáp ứng  tốt nhất đời sống gia đình.

– Gia đình bạn mới mua một căn nhà cũ và có nhiều chỗ không như ý muốn, bị hư hỏng. Bạn muốn thiết kế, sửa chữa theo ý mình để phục vụ nhu cầu sống của gia đình hàng ngày.

– Khi gia đình bạn chuyển đi nơi khác. Bạn muốn bán nhà nhưng căn nhà hơi cũ. Bạn cần sửa chữa cải tạo cho xinh đẹp hơn để dễ dàng cạnh tranh thị trường với mức giá cao.

– Bạn đang thấy ngôi nhà mới mua của mình không hợp với phong thủy. Bạn cần sửa chữa, cải tạo để thu hút vận khí, mang sức khỏe và tài lộc đến cho gia đình.

– Khi bạn không có điều kiện kinh tế để xây mới ngôi nhà. Bạn chọn sửa chữa, cải tạo để thay đổi thiết kế và không gian sống cho mọi thành viên trong ngôi nhà.

2H HOME đem đến cho quý khách sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà như thế nào?

Đơn vị cải tạo sửa chữa nhà 2H HOME sở hữu một đội ngũ thợ sửa chữa nhà có chuyên môn cao. Giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình đảm bảo đáp ứng những yêu cầu mà khách hàng đề ra.

– Bạn sẽ được làm việc với các kiến trúc sư nội thất tài năng. Đưa ra cho bạn những giải pháp cấu trúc và không gian hiện đại, tiện nghi và hợp phong thủy.

– Chất lượng dịch vụ của chúng tôi không ngừng được hoàn thiện, nâng cao qua từng công trình.

– Quy trình làm việc khoa học, giúp tiến độ sửa chữa nhà cửa được rút ngắn tối đa. Hạn chế thấp nhất những tốn kém về thời gian. Cũng như những phiền phức trong các hoạt động sinh hoạt thường ngày. Tránh việc năm nay cải tạo chỗ này, sang năm phải trùng tu chỗ khác rất phức tạp và bất tiện.

2H HOME có đội ngũ bóc tách công trình chuyên nghiệp nhất. Giúp dự toán chính xác, tiết kiệm cùng với nguồn cung cấp nguyên vật liệu gốc. Giá rẻ, là cơ sở đưa khách hàng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói rẻ nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Cải tạo, sửa chữa nhà trọn gói giúp bạn nâng cấp không gian sống một cách toàn diện. Không chỉ nâng cao chất lượng cốt lõi công trình mà còn giúp ngôi nhà của bạn đẹp hơn, hiện đại hơn. Chúng tôi coi trọng việc ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới vào quy trình cải tạo nhà cửa. Sở hữu những máy móc, thiết bị hỗ trợ tân tiến nhất hiện nay.

Dịch vụ mà chúng tôi chung cấp

2H HOME cung cấp dịch vụ sửa chữa:

– Dịch vụ sửa nhà cấp 4, thi công cải tạo các công trình nhà ở cấp 4. Nhận sửa chữa nhà cấp 4 bị xuống cấp với mức giá rẻ nhất.

– Nhận sửa chữa những căn nhà có vấn đề như tường bị xuống cấp. Chúng tôi nhận ốp lát lại các bức tường đã cũ.

– Thợ sửa chữa nhà phố, nhận cải tạo và nâng cấp nhà phố

– Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, chuyển đổi mục đích sử dụng.

– Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.

– Chống thấm, chống dột, chống lún công trình.

– Sửa chữa hệ thống điện nước do căn nhà đã bị xuống cấp trầm trọng.

– Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn.

– Làm trần thạch cao, xây tường ngăn, làm vách ngăn.

– Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.

– Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.

– Tháo dỡ, phá bỏ công trình, nhà cửa,…

– Nâng cấp, cải tạo nhà cũ thành nhà mới.

– Đục tường cũ và trát lại.

– Đục nền cũ, nâng hạ nền và lát nền mới.

– Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.

– Mở rộng hoặc thu hẹp vệ sinh, xây thêm vệ sinh.

– Xây thêm tầng, nâng tầng đổ trần bê tông hoặc lợp mái tôn.

– Chống thấm trần, tường, toilet, bể, sân thượng.

– Sơn lại nhà, sơn chống thấm ngoài trời.

Dịch-vụ-chuyên-sửa-chữa-nhà-cũ-thành-nhà-mới-phá-dỡ

 

Thiết-kế-thi-công-nâng-tầng-nhà-phố-bìa

 

Dịch-vụ-chuyên-sửa-chữa-nhà-cũ-thành-nhà-mới-sơn

 

thi-cong-tran-thach-cao

 

Dịch-vụ-sửa-chữa-cải-tạo-nhà-trọn-gói-lát-gạch

 Quy trình làm việc dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà trọn gói

Quy trình làm việc của chúng tôi được xây dựng trên quá trình nhiều năm đi cải tạo nhà cho khách hàng. Sao cho thực sự thuận tiện và đáp ứng nhanh kịp thời các nhu cầu của khách hàng.

1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng 24/24h trong ngày và lên lịch hẹn gặp khách trực tiếp để khảo sát và tư vấn.

2. Khảo sát: Chúng tôi tiến hành khảo sát thực tế tại công trình và đưa ra các phương án sửa chữa cải tạo nhà sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

3. Thiết kế sơ bộ: Căn cứ vào buổi khảo sát và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi lên phương án bản vẽ, giải trình việc sửa chữa cải tạo nhà cho khách hàng.

4. Báo giá sửa chữa cải tạo nhà: Căn cứ bản vẽ sơ bộ và khối lượng sửa chữa đã thống nhất với khách, chúng tôi lên báo giá chi tiết cho khách.

5. Ký hợp đồng sửa chữa, cải tạo nhà: Chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng với các nội dung và báo giá. Sau khi khách hàng xem và đồng ý hai bên tiến hành ký kết và triển khai đầu việc theo hợp đồng.

6. Tổ chức thi công: Chúng tôi tiến hành thi công sửa chữa cải tạo nhà. Luôn có cán bộ kỹ thuật giám sát đảm bảo thi công đúng thiết kế, tiến độ, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

7. Bàn giao công trình: Sau khi thi công cải tạo nhà xong, chúng tôi bàn giao cho khách hàng nghiệm thu sản phẩm.

8. Bảo hành: Sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết. Gia chủ vui lòng liên hệ với 2H HOME để được sửa chữa kịp thời.

Ảnh-hài-lòng

Nếu gia chủ muốn sửa nhà tại Hà Nội hãy tham khảo dịch vụ cải tạo 2H HOME nhé. Chúng tôi chuyên sửa chữa, cải tạo nhà theo nhu cầu, báo giá công khai rõ ràng. Đường dây nóng 0971.427.044 sẽ luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý vị!

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và thi công sớm nhất nhé quý vị.
Xin cảm ơn!!!

Dịch vụ của 2H HOME

Kiến trúc: Thiết kế thi công xây nhà ở trọn gói chuyên nghiệp số 1 tại Hà Nội

Sửa nhà: Báo giá sửa chữa nhà mới nhất 2021 trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất: Thiết kế thi công sửa chữa tầng tum đẹp chuẩn tiện nghi 2021

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo