Sửa chữa nhà giá rẻ “hô biến” căn nhà đẹp ngỡ ngàng với gam màu mùa thu

Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Ảnh-bìa

Ngày nay nhu cầu sửa chữa nhà giá rẻ trọn gói tại Hà Nội rất cao, rất nhiều căn nhà xuống cấp. Để có được không gian sống sạch đẹp và tiện nghi thì việc nâng cấp ngôi nhà, thay đổi không gian đó là việc cần thiết. Việc này giúp cho chúng ta cảm thấy hạnh phúc mỗi khi về nhà và có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn trong cuộc sống và công việc. Vậy nên hoàn toàn không được bỏ qua tầm quan trọng và cấp thiết của sửa chữa nhà

Trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và cải tạo, 2H HOME luôn mong muốn và chia sẻ tới quý khách hàng những phương án cải tạo tối ưu và tiết kiệm nhất, cùng với đó là đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

sua-chua-cai-tao-nha-tron-goi-tai-ha-noi

Những lưu ý khi sửa chữa nhà giá rẻ, cải tạo nhà trọn gói

1. Xác định rõ mục tiêu và phương án cải tạo nhà

Trước tiên chủ đầu tư, chủ nhà cần phải xác định rõ mục đích cải tạo nhà là để ở, hay cho thuê hay bán lại. Từ việc xác định rõ ràng mục đích chúng ta sẽ đưa ra phương án thi công cải tạo hợp lý nhất.

Sau đó cần phải xác định rõ hạng mục thi công mà bạn cần làm, cần cải tạo những khu vực nào và mong muốn ra sao. Điều này rất quan trọng để sau này quá trình thi công cải tạo không phải sửa đi sửa lại vừa tốn thời gian vừa mất thêm chi phí

sua-chua-cai-tao-nha-tron-goi-tai-ha-noi

2. Chuẩn bị kinh phí sửa chữa nhà trọn gói

Như chúng ta đã biết sửa chữa cải tạo nhà không phải là việc đơn giản, việc này sẽ cần một khoản ngân sách nhất định. Chi phí ít hay nhiều là bao nhiêu nó sẽ phụ thuộc cụ thể vào các hạng mục bạn thi công là ít hay nhiều và phương án cải tạo ra sao. Nên chúng ta sẽ dựa vào phương án thi công để có thể nắm được chi phí. Từ đó dự trù khoản ngân sách nhất định để quá trình thi công cải tạo không bị ảnh hưởng

3. Xác định thời gian thi công sửa chữa nhà giá rẻ

Việc xác định rõ thời gian thi công cải tạo giúp chúng ta sắp xếp những công việc và chuẩn bị được chu đáo hơn. Đối với rất nhiều gia đình việc sửa chữa nhà là quan trọng chính vì vậy cần phải xem ngày giờ cho hợp lý. Vì vậy việc xác định thời gian thi công cải tạo là vô cùng cần thiết

sua-chua-cai-tao-nha-tron-goi-tai-ha-noi

4. Xác định đơn vị thi công sửa chữa nhà giá rẻ trọn gói

Việc này là quan trọng nhất trong các công đoạn, bởi lẽ xác định được đơn vị uy tín và có năng lực sẽ giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.

Đơn vị sửa chữa cải tạo nhà trọn gói có kinh nghiệm và chuyên môn tốt sẽ đưa ra những phương án cải tạo hợp lý, tư vấn cho chủ đầu tư những mẫu thiết kế đẹp và tiện nghi cũng như là đáp ứng được tất cả các hạng mục thi công. Việc sửa chữa cải tạo sẽ phức tạp hơn rất nhiều so với việc thi công xây mới, chính vì vậy bạn cũng phải tìm đến những đơn vị thi công chuyên nghiệp nhé

Tuyệt đối không tự ý làm theo những phương án thi công cải tạo của mình mà chưa có sự tư vấn và hỗ trợ của những đơn vị có chuyên môn, việc này sẽ giúp cho bạn tránh những sai lầm và những chi phí không đáng có để khắc phục lỗi

5. Phải có thiết kế trước

Đối với những ngôi nhà cải tạo phức tạp, bạn cần phải có thiết kế trước khi thi công để có được những đánh giá và phương án cải tạo tốt nhất. Chi phí thiết kế sẽ không quá cao trong tổng chi phí sửa chữa cải tạo nhà

Ngôi nhà 24m² trong ngõ của phố cổ Hà Nội đẹp ngỡ ngàng với gam màu mùa thu sau cải tạo

Yêu thích vẻ đẹp của Hà Nội, anh Cao Đức Trung đã chọn cho mình một ngôi nhà 2 tầng đã xây từ rất lâu. Không gian bên trong khá cũ kỹ và chật chội đã được anh và đơn vị 2H HOME thay đổi. Mặc lại cho căn nhà một chiếc áo mới thật đẹp đẽ và duyên dáng như sắc màu mùa thu.

Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Hiện-trạng-nhà-cũ
Ngôi nhà với chiều ngang 2,4 mét, chiều sâu 10 mét.

 

Trước-khi-cải-tạo
Hiện trạng căn nhà trước khi cải tạo.

Ngôi nhà trước khi cải tạo bao gồm 2 tầng, được xây dựng vào cuối những năm 80 với tổng diện tích phủ bì là 24m².

Tầng 1 có một sân nhỏ phía trước, phòng khách, bếp được chia ngăn bởi bức tường. Một nhà vệ sinh nhỏ dưới gầm cầu thang mà người sử dụng phải cúi gập người mới chui vào được.

Tầng 2 của ngôi nhà được bố trí một phòng ngủ và một phòng tắm. Một ban công nhỏ phủ đầy bụi và đồ bỏ đi nhưng chưa tìm được người vận chuyển.

Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Ảnh-bìa
Không gian phòng khách tiếp nối với khu vực ăn uống.

 

Đồ-trang-trí
Đồ trang trí.

Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Quạt-cổ
Quạt cổ.
Cổng-màu-sắc
Cánh cửa cổng được sơn màu sắc ấn tượng.

Góc-nhỏ-đậm-chất-thu
Những góc nhỏ đậm chất thu.

Vẻ-đẹp-lãng-mạn
Vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng của mùa thu Hà Nội ghi dấu ấn trong từng thiết kế.
Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Bếp
Căn bếp nhỏ gọn gàng, tiện nghi.

Khi bắt đầu cải tạo, anh Đức Trung đã tìm đến 2H HOME và chia sẻ mong muốn thiết kế, sửa chữa nhà của mình.

Anh muốn giữ được những nét cũ, nhưng sạch sẽ, ấm cúng và tiện nghi. Sau khi nghe yêu cầu của anh 2H HOME đã triển khai ý tưởng và lên thiết kế. Căn nhà sẽ được hoàn thiện bao gồm 4 tầng ( thêm 2 tầng so với nhà cũ). Tầng 1 là sân, khách, bếp. một nhà vệ sinh.

Điều thay đổi chính là đập bỏ bức tường ngăn chia, điều chỉnh lại vị trí nhà vệ sinh cho cao hơn, giữ nguyên vị trí thang bộ. Tầng 2 và 3, mỗi tầng có 1 phòng ngủ và một nhà vệ sinh riêng biệt. Tầng 4 là khu vực giặt, phơi, sân chơi bi lắc, ghế nằm và cây xanh. Trên mái được đi lên bởi một cầu thang sắt ngoài trời dùng để tổ chức nướng BBQ.

Giường-ngủ
Giường ngủ tiện ích.

 

Khoảng-xanh
Không gian nhìn ra khoảng xanh bên ngoài.

 

Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Phòng-ngủ
Căn phòng tĩnh lặng.

 

Phòng-ngủ
Phòng ngủ nhìn ra khung cửa sổ nhiều cây xanh.
Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Ban-công
Căn phòng ngủ có ban công ngập ánh sáng.

Vì nhà có diện tích quá nhỏ nên cần phải tính toán từng centimet vật liệu để sao cho tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ công năng. Từ việc đổi tường nhà vệ sinh sang vách kính cường lực mờ, xây gạch dựng, giảm chiều dài của giường, đồ gập thông minh.

Ngôi nhà được hoàn thiện với từng chi tiết, màu sắc đúng tinh thần mùa thu Hà Nội. Tông màu vàng, xanh lá và trắng là màu sắc chủ đạo. Cùng với những chi tiết hoa sen, đồ gốm, gỗ tạo nên sự ấm cúng và hài hòa trong từng đường vẽ.

 

Sân-thượng
Sân thượng rộng rãi.

 

Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Sân-thượng-BBQ
Anh sắp đặt bộ bàn ghế và bày biện bếp BBQ.

 

Góc-vui-chơi
Góc vui chơi, giải trí.
Ban-công-phòng-ngủ
Góc thưởng trà ở ban công phòng ngủ.

 

Sửa-chữa-nhà-giá-rẻ-Phòng-tắm
Không gian nhà tắm

Phòng-tắm

Tất cả khó khăn đều có thể vượt qua. Ngôi nhà được hoàn thiện với niềm hân hoan của gia chủ. “Tôi thích nhất khu vực phòng khách. Đó là nơi tôi lưu giữ được những món đồ kỷ niệm của gia đình. Bộ dàn âm thanh mini Nhật nội địa, chiếc quạt Marelli cách đây gần 100 năm vẫn chạy tốt. Chỉ cần ngồi lên chiếc sofa êm ái, nhắm mắt lại nghe những bản nhạc xưa. Thực sự đó là những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất”.

Hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến Hotline 0971.427.044 nếu bạn đang có nhu cầu biến ngôi nhà của mình trở nên ấm cúng hơn.

———————————

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: S20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 2A, ngõ 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 0356.119.360
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

 

Bài đọc tham khảo thêm:

Cải tạo nhà phố 3 tầng cho anh Tình tại Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Tư vấn cải tạo căn tập thể cũ 70m² tại Phố Hồng Mai

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo