Thiết kế cải tạo nâng cấp showroom, cửa hàng đẹp nhất 2021

Thiết kế cải tạo nâng cấp showroom, cửa hàng uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Đối với một doanh nghiệp lớn, showroom là nơi để trưng bày, kinh doanh sản phẩm. Hơn hết, đó còn là nơi để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty. Vì vậy, nhằm thu hút khách hàng tới mua sản phẩm một cách hiệu quả nhất, thiết kế nội thất showroom là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều chủ cửa hàng quan tâm đến. Thiết kế nội thất showroom không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn phải phù hợp và tinh tế để giữ chân mọi khách hàng.

Đội ngũ 2H HOME với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nghề xây dựng, đặc biệt là cải tạo nội ngoại thất. Chúng tôi, chắc chắn rằng sẽ mang lại cho bạn một không gian đẹp chuẩn khiến ai cũng phải thán phục. Hơn nữa, dịch vụ này tại 2H HOME rất hợp lý nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

 


Những lưu ý trong thiết kế nội thất, thi công showrom, cửa hàng

Showroom được tạo ra với mục đích quảng bá thương hiệu, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm. Ngoài ra, showroom còn thể hiện tính chuyên nghiệp, sức mạnh và quy mô của doanh nghiệp.

Một showroom bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là một điều hết sức quan trọng. Tuy nhiên, để làm được điều này, người thiết kế showroom phải tạo ra được tính khác biệt và độc đáo của từng sản phẩm nội thất. Các chi tiết cần được bố trí hài hoà, để không những tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng mà càng đến, họ càng muốn ngắm và yêu thích thương hiệu của bạn hơn.

 

 

– Thiết kế hài hoà về màu sắc, các gian hàng dễ dàng thấy được sản phẩm nhất.

– Thiết kế tốt nhằm truyền tải tốt thông điệp của sản phẩm và thương hiệu, phong cách của công ty gửi đến khách hàng.

– Tránh thiết kế rườm rà, nên có một không gian cho gian hàng cho sản phẩm nổi bật, tạo nên điểm nhấn của showroom.

– Toàn diện về thiết kế showroom nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.

– Nghiên cứu kỹ lưỡng về không gian và cách sắp xếp sao cho đảm bảo.

– Tận dụng tối đa không gian vốn rất hạn hẹp và phù hợp khi trưng bày sản phẩm của shop. Vấn đề phong thuỷ trong thiết kế và thi công nội thất showroom, cửa hàng không thể xem nhẹ. Đó là sự kết hợp giữa chủ cửa hàng, màu sắc,… tạo nên sự may mắn và làm ăn phát đạt cho chủ doanh nghiệp.

Khi nào cần cải tạo và trang trí lại showroom?

Bạn mua hoặc thuê lại một mặt bằng cũ. Để khai trương showroom mới với sản phẩm kinh doanh, bạn phải cải tạo và trang trí lại không thể để mặt bằng cũ kỹ khi kinh doanh.

Showroom của bạn đã xuống cấp sau thời gian dài kinh doanh. Tình trạng mặt bằng không còn đẹp đẽ khiến công việc kinh doanh lâm vào khó khăn.

Bạn xây dựng một showroom mới hoàn toàn. Việc thiết kế, xây dựng, trang trí sẽ giúp cho bạn sở hữu một showroom bắt mắt, hợp với thị hiếu khách hàng. Từ đó, bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng đến với showroom hơn, tăng cơ hội bán hàng và doanh thu.

 

Lựa chọn cải tạo showroom vào thời điểm nào là hợp lý?

Trước khi tiến hành cải tạo, chủ cửa hàng cần lựa chọn thời điểm thích hợp để tránh ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Thời điểm cải tạo: dịp nghỉ Tết, lễ, những ngày nghỉ dài hạn, không phải thời điểm mùa vụ.

Tuy nhiên, có nhiều trường hợp showroom hư hỏng, xuống cấp quá nặng, thì việc cải tạo, sửa chữa cần làm ngay và nhanh nhất có thể. Thế nên, lúc này bạn cần sử dụng dịch vụ sửa chửa của công ty uy tín. Nhanh chóng hoàn thiện quá trình sửa chữa để giảm thiểu ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của quý khách.

Khi đã lựa chọn được thời gian, bạn cần lên kế hoạch chi tiết để chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hơn, dự toán về chi phí, vật liệu.

Sau đó là tìm đơn vị thiết kế cải tạo, sửa chữa uy tín chuyên nghiệp.

Cải tạo nội ngoại thất 2021 trở nên ấn tượng “đẹp như mơ”

Cách trang trí showroom, cửa hàng sao cho bắt mắt, thu hút khách hàng

1. Thiết kế cải tạo showroom, cửa hàng bằng màu sắc 

Một showroom với quá nhiều màu lộn xộn sẽ tạo nên một không gian rối rắm. Nhìn vào tổng thể sẽ không cảm nhận được gì ngoài sự bừa bộn, không kích thích được sự quan tâm của khách hàng. Màu sắc sơn tường nên chọn các gam màu sáng như trắng, sữa, màu da. Hoặc sắc chủ đạo showroom gần giống với logo thương hiệu.

 

 

2. Trang trí showroom, cửa hàng bằng ánh sáng

Ánh sáng đến từ hai nguồn chính đó là ánh sánh tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên có được bằng cách tận dụng ánh sáng mặt trời. Chúng phản ánh chân thực, rõ nét nhất hình ảnh xung quanh trong mắt khách hàng. Việc đưa ánh sáng tự nhiên vào showroom được nhiều hay ít phụ thuộc vào showroom được thiết kế như nào.

Nguồn sáng thứ hai đến từ đèn điện nhân tạo. Loại đèn này phổ biến dùng cho chiếu sáng và tráng trí showroom chính là đèn led âm trần. Cường độ ánh sáng mạnh giúp soi sáng toàn bộ khu vực trưng bày sản phẩm.

 

 

3. Trang trí showroom, cửa hàng bằng phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế giống như một bộ cánh cho showroom. Mỗi phong cách là một hình dạng khác nhau, vẻ đẹp khác nhau, mang giá trị riêng biệt. Nhờ biết chọn phong cách thiết kế showroom phù hợp với sản phẩm mà bạn tạo nên sự độc đáo, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

 

Không gian quán cà phê sang trọng và hiện đại

 

4. Trang trí showroom, cửa hàng bằng cách trưng bày sản phẩm

Dùng chính sản phẩm đang bán để trang trí cho showroom. Sắp xếp sản phẩm, tạo hình cho chúng một cách độc lạ. Hoặc dùng màu sản phẩm để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật khiến ai đi ngang qua cũng phải đứng lại ngắm nhìn. Chỉ cần gây được sự chú ý, tò mò của khách hàng là bạn đã thành công một nửa rồi đấy.

 

 

Các hạng mục thiết kế cải tạo nâng cấp showroom, cửa hàng tại Hà Nội

– Thiết kế và thi công setup làm mới, cải tạo trọn gói showroom, cửa hàng, văn phòng,… trên địa bàn Hà Nội từ A-Z theo các phong cách khác nhau.

– Thi công phá dỡ, tường, trần, vách thạch cao.

– Sơn bả trọn gói.

– Cải tạo hệ thống điện nước.

– Thiết kế thi công bảng biển, bảng hiệu shop, showroom.

– Thiết kế và thi công nội thất.

– Xây mới, cải tạo lại trọn gói nhà vệ sinh.

– Thi công cửa nhôm kính, cửa và vách kính cường lực.

Đến với dịch vụ sửa chữa cải tạo showroom, cửa hàng tại Hà Nội bạn sẽ nhận được:

– Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp bạn setup tư vấn và thi công bắt kịp xu thế.

– Luôn có đội ngũ thi công giám sát trực tiếp để quản lý chất lượng và tiến độ công trình.

– Chi phí hợp lý, luôn cung cấp nguyên vật liệu từ nhà cung cấp uy tín, số lượng lớn nên sẽ giúp khách hàng giảm được phần lớn trong chi phí cải tạo.

– Miễn phí thiểt kế khi thi công trọn gói.

– Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.

– Chế độ bảo hành công trình hậu mãi.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

 

Mẫu cầu thang sắt đẹp 2021 sang trọng hiện đại

Cải tạo nâng tầng bằng tấm Cemboard chuyên nghiệp 2021

 

 

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo