Thiết kế cải tạo cửa hàng trọn gói số 1 tại Hà Nội

2H HOME – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế cải tạo cửa hàng uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Ngày nay, việc canh tranh không ngừng giữa các thị trường kinh doanh luôn là vân đề tiên quyết. Chính vì vậy, nhằm thu hút khách hàng tới mua sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Thiết kế cải tạo cửa hàng là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều chủ cửa hàng quan tâm đến.

Việc cải tạo, sửa chữa lại cừa hàng của mình sau nhiều năm xuống cấp. Cũng là một trong những vấn đề để cải thiện doanh thu, cũng như thu hút khách hàng đến với shop. Hãy đến với 2H HOME và lựa chọn dịch vụ cải tạo,sửa chữa. Đem lại không gian mới mẻ, tươi sáng cho cửa hàng của mình.

 

 

Khi nào cần thiết kế cải tạo lại cửa hàng?

Bạn mua hoặc thuê lại một mặt bằng cũ. Để khai trương cửa hàng mới với sản phẩm kinh doanh, bạn phải cải ạto lại không để mặt bằng cũ kỹ khi kinh doanh.

Cửa hàng của bạn đã xuống cấp sau một thời gian dài kinh doanh. Tình trạng mặt bằng không còn đẹp đẽ, khiên công việc kinh doanh lâm vào khó khăn.

Bạn xây dựng một cửa hàng mới hoàn toàn. Việc thiết kế cải tạo, xây dựng và trang trí sẽ giúp cho bạn sở hữu một cửa hàng bắt mắt, hợp với thị hiếu khách hàng. Từ đó, bạn sẽ thu hút được nhiều lượng khách hàng đến với shop cửa mình hơn. Tăng cơ hội bán hàng và doanh thu.

 

 

Thời điểm nào là hợp lý để cải tạo lại cửa hàng?

Trước khi tiến hành cải tạo, chủ cửa hàng cần lựa chọn thời điểm thích hợp để tránh ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Thời điểm cải tạo là vào dịp nghỉ Tết, lễ, ngày nghỉ dài hạn, không phải thời điểm mùa vụ.

 

 

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất cửa hàng

Hiện nay, việc thiết kế nội thất cửa hàng ngày càng được nhiều người chú trọng. Một cửa hàng bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là một điều hết sức quan trọng.

– Đối với khách hàng: một cửa hàng được đầu tư chỉn chu về nội thất sẽ giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp. Điều này sẽ tạo thêm sự hứng thứ, niềm tin cho khách hàng khi mua sắm, sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng.

– Đối với chủ cửa hàng: phong cách nội thất bên trong mỗi cửa hàng phần nào thể hiện được cá tính và tâm huyết của người chủ. Một cửa hàng có không gian độc đáo, khác biệt sẽ tạo sự thoải mái cho khách hàng khi bước vào.

– Đối với xã hội: mỗi cửa hàng là một cá thể trong xã hội. Một cửa hàng có thiết kế đẹp sẽ góp phần khiến khu phố, tuyến đường trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Trong trường hợp có nhu cầu sử dụng sản phẩm, người tiêu dùng sẽ tìm thấy cửa hàng một cách nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm.

 

 

Cải tạo cầu thang bị nhỏ hẹp nhà anh Hải ở 184 Minh Khai, Hoàng Mai

Một số gợi ý cải tạo cửa hàng

Đa số các cửa hàng hiện nay thường có diện tích không quá lớn. Do đó, việc bố trí không gian, nội thất, chọn màu sơn rất quan trọng.

– Về bố trí không gian cửa hàng: tuỳ theo đặc điểm sản phẩm, dịch vụ, diện tích nhà mà mỗi cửa hàng sẽ có cách bố trí khác nhau. Ưu tiên hàng đầu là cách bày trí nhẹ nhàng, không thêm các sản phẩm gây rối mắt.

 

 

– Ánh sáng và màu sắc: ưu tiên nguồn ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, chủ cửa hàng có thể lắp thêm đèn trần để không gian trưng bày luôn sáng. Đặc biệt màu sắc sơn tường nên chọn các gam màu sáng. Hoặc sắc chủ đạo cửa hàng gần giống với logo thương hiệu.

 

 

Dịch vụ thiết kế cải tạo nội thất cửa hàng bao gồm các hạng mục thi công sau:

– Thiết kế, cải tạo mặt bằng thêm phần ấn tượng, sáng tạo thu hút khách hàng.

– Nới rộng, mở rộng cửa hàng, mở rộng trưng bày, nâng tầng.

– Thi công xử lý chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt cho cửa hàng.

– Sửa chữa lại khu vệ sinh.

– Thi công các loại trần thạch cao, thay sàn gỗ,…

– Nhận trang trí thiết kế nội thất.

– Thi công đi lại đường điện, sửa chữa hệ thống cấp nước

– Và những hạng mục khác theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

Quy trình thiết kế cải tạo lại cửa hàng:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và thảo luận ý tưởng với kiến trúc sư

Sau khi nhận được nhu cầu của khách hàng. Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đến địa chỉ của khách hàng đang cần tư vấn. Sau đó sẽ trao đổi cung cấp thông tin, ý tưởng, nhu cầu về thiết kế kiến trúc, nội thất. Từ những thông tin khách hàng cung cấp, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn các thông tin ban đầu về phong cách thiết kế.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình

Kiến trúc sư sẽ gặp trực tiếp khách hàng để đo đạc và khảo sát hiện trạng không gian công trình. Những số liệu kích thước sẽ giúp kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất đưa ra các giải pháp về không gian. Cách bài trí nội thất, kiến trúc giúp cửa hàng trông đẹp mắt, ấn tượng hơn.

Bước 3: Thiết kế sơ bộ kiến trúc, nội thất

Tổng hợp từ những thông tin thu thập được, kiến trúc sư sẽ lên bản thiết kế sơ bộ. Thiết kế sơ bộ sẽ gửi đến khách hàng tham khảo.

Bước 4: Thiết kế chi tiết kiến trúc, nội thất

Bước này kiến trúc sư thiết kế sẽ hoàn thành các thiết kế kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm nội thất, kiến trúc chi tiết hơn.

Bước 5: Lập dự toán kinh phí thi công công trình nội thất, kiến trúc

Bộ phận dự toán báo giá của 2H HOME dựa trên cơ sở thiết kế đã được 2 bên thông qua sẽ lên dự án chi tiết các hạng mục. Để có được tổng chi phí chính xác của công trình thiết kế cung cấp cho khách hàng.

Bước 6: Tiến hành kí kết và thực hiện thi công theo bản vẽ

Bước 7: Bàn giao – thanh lý hợp đồng

Bước 8: Bảo hành công trình

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Cải tạo phòng khám đa khoa tại số 60 Trần Xuân Soạn

Thiết kế cải tạo nâng cấp showroom, cửa hàng đẹp nhất 2021

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo