Thiết kế nội thất showroom áo cưới sang trọng, lộng lẫy

Thiết kế nội thất showroom áo cưới đẹp ấn tượng 2021

Showroom áo cưới là nơi trưng bày những bộ đồ lộng lẫy, lịch lãm cho cả cô dâu và chú rể. Trong ngày đặc biệt nhất của cuộc đời. Khách hàng thường sẽ rất khắt khe khi chọn cửa hàng áo cưới đẹp cho ngày quan trọng của mình. Vậy nên bạn cần thiết kế nội thất showroom áo cưới thật lộng lẫy, chất lượng để thu hút khách hàng. Cùng 2H HOME chiêm ngưỡng mẫu thiết kế showroom áo cưới đẹp hiện đại qua bài viết sau nhé!

Thiết kế nội thất showroom áo cưới đẹp mắt mang lại những lợi ích gì?

Không phải ngẫu nhiên mà việc thiết kế showroom áo cưới lại trở nên quan trọng như hiện nay. Dưới đây là một số lý do chứng minh cho sự cần thiết của khâu thi công thiết kế:

– Không gian trưng bày đẹp mắt phù hợp với tính chất trang trọng của áo cưới.

– Thể hiện phong cách riêng, tạo nét độc đáo khác biệt cho cửa hàng của bạn. Từ đó thu hút sự chú ý từ phía những khách hàng tiềm năng.

– Tạo vị thế riêng trong môi trường cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành.

– Kiểm soát và hạn chế các chi phí có liên quan như: thi công nội thất, chi phí đầu tư, …

– Tiết kiệm thời gian tìm hiểu và lên kế hoạch thiết kế nội thất.

Thiết kế showroom đẹp mắt chính là bí quyết kinh doanh thành công của các showroom áo cưới. Các khách hàng đến với showroom đa phần đều là người mới và chỉ chọn áo cưới duy nhất một lần trong đời. Do đó, cửa hàng của bạn phải tạo được ấn tượng mạnh mẽ và hấp dẫn khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tiêu chuẩn đánh giá mẫu thiết kế nội thất showroom áo cưới chuyên nghiệp

Bố trí sản phẩm vừa tầm mắt. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, đảm bảo sự cuốn hút, nổi bật từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế showroom sử dụng các chất liệu có khả năng phản xạ ánh sáng tốt. Để tối ưu hóa chi phí sử dụng đèn điện.

Đảm bảo xác định được phong cách thiết kế mang lại không gian nội thất tinh tế, sang trọng làm hài lòng khách hàng.

Thiết kế lối đi rộng rãi, thông thoáng xuyên suốt không gian cửa hàng. Và hạn chế tối đa các vật cản làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển mua sắm của khách.

Kết hợp nhiều loại ánh sáng như tone trắng, vàng vào hệ thống đèn. Để không gian nội thất đạt được những hiệu ứng thần kỳ và có chiều sâu ấn tượng hơn.

thiết kế nội thất showroom áo cưới

Thiết kế nội thất showroom áo cưới tinh tế, cuốn hút với gam màu hồng trắng nhẹ nhàng, thanh lịch

  • Chủ đầu tư: chị Hồng Anh
  • Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Diện tích: 60m2
  • Thiết kế và thi công: 2H HOME

Không gian showroom áo cưới đẹp lộng lẫy

thiết kế nội thất showroom áo cưới
Diện tích hạn chế nhưng không gian showroom rất rộng rãi và thông thoáng

Mặt bằng bố trí theo kiểu chữ L, việc tận dụng không gian khá dễ dàng. Bố cục chung của mẫu thiết kế nội thất showroom được phân chia thành khu trưng bày manocanh, khu tiếp khách, khu thử đồ, khu makeup, khu trưng bày váy cưới. Diện tích nhỏ cho nên việc tối ưu hóa không gian là điều kiến trúc sư luôn cân nhắc trong quá trình hoàn thiện ý tưởng thiết kế nội thất chung của showroom.

thiết kế nội thất showroom áo cưới
Tone màu trắng hồng nhẹ nhàng tinh tế sang trọng

Thiết kế nội thất hiện đại

Hệ thống mặt sàn chạy thẳng xuyên suốt, từ trong ra ngoài khá thông thoáng và rộng rãi. Thay vì sử dụng gạch lát sàn, kiến trúc sư sử dụng sàn nhựa giả gỗ. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa tạo hiệu ứng thẩm mĩ đồng bộ và khoa học hơn với không gian chung của showroom.

Tông màu chủ đạo của showroom chính là tone màu trắng và hồng. Do đó sự xuất hiện của những tông vàng của sàn, của hệ thống cửa nhôm trước mặt tiền, chân bàn, hệ thống khung giá đỡ rèm và giá treo váy cưới đều sử dụng inox mạ đồng. Sẽ giúp hiệu ứng thẩm mĩ chung hài hòa và đẹp mắt hơn.

Trần thạch cao phẳng sẽ là giải pháp tốt, kiến trúc sư có thể tận dụng chiều cao để mở rộng không gian. Khu vực trưng bày trước mặt tiền được bài trí mặt sàn cao hơn 20 phân so với sàn gỗ. Sử dụng khối gỗ màu trắng để làm khung tựa cho manocanh trang trí. Đây là nơi trưng bày những mẫu váy mới, hướng ra mặt tiền trước thông qua vách kính. Thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo điểm thu hút cho showroom nổi bật hơn hẳn so với những mẫu khác.

Ánh sáng, màu sắc, âm thanh hài hòa

Không gian showroom chuyên nghiệp đẹp lung linh

Ngay khi bước vào trong, khách hàng sẽ bị thu hút bởi những nét dịu dàng và nhẹ nhàng. Rất thích hợp cho phong cách cưới của các bạn trẻ.

Để mặt tiền mẫu thiết kế nội thất showroom áo cưới thoáng đãng và ấn tượng hơn, kiến trúc sư sử dụng vách kính vòm cong. Kết hợp với khung nhôm mạ vàng và với kích thước chạy kéo dài hết mặt tiền. Không gian phía trước của showroom trở nên đẹp mắt hơn.

thiết kế nội thất showroom áo cưới
Cách bài trí nội thất khoa học hài hòa với tổng thể không gian showroom

Khu vực tiếp khách đơn giản, không quá rộng nhưng vô cùng tinh tế. Ghế sofa màu xám sáng cùng với mặt bàn nhựa PU giả đá và chân inox mạ vàng khối trụ tròn. Sự cân đối hoàn hảo, khi vừa thuận tiện cho việc sử dụng, di chuyển. Đồng thời còn giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn khá đẹp mắt.

Khu vực make up

thiết kế nội thất showroom áo cưới

Khu vực makeup cho khách được bố trí gọn về góc, có hướng một phần ra mặt tiền trước. Và liên kết với khu vực tiếp khách và mặt tiền trưng bày. Bàn phấn được sử dụng theo kiểu bàn dài chạy hình chữ nhật, có tích hợp ngăn kéo, ghế trụ chân inox. Có thể xoay chuyên dụng để phục vụ cho công việc được bố trí khoa học. Và có khoảng khách vừa phải khi lên hồ sơ thi công mẫu thiết kế nội thất showroom áo cưới.

Sử dụng gương tròn, thạch cao ốp tường sơn trắng và đường gờ trắng. Mảng chân tường sơn màu hồng, họa tiết trang trí là hoa hồng mang lại sự thoáng đãng và rộng rãi khi phục vụ khách hàng. Hệ thống đèn ray chiếu rọi và đèn treo tường sẽ giúp cân chỉnh ánh sáng đèn điện. Cùng với ánh sáng tự nhiên một cách hài hòa, giúp quan sát chi tiết và tỉ mỉ hơn trong quá trình hoàn thiện make cho khách.

thiết kế nội thất showroom áo cưới
Thiết kế showroom áo cưới chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng

Không gian tuy nhỏ nhưng với việc sử dụng hệ đèn trang trí dạng chùm nhiều đèn nhỏ. Kiểu dáng tròn chạy liền chiếu thẳng xuống, vừa phân bổ ánh sáng đồng đều. Vừa tạo nên nét đẹp tinh tế và thanh thoát cho không gian showroom.

Bạn đang muốn thiết kế thi cải tạo showroom  áo cướí mới lạ ấn tượng. Hãy liên hệ ngay với nội thất 2H HOME để được tư vấn và thiết kế thi công sớm nhất nhé!

Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội  – Sửa chữa & Cải tạo nhà trọn gói 2H HOME

Văn phòng số 1: Số nhà 25, ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

 Văn phòng số 2: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 10 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 20A Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 4: Số 351 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Kho xưởng: Số 5 ngõ 200 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Website :  https://nhadep2h.vn

Website : https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn

Website : https://thietbigiadinh2h.vn

Rất vinh hạnh khi được phục vụ quý khách hàng

🚀 🚀Hãy #NHẤC_MÁY liên hệ với ngay với chúng tôi để được tư vấn và thi công sớm nhất nhé quý vị.
Xin cảm ơn!!!

 

Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí mới lạ ấn tượng

Thiết kế sửa chữa showroom mỹ phẩm đẹp như mơ

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo