Thiết kế shop thời trang nữ 40m2 bắt mắt ấn tượng 2022

Thiết kế shop thời trang nữ 40m2 hiện đại, độc đáo

Thiết kế shop thời trang không chỉ đơn thuần là tạo ra không gian trưng bày hàng hóa. Mà còn tạo trải nghiệm với khách hàng khi tham quan mua sắm tại cửa hàng. Trong thời buổi ngành kinh doanh thời tranh đang có sự cạnh tranh rất gắt gao như thời điểm hiện nay. Thì việc tạo ấn tượng ban đầu có vai trò rất quan trọng. Vì vậy việc thiết kế shop thời trang đẹp mắt và chuyên nghiệp là rất cần thiết. Cùng 2H HOME ngắm nhìn mẫu thiết kế shop thời trang nữ 40m2 đẹp bắt mắt qua bài viết sau nhé!

Những điều cần lưu ý khi thiết kế shop thời trang nữ bạn cần biết

1. Mặt tiền kinh doanh

Đối với việc kinh doanh buôn bán, sở hữu một mặt bằng đắc địa là điều đáng quý. Vị trí tốt sẽ hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn rất nhiều. Những địa điểm được đánh giá tốt hội tụ các yếu tố sau:

+ Nơi tập trung nhiều khách hàng mục tiêu.

+ Nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi, dễ di chuyển.

+ Có nơi để xe cho khách. Hãy để khách yên tâm tận hưởng quá trình mua sắm.

+ Diện tích mặt bằng đủ rộng, giúp bạn thoải mái sắp xếp, bố trí các khu vực trong shop.

2. Lựa chọn phong cách thiết kế shop thời trang

Có rất nhiều phong cách thiết kế hiện nay. Có thể kể đến một vài phong cách nổi bật như phong cách hiện đại, tối giản, vintage, rustic,… Mỗi phong cách mang trong mình một nét đẹp riêng rất đặc biệt. Để chọn phong cách thiết kế shop quần áo phù hợp, bạn phải tính đến các điều kiện sau:

+ Diện tích mặt bằng shop quần áo. Một số phong cách không thích hợp với diện tích nhỏ.

+ Dòng sản phẩm bạn kinh doanh và phân khúc khách hàng mục tiêu.

+ Ý thích, gu cá nhân của bạn. Shop quần áo thuộc sở hữu của bạn cần tạo dấu ấn riêng. Việc đưa gu thẩm mỹ của mình vào sẽ làm khách hàng ấn tượng hơn rất nhiều.

3. Sử dụng chất liệu nội thất phù hợp

Nội thất dùng cho shop quần áo phải phù hợp với phong cách thiết kế. Điều này tạo được sự đồng bộ trong tổng thể không gian shop. Không có quá nhiều nội thất trong một shop thời trang, những vật dụng thường thấy gồm: Giá treo đồ, tủ đồ, đèn, kệ trưng bày, gương. Mục đích chính của shop quần áo là show ra những gì đẹp nhất của các bộ trang phục. Vậy nên bạn phải khéo léo để tôn lên nét đẹp của trang phục.

Các chất liệu được dùng phổ biến nhất là kim loại và gỗ. Kim loại mang đến sự cứng cáp, chắc chắn cho shop. Trong khi đó, gỗ tạo nên sự mộc mạc, gần gũi. Kết hợp với nhau để tạo nên sự hoàn hảo nhất.

thiết kế shop thời trang nữ 40m2

4. Màu sắc hài hòa cho thiết kế shop thời trang

Thiết kế shop thời trang ưu tiên dùng những tông màu sáng. Sử dụng màu sắc giúp tăng thêm sự tương phản trong shop quần áo. Chọn màu sắc phù hợp để tạo nên background đẹp. Bạn có thể phối hợp một vài màu sắc với nhau theo quy tắc phối màu để có được hiệu ứng thị giác tốt nhất. Nếu biết sử dụng màu một cách linh hoạt, bạn sẽ tạo được điểm nhấn, tạo nên chiều sâu cho không gian shop quần áo.

Thêm vào đó, màu sắc cũng làm nên thương hiệu cho bạn nếu bạn biết cách vận dụng. Đôi khi khách hàng không nhớ đến shop của bạn vì địa chỉ hay vì sản phẩm. Mà vì màu sắc ấn tượng bạn dùng. Khi chọn màu, hãy ưu tiên chọn như sau:

– Thời trang nam: Ưu tiên màu trầm, lạnh.

– Thời trang nữ: Tự do, thiên về màu tươi tắn và nữ tính.

– Thời trang trẻ em: Sặc sỡ.

5. Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố tôn vinh vẻ đẹp của sản phẩm rất tuyệt vời. Phải đảm bảo shop của bạn luôn được cung cấp đủ ánh sáng ngay cả thời điểm ban ngày. Ngoài ánh sáng cho không gian chung, bạn phải lắp đặt thêm dàn đèn chiếu tập trung vào các sản phẩm.

Dùng ánh sáng trắng và ánh sáng vàng để tạo nên hiệu ứng nịnh mắt nhất. Chúng giúp thể hiện chi tiết và chân thật về sản phẩm trong mắt người dùng. Bạn hãy kết hợp dùng đèn âm trần, đèn thả, đèn spot light để vừa chiếu sáng, vừa có công dụng trang trí.

thiết kế shop thời trang nữ 40m2

Thiết kế shop thời trang nữ 40m2 sang trọng, cuốn hút

  • Công trình: Thiết kế shop thời trang nữ Dô Shop
  • Khách hàng: chị Thủy
  • Địa chỉ: Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Diện tích: 40m2
  • Chất liệu: inox mạ vàng, gỗ melamine vân đá
  • Thiết kế và thi công: 2H HOME

Yêu cầu thiết kế 

Shop kinh doanh mặt hàng quần áo và phụ kiện thời trang nữ. Nên cần thiết kế đẹp mắt, phong cách hiện đại, chuyên nghiệp để thu hút khách hàng. Nội thất đẹp, bền và sang chảnh.

Ngắm nhìn thiết kế shop thời trang nữ 40m2 đẹp sang chảnh

Mặt tiền

thiết kế shop thời trang nữ 40m2
Mặt tiền shop thiết kế bắt mắt, thu hút khách hàng

Mặt tiền cửa hàng được thiết kế vô cùng đẹp mắt và cuốn hút với phong cách sang trọng, hiện đại. 2H HOME sử dụng thạch cao tạo khối cùng chỉ dán viền vàng giúp mặt tiền shop bắt mắt với vẻ lạ mắt, độc đáo.

Biển hiệu của shop sử dụng bộ chữ khổ lớn. Các thông tin trên biển được tối giản để mặt tiền shop đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Ngoài ra, với thiết kế mới mẻ, lạ mắt cùng hệ đèn điện chuyên nghiệp, biển hiệu của shop hoàn toàn bừng sáng và lấn át nhưng cửa hàng bên cạnh.

Thiết kế nội thất shop

thiết kế shop thời trang nữ 40m2
Không gian shop rộng rãi, thông thoáng với lối thiết kế hiện đại
thiết kế shop thời trang nữ 40m2
Thiết kế nội thất đơn giản, không cầu kỳ đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm

Shop có diện tích 40m2 nên 2H HOME lựa chọn màu trắng làm tone chủ đạo. Nhờ vậy không gian shop sẽ có được vẻ trẻ trung, tinh tế. Ngoài ra, tone màu này còn có tác dụng giúp không gian được thông thoáng hơn. Kiến trúc sư còn sử dụng thêm những tone màu khác cho nội thất như hồng và vàng đồng đê mang tới tính sang trọng, cao cấp cho cửa hàng.

thiết kế shop thời trang nữ 40m2
Khu vực thử đồ
Hệ thống ánh sáng linh hoạt làm nổi bật sản phẩm

Giá treo đồ của shop được thiết kế nhiều tầng để có thể treo được nhiều đồ nhất. Không những vậy, 2H HOME còn kết hợp đợt gỗ trưng bày phụ kiện rất tiện lợi. Nội thất shop sử dụng inox mạ vàng cùng gỗ mdf nên có độ bền cùng tính thẩm mỹ cao.

Shop kinh doanh đa dạng mặt hàng nên để tối ưu công năng, chúng tôi đã thiết kế nội thất shop rất thông minh, tích hợp nhiều chức năng. Bên cạnh đó, các khoảng trống cũng được sử dụng rất hợp lý để đặt kệ trưng bày.

Màu sắc, ánh sáng bài trí khoa học, hợp lý

thiết kế shop thời trang nữ 40m2
Màu sắc hài hòa với tổng thể shop
thiết kế shop thời trang nữ 40m2
Thiết kế góc chụp hình sống ảo đẹp mắt cho khách hàng

2H HOME bố trí góc livestream, chụp hình nhỏ gọn nhưng rất đẹp mắt. Không chỉ thế, khách hàng khi tới mua hàng cũng có thể sử dụng góc này để checkin, chụp hình tự sướng đăng mạng xã hội.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Cải tạo showroom mỹ phẩm 40m2 đẹp ấn tượng 2022

Thiết kế cải tạo shop thời trang 80m2 trẻ trung, hiện đại 2021

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo