Thiết kế showroom điện máy 65m2 hiện đại nhất 2022

Thiết kế showroom điện máy 65m2 đẹp bắt mắt siêu hút khách hàng

Hiện nay, nhu cầu mua sắm trang bị đồ điện máy ngày càng trở nên phổ biến. Đây là ngành hàng có nhiều mẫu mã đa dạng như hàng gia dụng, hàng kỹ thuật số,… Do đó, không gian siêu thị, cửa hàng cần đảm bảo đủ rộng. Để trưng bày hàng hóa và khách hàng ra vào tham quan dễ dàng nhất.

Chính vì thế, việc thiết kế không gian mua sắm hiện đại, bày trí các gian hàng hợp lý. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm sản phẩm của khách hàng mà còn giúp tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Và mang lại kết quả kinh doanh thành công. Cùng 2H HOME chiêm ngưỡng mẫu thiết kế showroom điện máy 65m2 đẹp cuốn hút qua bài viết sau đây.

Lợi ích của việc thiết kế showroom điện máy đẹp 

Tiết kiệm phí thi công, kiểm soát được chi phí đầu tư nội thất.

Tiết kiệm được thời gian so với bạn tự tìm giúp rút ngắn thời gian đến ngày kinh doanh cũng như tiết kiệm chi phí setup

Mang đến một không gian showroom đẹp và cuốn hút.

Thiết kế nội thất showroom thể hiện được thương hiệu kinh doanh.

Tạo ra nét khác lạ, thể hiện cá tính riêng về hình ảnh thiết kế phân biệt và bỏ xa đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Những lưu ý khi thiết kế showroom điện máy 65m2 hiện đại, chuyên nghiệp

1. Thiết kế showroom điện máy phù hợp với xu hướng

Số lượng siêu thị, cửa hàng kinh doanh điện máy mọc lên ngày càng nhiều dẫn đến sức cạnh tranh ngày càng lớn. Để tạo dấu ấn tốt đối với khách hàng, việc thiết kế showroom điện máy cần phải phù hợp với xu hướng, hiện đại, chuyên nghiệp. Để góp phần tôn lên tính thẩm mỹ, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Khác với showroom quần áo, mỹ phẩm, trang sức, phong cách thiết kế sẽ có xu hướng cầu kỳ, tinh tế. Thì với những mặt hàng điện tử, điện lạnh bắt buộc cần phải bố trí, thiết kế theo phong cách đơn giản. Ít chi tiết nhưng ấn tượng, đa dạng tiện ích để đủ khiến khách hàng nào bước chân vào cũng cảm thấy hài lòng. Theo các kiến trúc sư, thiết kế siêu thị, cửa hàng điện máy nên đi theo phong cách hiện đại, hài hòa. Tránh những kiểu mẫu trừu tượng, rối mắt vì rất dễ sẽ tác động ngược lại. Gây cảm giác khó chịu cho người người dùng.

thiết kế showroom điện máy 65m2

2. Thiết kế lối đi thông thoáng

Bố trí lối đi lại giữa các quầy kệ siêu thị, kệ trưng bày điện máy phải thông thoáng là điều cần thiết. Các mặt hàng điện máy có kích thước khá lớn. Do đó nếu nhìn từ xa sẽ không thể thấy hết được những thông tin chi tiết, ưu điểm sản phẩm. Để từ đó đưa ra quyết định mua hàng chính xác.

Rất nhiều khách hàng cảm thấy không hứng thú khi tham quan, mua sắm. Tại các siêu thị, cửa hàng có không gian chật chội, bí bách. Hàng hóa sắp xếp lộn xộn, chồng chất lên nhau. Khiến khách hàng cảm thấy mất thiện cảm. Đồng thời làm giảm giá trị sản phẩm.

Lưu ý, một siêu thị, cửa hàng điện máy thường sẽ có nhiều gian hàng khác nhau. Tuy nhiên đừng phân chia thành quá nhiều khu vực. Mà nên phân chia thành những ngành hàng chính, phổ biến, mang tính đồng bộ và phù hợp với từng gian hàng. Bạn có thể đặt các khu vực bày hàng thành các dãy chạy dọc song song với nhau. Việc bố trí không gian siêu thị, cửa hàng điện máy thông thoáng. Còn giúp bảo quản hàng hóa tốt hơn trước khi đến tay người tiêu dùng.

3. Lựa chọn nội thất hợp lý cho showroom điện máy

Để lựa chọn được loại kệ phù hợp, chủ đầu tư cần căn cứ vào đặc điểm của các sản phẩm được trưng bày. Thông thường, các showroom điện máy sẽ trưng bày rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chức năng, kích thước, trọng lượng,… Từ những thiết bị gia dụng ( tủ lạnh, máy giặt,…) có kích thước và trọng lượng lớn. Đến những đồ dùng công nghệ, kỹ thuật số ( máy tính, máy in, điện thoại, loa đài,…) có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn.

Nên lựa chọn những loại kệ được làm từ các chất liệu tốt. Đảm bảo sự chắc chắn, vững chãi, bền lâu và an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. Chủ đầu tư có thể chọn những loại kệ có nhiều ngăn, nhiều tầng. Để trưng bày các sản phẩm có kích thước và trọng lượng nhỏ. Vừa giúp tiết kiệm được tối đa diện tích, vừa giúp không gian trở nên thông thoáng, gọn gàng hơn.

Bên cạnh việc lựa chọn được những loại kệ phù hợp. Chủ đầu tư nên nghiên cứu, bố trí và sắp xếp quầy, kệ sao cho khoa học và hợp lý. Giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và tìm hiểu về sản phẩm. Bố trí những kệ trưng bày các sản phẩm mới nổi bật của showroom ở vị trí bắt mắt. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, góp phần nâng cao doanh số bán hàng.

4. Thiết kế ánh sáng nổi bật

Điện tử, điện lạnh đa phần đều là mặt hàng đắt tiền, có giá trị cao. Do đó khi trưng bày, bạn cần phải làm nổi bật giá trị của chúng. Bằng cách lựa chọn và điều chỉnh lượng ánh sáng phù hợp, giúp tô thêm không gian showroom thêm phần hiện đại và sang trọng. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm có tác dụng phản xạ ánh sáng tốt. Để giúp các mặt hàng trưng bày thêm lung linh và thu hút. Yếu tố này sẽ góp phần xây dựng niềm tin cho khách hàng. Và làm nâng cao chất lượng sản phẩm đang bày bán hiệu quả hơn.

thiết kế showroom điện máy 65m2
Hệ thống ánh sáng linh hoạt tô điểm nét đep của sản phẩm

5. Chọn màu sắc phù hợp với showroom điện máy

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều cửa hàng kinh doanh điện máy chỉ bán một sản phẩm của một thương hiệu nhất định. Thay vì bày bán đa thương hiệu. Bởi vậy, khi chọn gam màu chủ đạo cho không gian mua sắm. Bạn nên cân nhắc chọn màu gì để giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu tốt hơn. Tạo cho khách hàng một thói quen mua sắm về lâu về dài. Bạn không nhất thiết là phải thiết kế đồng bộ một màu sắc cho cả siêu thị, cửa hàng. Mà có thể chọn một vài điểm nhấn bắt mắt ở một số chi tiết quan trọng như quầy lễ tân, vách logo, màu kệ là được. Nhưng cũng đừng chọn một màu nhất định vì có thể sẽ gây cảm giác nhàm chán và đơn điệu.

Với các siêu thị, cửa hàng điện máy, bạn có thể tham khảo gam màu trắng để không gian trưng bày trở nên trông thoáng. Cũng như không gây quá tải về thị giác cho khách hàng. Với không gian trưng bày, bạn có thể sử dụng 2 đến 3 gam màu khác nhau. Để tạo nên sự hài hòa và ấn tượng rất riêng biệt thu hút khách hàng.

Mẫu thiết kế showroom điện máy 65m2 sang trọng, hiện đại

thiết kế showroom điện máy 65m2
Khu vực lễ tân nổi bật với gam màu xanh ấn tượng, mới lạ
thiết kế showroom điện máy 65m2
Hệ thống showroom trưng bày sản phẩm điện máy đa dạng, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp
thiết kế showroom điện máy 65m2
Khu vực trưng bày sản phẩm điện máy: Tủ lạnh, máy giặt,… được bài trí khoa học, gọn gàng. Tạo cảm giác thoải mái khi mua sắm cho khách hàng
thiết kế showroom điện máy 65m2
Gam màu trắng xanh nhẹ nhàng, dịu mát kết hợp đem lại không gian mua sắm ấn tượng
thiết kế showroom điện máy 65m2
Sắp xếp sản phẩm khoa học, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

Đến với dịch vụ thiết kế cải tạo showroom, cửa hàng của 2H HOME tại Hà Nội bạn sẽ nhận được:

– Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp bạn setup tư vấn và thi công bắt kịp xu thế.

– Luôn có đội ngũ thi công giám sát trực tiếp để quản lý chất lượng và tiến độ công trình.

– Chi phí hợp lý, luôn cung cấp nguyên vật liệu từ nhà cung cấp uy tín, số lượng lớn nên sẽ giúp khách hàng giảm được phần lớn trong chi phí cải tạo.

– Miễn phí thiểt kế khi thi công trọn gói.

– Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.

– Chế độ bảo hành công trình hậu mãi.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí mới lạ ấn tượng

Thiết kế thi công showroom thời trang nữ chuyên nghiệp nhất 2021

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo