Thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4 đẹp tiết kiệm chi phí

Thiết-kế-thi-công-cải-tạo-nhà-cấp-4

Thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4

Bên cạnh sự phát triển ngoạn mục về cơ sở hạ tầng trong những năm gần đây. Vẫn còn rất nhiều nhà cấp 4 đã bị bỏ hoang và xuống cấp xập xệ. Nhu cầu thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4 được nâng cao hơn. Nhưng làm thế nào để căn nhà trở nên khang trang, xinh đẹp là điều mà rất nhiều gia chủ đang tìm câu trả lời. Hãy cùng 2H HOME tìm hiểu nhé!

Tại sao cần thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4 cũ?

Có rất nhiều các lý do để bạn phải cải tạo sửa chữa lại ngôi nhà cấp 4 của mình. 2H HOME xin nêu một vài lý do chính mà khách hàng chia sẻ với chúng tôi trong quá trình chúng tôi cải tạo nhà cho họ.

  • Ngôi nhà quá cũ, bị thấm chân tường.
  • Không gian quá bí, thiếu ánh sáng và thông gió tự nhiên.
  • Cơi nới thêm diện tích ở do quá trật trội.
  • Sơn tường nhà bị ẩm mốc, bong vữa.
  • Gạch lát nền quá cũ, bị bay màu hoặc có thể bị nứt vỡ do phồng rộp.
  • Ngân sách chi phí hạn chế không xây mới mà tận dụng móng và kết cấu tường xây để giảm chi phí.
  • Các thiết bị vệ sinh xuống cấp.
  • Cải tạo lại khu bếp do ẩm thấp và tủ bếp đã hỏng.
  • Lý do đặc biệt khác là muốn không gian được tiện nghi, sang trọng và đẹp hơn.

Kiểm tra hiện trạng trước khi thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4

Trước khi cải tạo nhà cấp 4 cũ, nhỏ thành ngôi nhà đẹp, khang trang, rộng rãi. Bạn cần kiểm tra kỹ hiện trạng nhà cấp 4 mình đang sinh sống. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho ngôi nhà khi cải tạo, tránh gặp sự cố xảy ra. Đồng thời, giúp tìm kiếm cho mình biện pháp cải tạo nhà cấp 4 tối ưu nhất. Xem xét lại kết cấu chịu lực của móng nhà, tường nhà, mái nhà. Căn đếm diện tích muốn sử dụng là những việc cần làm trước khi sửa chữa cải tạo nhà cấp 4.

– Kiểm tra khả năng chịu lực: Kết cấu chịu lực của nhà cấp 4 thường là gạch hoặc gỗ, rất ít nhà dựng bằng cột bê tông. Vì vậy cần đảm bảo khả năng chịu lực của móng, cột,… ngôi nhà bạn trước khi tiến hành cải tạo.

– Tường bao che và tường ngăn: Kiểm tra tường nhà bạn có bị nứt, võng,… Điều này giúp giảm thiểu khả năng chịu lực của ngôi nhà bạn xuống một cách tốt nhất.

– Mái nhà: Mái nhà cấp 4 thường được lợp bằng ngói hoặc pro xi măng. Sau thời gian dài sử dụng có thể xảy ra hiện tượng dột. Bạn cần kiểm tra lại kết cấu, vật liệu lợp mái trước khi cải tạo.

– Diện tích sử dụng: Đo đạc lại diện tích sử dụng nhà cấp 4 hiện tại. Xác định rõ ràng diện tích cần sử dụng của các phòng. Diện tích cần thêm để đảm bảo không gian sống, không gian sinh hoạt thoải mái nhất.

Thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4

Thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4.

Thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4

Các hạng mục cải tạo nhà cấp 4

Đối với những gia đình không có nhu cầu gia tăng diện tích sử dụng. Cải tạo lại các hạng mục nhà cấp 4 là lựa chọn thích hợp. Vừa có thể thay đổi không gian sinh hoạt, vừa tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm cải tạo nhà cấp 4 dưới đây.

– Nếu muốn đập thông tường, thông phòng hoặc trổ cửa sổ thì phải đổ đà chịu lực, tránh các vị trí có đường nước, điện.

– Tăng sáng, giảm sức nóng bằng cách mở các bông gió, cửa kính lớn, giếng trời, sơn bả lại màu sắc bắt mắt, tươi mới.

– Một số nhà muốn xây thêm gác lửng để tăng diện tích đất ở. Đây là phương án thông minh mà nhiều chuyên gia khuyên hộ gia đình sử dụng. Vì tiết kiệm chi phí, tận dụng được tối đa nền móng đã có sẵn. Tuy nhiên, khi xây nhà cấp 4 có gác lửng, các bạn cần phải chú ý xem nền tảng móng nhà mình đã vững chưa. Trường hợp cột chưa đủ để chịu lực, gia chủ hoàn toàn có thể xây thêm một vài cột chịu lực trong nhà để tăng thêm phần chắc chắn.

– Nhà cấp 4 chỉ nên trang trí tinh giản với đồ nội thất đơn giản, gọn nhẹ và màu sắc sang trọng.

– Thiết kế thêm giếng trời, mở rộng thêm bông gió, hệ thống cửa trong suốt lớn,… Là ý tưởng tuyệt vời để căn nhà đủ sáng, hài hòa với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe.

– Nên chọn màu sắc sáng sủa để không gian trở nên gọn gàng hơn.

– Lối đi rành mạch, thông thoáng.

– Một số phòng sẽ sử dụng nội thất âm tường để tiết kiệm diện tích. Chính vì thế, khi đi lại đường dây điện gia chủ có thể xem xét việc đi dây điện trong các ống nhựa.

– Nền gạch nên chọn loại hài hòa với màu sơn tường và đồ nội thất trong nhà. Lựa chọn sofa cho phòng khách sẽ giúp căn nhà sang trọng, rộng rãi và mềm mại hơn là đồ nội thất gỗ.

– Khi thi công sơn lại tường, chúng ta phải cạo đi lớp sơn đã cũ. Sau đó mới cẩn thận các công đoạn chống thấm và chống nóng.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyên thi công cải tạo nhà cấp 4 của 2H HOME

  • Được các chuyên gia kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn.
  • Trước khi cải tạo nhà cấp 4 được tư vấn miễn phí các phương án cải tạo sao cho phù hợp với tình hình tài chính của gia chủ.
  • Tư vấn vật liệu hoàn thiện tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Quy trình thi công cải tạo chuyên nghiệp.
  • Tiến độ thi công chi tiết giúp cho khách hàng kiểm soát được tiến độ cải tạo nhà mình.
  • Đội ngũ thợ thi công lành nghề, kinh nghiệm lâu năm.
  • Thi công nhanh chóng, cam kết hoàn thành tiến độ để bàn giao.

Ảnh-hài-lòng

Quy trình dịch vụ chuyên thi công cải tạo nhà cấp 4 – 2H HOME

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu cải tạo sửa chữa nhà cần được tư vấn vui lòng liên hệ Hotline: 0971.427.044 để nhận được tư vấn chuyên môn.

Bước 2: Kiến trúc sư sẽ qua công trình để khảo sát và tư vấn trực tiếp cho chủ nhà. Đây là bước quan trọng để các kiến trúc sư của chúng tôi đánh giá. Đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn.

Bước 3: Lên báo giá, thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành thi công.

Trong quá trình thi công sẽ có những hạng mục phát sinh lúc đó sẽ được 2 bên thỏa thuận thống nhất. Hai bên sẽ cùng giám sát thi công trong suốt quá trình cải tạo.

Bước 5: Nghiệm thu công trình và đi vào sử dụng.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng và thực hiện chế độ bảo hành.

2H HOME là đơn vị chuyên thi công sửa chữa nhà phố, sửa nhà cấp 4, chung cư, thiết kế trang trí cửa hàng,… Đơn vị thi công hàng đầu trên địa bàn Tp. Hà Nội. Thời gian qua chúng tôi đã khẳng định được vị thế sự uy tín, chất lượng công trình của công ty chúng tôi đối với khách hàng. Nếu có nhu cầu thiết kế xây dựng, cải tạo sửa chữa nhà. Vui lòng liên hệ 0971.427.044 để được chúng tôi khảo sát, tư vấn và báo giá miễn phí nhé.

-=-=-=-=-=-=–=-=-=-=-=-=-=-=-

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 0356.119.360
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

Bài đọc thêm: Thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng cho anh Thanh tại Đông Anh

Sơn sửa nâng cấp nhà 4 tầng cho anh Trung tại Quần Ngựa, Ba Đình

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo