Thiết kế thi công cải tạo văn phòng tại Hà Nội 2021 đẹp chuyên nghiệp

Mẫu-thiết-kế-văn-phòng-làm-việc-2

Dịch vụ thiết kế thi công cải tạo văn phòng tại Hà Nội

2H HOME – Thiết kế thi công cải tạo văn phòng tại Hà Nội giá cạnh tranh. Uy tín, chuyên nghiệp, tạo ra không gian làm việc hoàn hảo.

Với thời kỳ bùng nổ về khởi nghiệp, không gian văn phòng, không gian làm việc cũng được các CEO chăm chút hơn. Không gian văn phòng đẹp cũng là nơi tạo ra nhiều động lực và sự sáng tạo cho nhân viên. Thể hiện sự chuyên nghiệp và tin tưởng cho khách hàng mỗi khi khách hàng ghé thăm và giao dịch. Thể hiện cá tính thương hiệu với doanh nghiệp và với sản phẩm mà công ty mình cung cấp.

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-văn-phòng-82m²-khu-làm-vc

Tầm quan trọng của việc thiết kế thi công cải tạo văn phòng tại Hà Nội

– Cải tạo văn phòng là điều quan trọng khi: văn phòng làm việc đang xuống cấp. Đồ dùng nội thất văn phòng đã lâu chưa được thay mới. Các trang thiết bị cũ kỹ, sơn tường bong tróc hư hỏng nặng, hệ thống mạng không ổn định,… Hoạt động cải tạo sẽ giúp các yếu tố trên không gây ảnh hưởng đến tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.

– Một văn phòng đẹp được cải tạo hoàn thiện sẽ giúp cho các nhân viên có môi trường tốt nhất để nâng cao hiệu quả công việc. Một không gian làm việc năng động sẽ kích thích khả năng sáng tạo. Tăng năng suất làm việc của nhân viên cũng như xây dựng hình ảnh, diện mạo mới cho doanh nghiệp.

– Thiết kế, cải tạo văn phòng sẽ giúp các doanh nghiệp giảm được chi phí và có một văn phòng mới đáp ứng được sự phát triển của công ty.

thiết-kế-văn-phòng-làm-việc-1

Có nên tìm đến dịch vụ chuyên thiết kế thi công cải tạo văn phòng tại Hà Nội?

Thực tế, bạn hoàn toàn có thể tự mình thay đổi không gian làm việc cho văn phòng của mình. Nhưng hiệu quả của việc thay đổi này có thể sẽ đi ngược lại với những gì bạn mong muốn. Cải tạo văn phòng làm việc là việc thay đổi những cái cũ, những cái đã có thành những cái mới mẻ. Mục đích của hoạt động này là đại được sự hài hòa, hợp lý của ánh sáng, thẩm mỹ, kiến trúc. Biến không gian làm việc vốn nhàm chán, buồn tẻ trở nên chuyên nghiệp, hiện đại và khoa học hơn.

Chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp, các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí thuê đơn vị thiết kế văn phòng làm việc. Sau đó tự mình thực hiện công việc đòi hỏi tính chuyên môn cao này. Kết quả của quá trình cải tạo này đơn thuần là việc dịch chuyển đồ dùng nội thất từ vị trí này sang vị trí khác. Không gian văn phòng làm việc vẫn như ban đầu và không có thay đổi nhiều.

chuyên cải tạo văn phòng tại hà nội

Cải tạo không gian làm việc không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Bên cạnh việc mục đích đổi mới không gian làm việc không đạt được. Có thể bạn sẽ lãng phí rất nhiều chi phí và thời gian làm việc của doanh nghiệp mình. Việc cải tạo văn phòng làm việc không đúng và thiếu cẩn thận có thể làm hư hỏng các vật dụng. Trang thiết bị và nội thất trong văn phòng của bạn.

Đơn vị chuyên thiết kế thi công cải tạo văn phòng 2H HOME

– Nắm được sự cần thiết của các dịch vụ cải tạo văn phòng trong cuộc sống hiện nay. 2H HOME đã triển khai các hạng mục thiết kế và thi công sửa chữa nội thất văn phòng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

– Với quan điểm văn phòng chính là nơi hoạt động chung của tập thể. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, mang đến cho bạn không gian làm việc thoải mái tiện nghi. Giúp các nhân viên có thể phát huy tối đa khả năng và trình độ trong công việc.

– Với đội ngũ thợ thi công đông đảo, tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Chúng tôi mang lại sự an tâm về kỹ thuật, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng của khách hàng.

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-văn-phòng-82m²-toàn-cảnh-làm-vc

– Hội tụ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, am hiểu cũng như có kiến thức sâu rộng về kiến trúc. 2H HOME đem đến sự ưng ý cho khách hàng bằng những thiết kế văn phòng hiện đại, thẩm mỹ. Phát huy tối đa công năng sử dụng với mức đầu tư hợp lý nhất.

– Luôn báo giá hợp lý, cạnh tranh với thị trường. Giúp khách hàng luôn cảm nhận được tài chính của họ đặt đúng chỗ.

– Chịu trách nhiệm toàn bộ mọi khâu từ bản vẽ, hiện trạng đến thi công. Chúng tôi bàn giao tới khách hàng những công trình kiến trúc, cải tạo văn phòng làm việc đảm bảo chất lượng và an toàn trong sử dụng.

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-văn-phòng-93m²-làm-việc

Quy trình dịch vụ thiết kế thi công cải tạo văn phòng tại Hà Nội

2H HOME thiết lập cho mình quy trình làm việc 6 bước vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận dịch vụ tư vấn cải tạo văn phòng

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu.
  • Tư vấn gián tiếp qua cuộc gọi về dịch vụ cải tạo văn phòng
  • Ghi rõ thông tin địa chỉ và sắp xếp lịch hẹn khách hàng.

Bước 2: Khảo sát nhận định hạng mục cần cải tạo

  • Khảo sát trực tiếp tận nơi, ghi chép đầy đủ nhận định mức độ công việc cần cải tạo.
  • Tư vấn trực tiếp, đưa ra các phương án cải tạo văn phòng tốt nhất. Nhằm tiết kiệm kinh phí hoặc sao cho phù hợp,…
  • Lắng nghe ý kiến của khách hàng và tôn trọng sở thích cá nhân của khách hàng.

Bước 3: Báo giá cải tạo văn phòng

  • Báo giá từng phương án cải tạo văn phòng để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.
  • Báo giá cải tạo trực tiếp, báo giá ước chừng trước cho khách hàng giá cả cải tạo văn phòng…

Bước 4: Chuẩn bị, tập kết vật tư trước khi thi công cải tạo văn phòng

  • Tập kết vật tư đầy đủ trước khi thi công cải tạo văn phòng.
  • Di chuyển đồ đạc, che chắn sạch sẽ các đồ dùng nếu có.
  • Vệ sinh sạch sẽ nền nhà bị bám bẩn hoặc sau khi thi công xong.

Bước 5: Cam kết cải tạo văn phòng

  • Ký kết hợp đồng sau khi thương lượng giá cả và khách hàng chấp thuận báo giá.
  • Việc ký kết hợp đồng cần sự đồng thuận của cả hai bên.
  • Đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên nhất là của khách hàng sau khi cải tạo văn phòng.

Bước 6: Chế độ bảo hành công trình

Tùy vào mức độ và hạng mục công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao và đưa vào sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết. Khách hàng liên hệ ngay công ty để được khắc phục kịp thời. Nếu không hài lòng về bất cứ điều gì, khách hàng liên hệ công ty để được giải quyết thỏa đáng.

Thiết-kế-văn-phòng-30m2-Nội-thất-mở

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp quý khách có được các phương án cải tạo văn phòng làm việc một các hiệu quả. Tiết kiệm và chuyên nghiệp nhất.

—————————————-

Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🖐 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
☎️ LIÊN HỆ: 0971.427.044 – 0356.119.360
Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn

Bài đọc thêm: Thiết kế & thi công nội thất văn phòng 93m² xu hướng hiện đại

Thiết kế văn phòng 30m2 phong cách mở tiện nghi độc đáo đẳng cấp

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo