Thiết kế & thi công nội thất cửa hàng chuyên nghiệp số #1 tại Hà Nội

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-shop-thời-trang-kv-tiếp-khách

Dịch vụ thiết kế & thi công nội thất cửa hàng 2H HOME

Một trong những ưu tiên hàng đầu của thiết kế & thi công nội thất cửa hàng là làm sao để khách hàng thấy được không gian thật thu hút. Khiến họ cảm thấy được chào đón và thoải mái mua sắm. 

Với sự phát triển nhanh của các cửa hiệu, cửa hàng, các showroom bày bán sản phẩm. Thì nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, cửa hàng ngày càng tăng cao. Thiết kế thi công nội thất showroom đóng vai trò rất lớn trong việc đem lại sự thoải mái cho khách hàng. Bởi không gian shop luôn cần đến sự sang trọng, tinh tế và làm nổi bật để gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi họ đặt chân vào cửa hàng. Chính vì vậy để hấp dẫn, ấn tượng và lôi cuốn khách hàng. Bạn sẽ cần tìm đến công ty tư vấn thi công, cửa hàng uy tín chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. 2H HOME chính là đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bạn cần tìm.

Thiết-kế-thi-công-nội-thất-cửa-hàng-quần-áo-quầy-thanh-toán

Khi nào cần thiết kế thi công cải tạo cửa hàng?

Việc thiết kế cải tạo và trang trí cửa hàng cần được thực hiện khi rơi vào một trong những trường hợp sau đây:

– Bạn mua hay thuê lại một mặt bằng cũ. Để khai trương showroom mới phù hợp với sản phẩm kinh doanh, bạn phải thiết kế và cải tạo lại. Không thể để mặt bằng cũ khi kinh doanh. Một thiết kế không có sự kết nối với mặt hàng bạn bán sẽ khiến cho khách hàng mất đi cảm xúc mua hàng cần có.

– Showroom của bạn đã xuống cấp sau thời gian dài kinh doanh. Tình trạng mặt bằng không còn đẹp đẽ khiến công việc kinh doanh lâm vào khó khăn.

– Bạn xây dựng một showroom mới hoàn toàn. Việc thiết kế, xây dựng trang trí sẽ giúp bạn sở hữu một showroom mới bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng. Một showroom trưng bày chủ yếu tập trung nâng cao tính hấp dẫn của sản phẩm. Làm cho những sản phẩm được giới thiệu hoặc bày bán nổi bật và ấn tượng hơn trong con mắt của những khách hàng tiềm năng.

thiết kế & thi công nội thất cửa hàng

Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế & thi công nội thất cửa hàng uy tín?

Có rất nhiều loại hình kinh doanh khác nhau và việc trưng bày sản phẩm khác nhau như:. Showroom điện máy, showroom điện thoại, máy tính, shop thời trang,… Với những yêu cầu thiết kế nội thất khác nhau yêu cầu nhà thiết kế phải biết tính toán một cách linh hoạt. Làm sao cho phù hợp nhất mục đích cuối cùng của thiết kế showroom. Đó là mang lại sự khoa học trong sắp xếp, hài hòa về ánh sáng, màu sắc và đường nét. Đồng thời tối đa hóa không gian sử dụng, tiết kiệm chi phí tối đa cho những chủ showroom.

Một cửa hàng được một đơn vị thi công, thiết kế nội thất chuyên nghiệp uy tín. Thiết kế hoàn thiện từ khi lên ý tưởng bản vẽ đến khi bàn giao sẽ vô cùng hoàn hảo. Vì nhiều người thuê một đơn vị thiết kế riêng, một đơn vị thi công riêng đều không tốt vì sẽ có sự đối nghịch. Điều đó sẽ dẫn đến một công trình không đồng nhất, khó có thể hoàn thiện. Vì thế 2H HOME khuyên khách hàng hãy lựa chọn một công ty làm thi công thiết kế nội thất showroom trọn gói.

bìa-Thiết-kế-showroom-cửa-hàng

Khách hàng được gì khi lựa chọn 2H HOME là đơn vị thiết kế thi công cửa hàng?

2H HOME đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã thiết kế và thi công hàng trăm shop, showroom lớn nhỏ trên thị trường Hà Nội. Luôn được khách hàng đánh giá cao về tay nghề cũng như chất lượng sau khi bàn giao sản phẩm. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

2H HOME có đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sẽ tạo ra cho khách hàng những bản thiết kế shop đẹp, showroom đẹp nhất, độc đáo nhất. Nếu khách hàng chưa có cho mình ý tưởng, phong cách thiết kế. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng và đưa ra cho khách hàng những gợi ý thiết kế chi tiết nhất. Quan trọng hơn hết 2H HOME sẽ sửa bản vẽ thiết kế cho đến khi quý khách thực sự hài lòng.

Ảnh-hài-lòng

Dịch vụ thiết kế & thi công nội thất cửa hàng gồm các hạng mục thi công sau:

– Thiết kế, cải tạo lại mặt bằng thêm phần ấn tượng, sáng tạo thu hút khách hàng

– Nới rộng, mở rộng cửa hàng, mở rộng phòng trưng bày, nâng tầng

– Thi công xử lý chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt cho cửa hàng.

– Thi công các loại trần thạch cao, thay sàn gỗ,…

– Thi công đi lại đường điện, sửa chữa hệ thống nước cấp thoát

– Sửa chữa lại khu vệ sinh

– Nhận thiết kế trang trí nội thất

– Và những hạng mục khác theo yêu cầu của khách hàng.

 

cai-tao-shop-thoi-trang-22-ly-thai-to2

 

cai-tao-shop-thoi-trang-22-ly-thai-to4

 

Dịch-vụ-chuyên-sửa-chữa-nhà-cũ-thành-nhà-mới-sơn

Dưới đây là quy trình thực hiện thiết kế & thi công nội thất cửa hàng 2H HOME

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng và thảo luận ý tưởng với kiến trúc sư

Sau khi nhận được nhu cầu của khách hàng. Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ đến địa chỉ của khách hàng đang cần tư vấn. Sau đó sẽ trao đổi cung cấp thông tin, ý tưởng, nhu cầu về thiết kế kiến trúc, nội thất. Từ những thông tin khách hàng cung cấp, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn các thông tin ban đầu về phong cách thiết kế. Tối ưu hóa không gian, lựa chọn màu sắc, phụ kiện cho cửa hàng để phù hợp với điều kiện tài chính,… Giúp khách hàng có quyết định chính xác ngay từ ban đầu.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng công trình

Kiến trúc sư sẽ gặp trực tiếp khách hàng để đo đạc và khảo sát hiện trạng không gian công trình. Những số liệu, kích thước sẽ giúp kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất đưa ra các giải pháp về không gian. Cách bài trí nội thất, kiến trúc giúp cửa hàng trông đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp hơn.

Bước 3: Thiết kế sơ bộ kiến trúc, nội thất

Tổng hợp từ những thông tin thu thập được, kiến trúc sư sẽ lên bản thiết kế sơ bộ. Thiết kế sơ bộ sẽ gửi đến khách hàng tham khảo. Khi ý tưởng chủ đạo đã phù hợp, đáp ứng đúng yêu cầu chủ nhà. Phù hợp với không gian sống mà kiến trúc sư tính toán, nghiên cứu thì sau đó sẽ thực hiện các bước thiết kế chi tiết.

Bước 4: Thiết kế chi tiết kiến trúc, nội thất

Bước này kiến trúc sư thiết kế sẽ hoàn thành các thiết kế kỹ thuật, hình ảnh sản phẩm nội thất, kiến trúc chi tiết hơn.

Bước 5: Lập dự toán kinh phí thi công công trình nội thất, kiến trúc

Bộ phận dự toán báo giá của 2H HOME dựa trên cơ sở thiết kế đã được 2 bên thông qua sẽ lên dự toán chi tiết các hạng mục. Để có được tổng chi phí chính xác của công trình thiết kế cung cấp cho khách hàng của mình.

Bước 6: Tiến hành ký kết và thực hiện thi công theo bản vẽ

Bước 7: Bàn giao – thanh lý hợp đồng

Bước 8: Thực hiện bảo hành công trình. Sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sử dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục, giải quyết. Gia chủ vui lòng liên hệ với 2H HOME để được sửa chữa kịp thời.

thiết kế & thi công nội thất cửa hàng

Bạn và doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp uy tín? Tại 2H HOME, chúng tôi có thể giúp bạn đạt được kết quả mong muốn khi kinh doanh. Dù là mong muốn thiết kế kiểu công nghiệp, đương đại, hiện đại hay cổ điển,… Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi?

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

🏅 Công ty TNHH Xây Dựng và Thương Mại 17 Hà Nội
🏣 Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 Phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Email: xaydung17hn@gmail.com
📳 Website: www.nhadep2h.vn
☎️ Hotline: 0971.427.044 – 0356.119.360

Tham khảo thêm: Thiết kế thi công cải tạo chuỗi cửa hàng coffee đẳng cấp siêu đẹp 2021

Thiết kế showroom cửa hàng – sửa chữa cải tạo giá tốt tại Hà Nội

 

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo