Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4 tiết kiệm 2021

Xây dựng nhà tiền chế cấp 4 sang trọng hiện đại

Xây nhà tiền chế cấp 4 là phương án được nhiều khách hàng lựa chọn. Vì vừa đơn giản vừa nhanh chóng. Việc sử dụng khung thép tiền chế khi xây nhà cấp 4 còn giúp tối ưu chi phí hơn rất nhiều so với nhà bê tông cốt thép. Bạn đăng băn khoăn về giá xây nhà tiền chế cấp 4 là bao nhiêu? Những ưu nhược điểm của nhà tiền chế cấp 4 như thế nào? Nội thất 2H HOME sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho quý bạn đọc. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4

Nhà tiền chế cấp 4 là gì?

Nhà thép tiền chế cấp 4 là mẫu nhà sử dụng vật liệu chính là thép chế tạo. Lắp đặt theo bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật chỉ định sẵn. Thay vì sử dụng bê tông cốt thép thì kiểu nhà này lại sử dụng cấu kiện thép tạo hệ khung cho ngôi nhà.

Trước đây, nhà thép tiền chế ít được con người ứng dụng trong những công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng. Tuy nhiên, hiện nay mẫu nhà này lại là xu hướng được nhiều người quan tâm, yêu thích.

Không chỉ phục vụ đơn thuần cho nhu cầu nhà ở thông thường. Nhà tiền chế cấp 4 còn tạo nên kiểu xây dựng mới phù hợp với phong cách, lối sống hiện đại. Đồng thời là giải pháp tối ưu không gian văn phòng, nhà xưởng cho nhiều doanh nghiệp.

chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4
Nhà tiền chế cấp 4 đảm bảo công năng

Tại sao nhà tiền chế cấp 4 được nhiều người lựa chọn?

1. Thời gian thi công nhanh

Thời gian thi công có thể giảm 50% so với nhà bê tông cốt thép. Đặc biệt, với nhà cấp 4, thời gian thi công có thể chỉ mất 3-6 tháng.

2. Không cần nhân công tay nghề cao

Thi công, lắp đặt nhà thép tiền chế đơn giản. Chỉ cần lắp đặt theo đúng bản vẽ thiết kế, theo đúng yêu cầu kĩ thuật. Chất lượng công trình chắc chắn sẽ được đảm bảo.

3. Tiết kiệm chi phí

Trọng lượng của nhà khung thép tiền chế lên nền móng giảm đáng kể so với nhà truyền thống. Đặc biệt, điểm gọn nhẹ của nhà cấp 4 sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí sử dụng cho nền móng.

Hơn nữa, nhà thép tiền chế dễ dàng, linh hoạt hơn trong việc tu sửa, bảo dưỡng, mở rộng, thậm chí là tháo dỡ, di rời.

chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4
Nhà tiền chế cấp 4 giúp tiết kiệm chi phí so với nhà truyền thống
chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4
Thời gian thi công nhanh

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4

Tổng kinh phí xây dựng nhà cấp 4 phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố chủ quan và khách quan. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như vị trí địa lý khác nhau. Sau đây là các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến tổng chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4.

Tổng diện tích sàn xây dựng

Một điều hiển nhiên là ngôi nhà có tổng diện tích sàn xây dựng càng lớn thì sẽ càng tốn kém chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng phụ thuộc vào công năng sử dụng và nhu cầu của mỗi gia đình.

Một ngôi nhà cần có đầy đủ các công năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng thờ… Vì vậy, có càng nhiều phòng chức năng sẽ phải cần thêm diện tích sàn để xây dựng.

Vậy nên các bạn hãy cân nhắc lựa chọn số lượng các phòng phù hợp với nhu cầu để phù hợp với kinh phí dự trù khi xây dựng.

chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4
Diện tích sàn nhà tiền chế cấp 4 lớn

Phương án móng nhà tiền chế cấp 4 theo địa chất từng địa phương 

Móng nhà ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí xây dựng nhà cấp 4 mà có rất nhiều người không tính tới. Vì nó liên quan đến vấn đề kỹ thuật và kết cấu. Nên các gia chủ ít am hiểu về xây dựng chưa quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Đến khi bắt đầu triển khai xây dựng sẽ dễ bị phát sinh thêm kinh phí.

Một nền đất tốt, đất cứng sẽ ít tốn kém hơn nền đất yếu. Hoặc bùn nhão như cạnh ao hồ, kênh rạch hoặc nền đất yếu của địa phương. Với nền đất yếu thì cần phải gia cố nền móng hoặc tăng kích thước móng nhà. Kéo theo những chi phí xây nhà liên quan đến vấn đề này.

chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4
Móng nhà tiền chế cấp 4

Phong cách kiến trúc

Ngôi nhà tiền chế cấp 4 với phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản. Sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng hơn ngôi nhà cấp 4 mái thái, mái nhật hoặc những kiến trúc phức tạp, cổ điển.

Ngôi nhà cấp 4 với mái tôn đơn giản sẽ ít chi phí hơn so với hệ mái kèo thép lợp ngói. Và càng ít hơn nhà mái bằng (bê tông cốt thép). Hãy đặt ra phong cách mong muốn cho ngôi nhà cấp 4 của mình. Để nhắm mục tiêu và so sánh với các phương án khác bạn nhé.

chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4
Thiết kế nhà tiền chế cấp 4 đơn giản hiện đại
Thiết kế nhà tiền chế cấp 4 độc đáo

Vật liệu hoàn thiện ngôi nhà

Các vật liệu hoàn thiện ngôi nhà trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Giá của nó cũng vậy, để nói về vật liệu hay thiết bị hoàn thiện thì giá thành nào cũng có. Giá rẻ cũng có, đắt cũng có và cực kỳ đắt giá cũng rất nhiều. Vì vậy phần thiết bị hay vật liệu hoàn thiện này các bạn hãy cân nhắc sau khi có giá thành sơ bộ về phần xây dựng cơ bản. Còn bao nhiêu tiền thì tính toán sử dụng thiết bị cho phù hợp. Tránh phát sinh mỗi thứ mỗi ít dẫn đến vượt sâu chi phí dự trù ban đầu.

Video thực hiện công trình cải tạo nhà cấp 4 đẹp cho anh Vĩnh ở Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4 mới nhất hiện nay

Để hoàn thành một ngôi nhà tiền chế cấp 4 hay bất cứ một ngôi nhà nào. Sẽ bao gồm các chi phí về máy móc, nhân công và vật tư thô cũng như hoàn thiện. Trên thị trường hiện nay, các nhà thầu thường cung cấp các dịch vụ về xây dựng như sau.

Chi phí nhân công xây dựng nhà tiền chế cấp 4

Chi phí nhân công xây dựng (kèm theo máy móc và thiết bị) tùy từng địa phương và vùng miền khác nhau. Giá nhân công xây nhà cấp 4 dao động từ 900.000đ/m2 – 1.400.000đ/m2. Đi kèm là tất cả các vật liệu gia chủ sẽ phải cung cấp cho nhà thầu xây dựng.

Chi phí xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện nhà tiền chế cấp 4

Giá xây dựng nhà phần thô và nhân công hoàn thiện nhà cấp 4 dao động từ 3.000.000đ/m2 – 3.200.000đ/m2. Chi phí này bao gồm nhân công vật tư xây dựng như cát, đá, xi măng, gạch xây, sắt thép…

Chủ nhà sẽ phải cung cấp các vật liệu hoàn thiện như gạch ốp lát, sơn nước, thạch cao, đá, cửa, lan can, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh…

Chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4 trọn gói

Trên thị trường hiện nay, các nhà thầu sẽ cung cấp các gói xây dựng với các mức giá thành khác nhau. Chi phí xây dựng tùy thuộc vào nhu cầu về chất lượng vật tư cũng như thiết bị hoàn thiện để khách hàng lựa chọn.

Chi phí xây nhà cấp 4 trọn gói từ 4.800.000đ/m2 là mức trung bình phổ thông nhất. Tất nhiên cũng có những gói với giá thành cao hơn cho những vật liệu thiết bị tốt hơn.

Chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4 trọn gói

Trên đây là báo giá chi phí xây dựng nhà tiền chế cấp 4 chỉ mang tính chất tham khảo của nội thất 2H HOME. Đơn giá chi tiết và chính xác nhất sẽ được tính dựa trên bản vẽ thiết kế cho từng công trình khác nhau. Nội thất 2H HOME hi vọng bạn sẽ có được không gian ngôi nhà cấp 4 hiện đại, đảm bảo công năng.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 
0971.427.044 – 0981.054.244
Email: 
xaydung17hn@gmail.com
Website: 
https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thi công nhà thép tiền chế cấp 4 trở nên đẹp bất ngờ

Thi công tấm bê tông nhẹ cho nhà khung thép đẹp 2021

Thiết kế thi công nhà khung thép 2 tầng hiệu quả 2021

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo