Thiết kế cải tạo nội thất khách sạn hiện đại nhất 2021

Thiết kế cải tạo nội thất khách sạn sang trọng đẳng cấp 

Khách sạn là nơi nghỉ dưỡng dành cho du khách. Bởi vậy việc bố trí nội thất như thế nào tạo cảm giác sang trọng, thoải mái nhất tới khách hàng là điều rất quan trọng.

Thiết kế nội thất khách sạn độc đáo và mới mẻ sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng. Cũng như khẳng định được vị thế, tên tuổi của bạn. Góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận lên ccao hơn nhiều lần. Từ đó mới có thể giữ chân được du khách vào những lần sau.

Tại sao cần thiết kế cải tạo nội thất khách sạn?

– Công trình khách sạn của bạn đang bị thấm tường, xuất hiện hiện tượng mốc tường. Nứt chân chim do kết cấu xuống cấp hoặc do lỗi kỹ thuật của đơn vị thi công.

– Khách sạn của bạn đã quá lạc hậu, không bắt nhịp được với cuộc sống hiện đại về phong cách thiết kế. Cũng như nội ngoại thất bên trong.

– Do hoạt đông quá lâu mà công trình của bạn không đủ tiêu chuẩn. Không tiêu chuẩn về số sao khách sạn, tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy.

– Nhiều khách sạn đang xây dựng bị thiếu hụt về ngân sách mà phải bỏ dở. Sau nhiều năm quay trở lại kết cấu và phong cách thiết kế cũng lỗi thời nên phải cải tạo.

Tầm quan trọng của thiết kế cải tạo nội thất khách sạn?

– Thiết kế nội thất khách sạn là điều tất yếu không thể thiếu trong quá trình đầu tư kinh doanh, xây dựng thương hiệu khách sạn. Có thể nói, khi thiết kế khách sạn riêng biệt không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, công năng hay sắp xếp trang trí nội thất. Nó còn quyết định đến uy tín, qua đó góp phần không nhỏ tăng lợi nhuận doanh thu cho khách sạn.

– Thiết kế nội thất khách sạn là công việc không hề đơn giản, đòi hỏi công ty thiết kế am hiểu ngành dịch vụ khách sạn. Tiêu chuẩn của từng loại khách sạn, khách sạn đơn giản tỉ mỉ, bình dân, khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao, 5 sao.

– Nội thất là cái nôi thể hiện sự đẳng cấp chuyên nghiệp của khách sạn, tạo ấn tượng cho khách khi ghé thăm nghỉ dưỡng. Phân chia từng khu vực rõ ràng, bố trí khoa học về đồ nội thất khách sạn, ánh sáng, màu sắc, hình ảnh.

Thiết kế cải tạo khách sạn mini tại Phố Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Lưu ý khi thiết kế cải tạo nội thất khách sạn

Khách sạn là loại hình nhà nghỉ dưỡng cao cấp, như vậy công năng và tiện nghi phải được ưu tiên số 1, song hành cùng tính thẩm mỹ. Dù quy mô dịch vụ khách sạn 5 sao, hay 4 sao 3 sao thì đều có những hạng mục chung nhất định trong thiết kế nội thất khách sạn. Phải đầu tư như: quầy lễ tân, sảnh tầng 1, hành lang, nhà hàng, nội thất phòng tắm, phòng ngủ,…

1. Thiết kế nội thất cho sảnh khách sạn

Khi bước vào khách sạn, vị trí đầu tiên tạo ấn tượng với khách hàng chính là tiền sảnh của khách sạn.Vì vậy, hãy chú tâm đến tính lịch sự và tiện nghi. Quan tâm đến những chi tiết nhỏ như hàng ghế đợi, điều này giúp cho khách có thể nghỉ chân trong thời gian đợi. Hãy sắp xếp các bộ bàn ghế sofa – coffe mang lại sự thoải mái và thuận tiện.

Sảnh khách sạn cũng cần phải có phong cách khác nhau. Nếu đó là phong cách hoài cổ, bạn nên chọn những gam màu trầm tương xứng. Nếu khách sạn theo hướng hiện đại, màu sắc tươi mới và ưu thế sẽ là điểm mới cho thiết kế thi công khách sạn.

2. Phòng ngủ tiện nghi cao cấp

Trong chuyến nghỉ dưỡng thì phòng ngủ của khách sạn là quan trọng nhất. Một căn phòng được trang trí đẹp mắt, với những nội thất tiện nghi và sang trọng.

Màu sắc là yếu tố tác động đầu tiên với thị giác và cảm giác của khách khi bước chân vào căn phòng. Sự hài hòa của màu sắc nội thất phòng ngủ, từ mẫu tường, sàn tới đồ gỗ nội thất. Rèm, ga trải giường, vật dụng trang trí, đồ dùng nhà tắm,… tạo ấn tượng khó quên trong trái tim du khách.

3. Khu vực bếp

Nếu là khách sạn hạng sang thì khu bếp đặc biệt quan trọng. Vì đây sẽ là nơi khách hàng thưởng thức những món ăn do đầu bếp của nhà hàng khách sạn nấu.

Với bất cứ du khách nào khi đến với khách sạn, họ đều muốn tận hưởng cảm giác được phục vụ, ưu tiên như một trải nghiệm thượng đế. Vì thế mà không gian bếp và không gian ăn uống cần đặc biệt chú trọng, đây là nơi chắc chắn để lại ấn tượng sâu sắc nhất với du khách.

4. Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Khi cải tạo khách sạn cần lưu ý tuân thủ các yêu cầu phòng cháy chữa cháy. Về khoản này, nên giao cho bên thiết kế hoặc đơn vị có chuyên môn phụ trách.

Ngoài việc đảm bảo các thiết bị phòng cháy chữa cháy căn bản. Còn lưu ý đến các tác nhân khác mang nguy cơ cháy nổ: như hệ thống khí ga trong nhà bếp, các vật dụng bằng gỗ,… Cũng như chú ý đào tạo, thực hành kỹ năng cứu hỏa cho đội ngũ nhân viên khách sạn.

Nguyên lý thiết kế cải tạo nội thất khách sạn

1. Cách bố trí khoảng không trong khách sạn

Mỗi khách sạn có đặc điểm riêng trong kiến trúc không gian và thiết kế khách sạn và thi công nội thất. Xong đa phần đều có cấu trúc giống nhau với các công trình phụ như: quẩy bar, khu bếp, khu nhân viên, toilet.

Tại các khách sạn hiện nay, đa phần các khu ăn uống thường kê bàn ghế dày đặc. Điều này sẽ gây cảm giác bí bách, chật chội khi bước vào thưởng thức món ăn có thể mất đi sự thú vị.

Một không gian thoải mái riêng tư sẽ khiến khách hàng hài lòng, níu chân khách hàng ở lại lâu hơn.

2. Lưu ý trong thiết kế phòng tiệc khách sạn

Phòng tiệc được coi là 1 trong những phòng quan trọng nhất của khách sạn. Chính vì vậy khi thiết kế khách sạn phòng hội nghị tiệc, bạn nên tính toán thật kĩ về quy mô, diện tích cũng như đặc thù riêng của từng mô hình kinh doanh.

3. Đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ 

Cũng như thiết kế nhà ở hay bất cứ công trình nào, việc thiết kế khách sạn thi công nội thất trong không gian các phòng của khách sạn cần hai yếu tố công năng và thẩm mỹ. Theo đó, không gian các phòng cần tiện nghi thoải mái và có tính thẩm mỹ cao. Các yếu tố này sẽ được đáp ứng khi các yếu tố về bố cục, chất liệu, màu sắc, ánh sáng được đảm bảo.

4. Nguyên liệu màu sắc trong trí nội thất

Màu sắc quyết định rất nhiều đến tổng thể không gian của thiết kế khách sạn. Những gam màu lạnh của nội thất khách sạn có chức năng nới rộng không gian khách sạn hiện đại. Đơn vị có thể lựa chọn những gam màu nóng thích hợp với phong cách thiết kế cổ điển.

5. Ánh sáng trong trang trí nội thất

Đơn vị phải cung cấp đầy đủ ánh sáng cho các khu vực sau:

  • Ánh sáng quầy lễ tân, tiền sảnh
  • Phòng hội nghị, hội thảo
  • Phòng ngủ
  • Ánh sáng nhà hàng, phòng ăn
  • Chiếu sáng phòng bếp
  • Chiếu sáng cầu thang, hành lang
  • Chiếu sáng công trình phụ
  • Chiếu sáng mặt tiền

Xu hướng thiết kế nội thất khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay:

Phong cách thiết kế khách sạn hiện đại

Việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và những khoảng không gian xanh chính là những đặc điểm nổi bật của lối thiết kế này. Gam màu đặc trưng cho các mẫu thiết kế hiện đại là gam màu trung tính: nâu, đen, be, trắng, gỗ,… Các món nội thất được lựa chọn cho phong cách này sẽ hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà.

– Phong cách thiết kế khách sạn tân cổ điển

Những khách sạn với lối thiết kế này mang đến vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và vô cùng thu hút người nhìn. Tuy hào nhoáng nhưng không quá phô trương, luôn để lại ấn tượng tốt cho du khách.

Phong cách thiết kế khách sạn tối giản, thanh lịch

Không có sự cầu kỳ về mặt hình thức nhưng trong phong cách tối giản, thanh lịch vẫn không ngừng thu hút sự chú ý của du khách. Phong cách thiết kế này chú trọng vào công năng, mảng khối, mang đến không gian thoải mái, tiện nghi nhưng không tạo cảm giác nhàm chán.

2H HOME chuyên thiết kế cải tạo nội thất khách sạn uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội:

Về thiết kế cải tạo nội thất khách sạn tại Hà Nội

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, họa viên, kỹ sư nhiều kinh nghiệm và sáng tạo. Chúng tôi luôn cam kết với mọi khách hàng:

  • Tiến độ – chất lượng công trình luôn là ưu tiên số 1
  • Thiết kế cho quý khách 1 công trình đẹp – độc – la nhất khu vực mà quý khách đang có kế hoạch triển khai và kinh doanh
  • Thiết kế cho quý khách 1 công trình chuẩn mực về Ngân sách – Văn hóa – Khí hậu và ý tưởng kinh doanh

Về thi công cải tạo nội ngoại thất khách sạn

Cung cấp và thi công đầy đủ các hạng mục từ phần thô đến hoàn thiện.

–  Phá dỡ, xây trát ốp lát gạch, sàn gỗ
– Thi công trần thạch cao, sơn bả hoàn thiện
– Thiết kế và thi công hệ thống điện nước, điều hòa chuyên nghiệp.
– Cung cấp và thi công hệ thống nhôm kính, cửa kính cường lực.
– Cải tạo trọn gói hệ thống chống thấm, hệ thống nhà vệ sinh đạt chuẩn.

Nội thất 2H HOME luôn là đơn vị tư vấn thiết kế cải tạo nội thất khách sạn – Dịch vụ cải tạo phòng khách sạn cho các doanh nghiệp cần sửa chữa khách sạn được hiện đại và thu hút được nhiều khách du lịch. Với nội thất đẹp và sang trọng sẽ là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách du lịch.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế cải tạo nội thất nhà bếp đẹp mê mẩn

Thiết kế cải tạo nội ngoại thất nhà phố 110m² hiện đại đơn giản

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo