Thiết kế cửa hàng nail 25m2 tiết kiệm chi phí 2022

Thiết kế cửa hàng nail 25m2 nhỏ xinh ấn tượng

Cửa hàng nail là một trong những địa điểm làm đẹp được yêu thích của các chị em. Ngoài việc thu hút khách hàng bằng những dịch vụ chất lượng, giá thành phải chăng, phục vụ chu đáo,… Thì việc trang trí cho không gian trở nên bắt mắt, hấp dẫn là điều vô cùng cần thiết. Cùng 2H HOME ngắm nhìn thiết kế cửa hàng nail 25m2 nhỏ xinh, bắt mắt qua bài viết sau nhé!

thiết kế cửa hàng nail 25m2

Lợi ích khi thiết kế cửa hàng nail 25m2 đẹp hiện đại

– Tiết kiệm chi phí thi công, kiểm soát được chi phí đầu tư nội thất. Bản vẽ thiết kế thi công sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về diện tích, sản phẩm, kệ hàng,… Và hạn chế rủi ro chi phí phát sinh.

– Tiết kiệm thời gian để hoàn thành công trình nhanh và tiết kiệm được nhiều khoản chi phí khác.

– Đảm bảo mang đến không gian cửa hàng nail đẹp, bày trí hợp lý giữa sản phẩm, lối đi,…

– Thiết kế nội thất thể hiện được thương hiệu kinh doanh một cách đồng bộ. Từ biển hiệu đến không gian nội thất bên trọng.

– Tạo sự khác biệt, thể hiện cá tính riêng về hình ảnh thương hiệu. Thế kế không gian và vượt mặt các đối thủ cùng ngành.

Lợi ích khi thiết kế cửa hàng nail đẹp

Cách thiết kế cửa hàng nail 25m2 thu hút khách hàng

Với diện tích thiết kế tiệm nail nhỏ xinh, đòi hỏi phải thiết kế nội thất phải chi tiết. Từng dụng cụ sao cho hợp lí, tiện ích, gọn gàng đẹp mắt, đạt được tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Để trang trí tiệm nail nhỏ xinh cần phải:

Bố trí không gian tiệm nail hợp lí

Các trang thiết bị phải phù hợp, tiện nghi

Màu sắc được lựa chọn phải có thẩm mỹ, hài hoà

Bố trí ánh sáng hài hoà và đầy đủ để có thể làm móng

1. Chọn mặt bằng

Trong nghề làm móng, vị trí quyết định thành bại của doanh nhân. Bởi vậy, chọn mặt bằng là việc cần được ưu ái hàng đầu trước khi mở cửa hàng nail.

Tương tự nghề làm tóc hoặc làm spa, mặt bằng làm nail cần ở nơi đông người qua lại, đường sá dễ tìm và tuyệt đối tránh mặt đường lớn. Những khu vực khó tìm, chắc chắn khách hàng khó mò mẫm. Còn những mặt đường lớn, chi phí thuê nhà sẽ cao và lượng khách thân thiết sẽ khó tìm đến nhiều.

Những vị trí ở khu chung cư, ngõ chợ, cao ốc, văn phòng,…là những lựa chọn hợp lý. Ở những mặt bằng này, chi phí tổng thể sẽ ở mức vừa phải, phù hợp với những người vừa bắt đầu khởi nghiệp.

thiết kế cửa hàng nail 25m2
Chọn mặt bằng kinh doanh thu hút khách hàng

2. Lựa chọn phong cách cho riêng mình

Cũng như nhà ở, tiệm nail cũng có rất nhiều phong cách để lựa chọn như hiện đại, cổ điển, vintage… Khi đã chọn được phong cách cho tiệm nail của mình. Thì tất cả các chi tiết trong thiết kế không gian đều thể hiện được cái hồn của phong cách ấy. Hãy tạo nên một tổng thể nhất quán đầy ấn tượng để thu hút khách hàng nhé.

Phong cách thiết kế cửa hàng nail hiện đại, thanh lịch

3. Tông màu

Đối với phong cách hiện đại:

Những gam màu nhẹ như trắng sữa, đen sẽ tạo nên sự sang trọng hiện đại. Với phong cách này nên chọn những đồ nội thất có dạng vuông vức, không cầu kì. Kiểu trang trí này có lợi thế là thích hợp với đại đa số khách hàng và chi phí không quá cao.

Phong cách cổ điển:

Đặc thù là các gam màu đậm, các hoa văn họa tiết kết hợp nội thất làm từ gỗ và da tạo nên sự sang trọng cổ điển. Phong cách khá đặc sắc tuy nhiên cần chú ý rằng chi phí đầu tư cho cửa hàng phong cách cổ điển sẽ cao.

Phong cách lãng mạng và đáng yêu hoặc sexy:

Sẽ là cứu cánh cho các cửa tiệm nhỏ. Đặc trưng với các tông màu như hồng, đỏ hoặc kết hợp đỏ và đen, không gian nhỏ. Đặc điểm của phong cách này là không cần quá nhiều không gian nhưng thích hợp để thu hút lượng khách hàng chọn lọc.

thiết kế cửa hàng nail 25m2
Tone màu hài hòa với phong cách thiết kế cửa hàng

 

4. Bố cục cửa tiệm

Một bố cục độc đáo và hài hòa sẽ là điểm cộng lớn đối với khách hàng đấy nhé. Thông thường bố cục tiệm nail sẽ bao gồm quầy lễ tân, khu vực làm đẹp và tiếp đến là nơi trưng bày các mẫu sơn… Ba khu vực này phải được bài trí hài hòa và thống nhất tạo thành một thể nhất quán.

Khu vực làm đẹp là nơi chú trọng nhất nên phải thiết kế rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi và sang trọng với diện tích lớn. Quầy lễ tân là nơi khách hàng hay qua lại. Vì vậy cần trang trí bắt mắt và có thể trưng bày một số mẫu sơn ở đây để khách tiện lựa chọn.

Bố cục cửa hàng với lối thiết kế ấn tượng, tinh tế phù hợp với chị em phụ nữ

5. Chọn ánh sáng phù hợp

Các tiệm nail thường sử dụng ánh sáng đèn neon để tạo hiệu ứng phản quang tốt nhất. Ngoài ra bạn vẫn có thể tận dụng ánh sáng thiên nhiên nếu có thể. Và lựa chọn một số mẫu đèn như đèn chùm, đèn mắt ếch cho cửa tiệm thêm lung linh.

thiết kế cửa hàng nail 25m2
Ánh sáng là yếu tố quan trọng khi thiết kế cửa hàng nail

6. Đồ nội thất

Khi chọn lựa đồ nội thất cần chú trọng độ tiện dụng cũng như công năng sử dụng. Ghế làm nail cần chú trọng tới yếu tố tạo sự thoải mái cho khách hàng. Và tiện lợi cho thợ khi thao tác.

Xu thế của các tiệm cửa hàng là sử dụng loại ghế có khả năng điều chỉnh. Giúp thích hợp với nhiều đặc điểm cá nhân của khách hàng và cho nhiều loại thao tác và tư thế. Đồng thời tích hợp nhiều tính năng phù hợp với mục đích sử dụng.

Đối với dịch vụ làm móng tay, bàn ghế phải thích hợp, tạo sự thoải mái cho người dùng. Bàn không nên quá thấp hay quá cao khiến cho quá trình dịch vụ không được thuận tiện. Bàn phải có thiết kế tích hợp nơi đựng dụng cụ và sơn cũng như đèn giúp làm khô màu sơn. Nếu đáp ứng đầy đủ điều này sẽ tạo điểm cộng cho cửa hàng trong mắt khách hàng.

thiết kế cửa hàng nail 25m2
Lựa chọn nội thất đảm bảo công năng sử dụng

 

7. Kệ trưng bày

Kệ trưng bày nên được đặt ở các mảng tường trống. Vừa có công dụng lấp đầy và tạo được sự chuyên nghiệp cho cửa hàng nail. Khi sắp xếp cần quan tâm tới màu sắc, chủng loại giúp dễ tìm hơn.

thiết kế cửa hàng nail 25m2
Kệ trưng bày khoa học, gọn gàng

8. Đồ trang trí khác

Để tạo tính thẩm mỹ thì việc sử dụng các vật trang trí là điều cần thiết. Các vật trang trí đặc biệt sẽ giúp cửa hàng nail trở nên bắt mắt và sáng tạo hơn.

Cây xanh thường được chọn lựa do thích hợp với nhiều phong cách, đem lại sự tươi mát cho cửa hàng. Ngoài ra nhiều loại cây xanh có tác dụng lọc không khí đem đến bầu không khí dễ chịu.

Thiết kế cửa hàng nail 25m2 2H HOME đã thực hiện mời bạn đọc tham khảo

thiết kế cửa hàng nail 25m2
Mặt tiền cửa hàng thiết kế ấn tượng thu hút khách hàng
thiết kế cửa hàng nail 25m2
Logo biển hiệu nổi bật
Không gian cửa hàng được thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu xám xuyên suốt
thiết kế cửa hàng nail 25m2
Nội thất hiện đại, cao cấp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Màu sắc, ánh sáng hài hòa với thiết kế cửa hàng

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm 70m2 hiện đại chuyên nghiệp

Thiết kế shop thời trang nữ 40m2 bắt mắt ấn tượng 2022

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo