Thiết kế showroom gạch men nổi bật nhất 2022

Thiết kế showroom gạch men đẹp ấn tượng, thu hút

Bạn đang muốn thiết kế showroom gạch men của mình thực sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bạn muốn tham khảo những mẫu thiết kế showroom ấn tượng, thu hút và ấn tượng. Bạn muốn tìm đơn vị thiết kế thi công nội thất showroom uy tín và chuyên nghiệp. Đừng bỏ qua bài viết sau của 2H HOME, chúng tôi sẽ cập nhật xu hướng thiết kế showroom gạch men mới nhất 2022.

thiết kế showroom gạch men

Thiết kế showroom gạch men đẹp mang lại lợi ích gì?

Thu hút khách hàng đến với showroom 

Ấn tượng ban đầu của khách hàng, đối tác về thương hiệu của công ty bạn. Sẽ có tác động rất lớn đến việc kinh doanh và buôn bán sau này của công ty. Vậy nên showroom phải được thiết kế khoa học, có tính toán để thu hút được khách hàng.

Khi khách hàng có dịp ghé thăm cửa hàng lần đầu tiên, với thiết kế showroom gạch men thu hút khách hàng. Chắc chắn họ sẽ có cảm tình và muốn được quay trở lại vào lần sau. Điều này yêu cầu người thiết kế showroom phải hiểu tâm lý khách hàng, sản phẩm để có thiết kế hợp lý và khoa học nhất.

Trong showroom nhất định phải có một số đồ nội thất cần thiết như: bộ sofa êm ái, có trà hay cà phê, ánh sáng thu hút. Ánh sáng chính là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế showroom. Vì khi bạn có được hệ thống chiếu sáng tốt sẽ giúp cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật hơn. Tạo sự chú ý với khách hàng, tạo điểm nhấn cho cả không gian. Và thể hiện được sự chuyên nghiệp.

thiết kế showroom gạch men
Thiết kế showroom ấn tượng, hiện đại bắt mắt khách hàng

Tiết kiệm chi phí

Với cách thiết kế khoa học, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí khác nhau khi xây dựng showroom. Bạn nên tìm các đơn vị thiết kế và xây dựng trọn gói. Để đảm bảo tính uy tín và chuyên nghiệp.

Bất kể không gian kinh doanh nào từ cửa hàng cho đến showroom đều phải được thiết kế có sự thống nhất cao. Sự chuyên nghiệp, khoa học và an toàn. Việc lựa chọn một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ đẩy nhanh được tiến độ thi công. Giúp tiết kiệm thời gian, cân đối được tài chính.

Thiết kế khoa học chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Cách thiết kế showroom gạch men hiện đại, bắt mắt khách hàng bạn nên biết

1. Thiết kế showroom gạch men đơn giản

Không phải lúc nào một showroom màu mè mới thu hút khách hàng. Sự quá cầu kỳ đôi khi sẽ làm phản tác dụng. Một showroom có thiết kế đơn giản sẽ làm nền cho các sản phẩm trưng bày. Không cần quá tập trung thiết kế nhiều màu sắc, điều đó sẽ làm rối mắt, phân tâm. Và làm khách hàng không có điểm tập trung nhất định.

Việc thiết kế nhiều màu sắc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả không gian. Một mảng tường nhỏ có thể tạo điểm nhấn cho không gian, nhưng nếu toàn bộ mảng tường đều trang trí đa màu sắc thì sẽ rất rối mắt. Nhìn vào có cảm giác chóng mặt, đau đầu.

thiết kế showrom gạch men
Thiết kế showroom gạch men đơn giản, không cầu kỳ tạo không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng

2. Mặt tiền showroom

Mặt tiền showroom cần phải có các loại bảng hiệu, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng phải nổi bật thương hiệu của bạn. Nên sử dụng cửa kính để tạo sự sang trọng và cảm giác rộng lớn cho không gian. Hãy để thương hiệu của bạn được khách hàng ghi nhớ. Nên hãy cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp của bạn quanh showroom.

thiết kế showroom gạch men

3. Bố trí quầy kệ khoa học

Việc bố trí quầy kệ khoa học không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Mà còn giúp tận dụng tối đa diện tích trưng bày sản phẩm. Đặc biệt là trong lĩnh vực gạch men có rất nhiều sản phẩm và các sản phẩm rất sắc bén, dễ gây tai nạn, va chạm. Nên cần được bố trí sao cho khoa học, đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Với những mẫu thiết kế showroom gạch men vuông vắn thì nên thiết kế theo chiều dọc tường. Để tận dụng tối đa các mảng tường kín, tiết kiệm diện tích, để lại lối đi ở giữa rất tiện lợi. Số lượng quầy phải đảm bảo lối đi thông thoáng, không trưng bày quá tầm với của khách. Tránh trường hợp gạch rơi gây hậu quả không đáng có.

Chủ đầu tư nên sử dụng quầy kệ nghiêng, kệ đứng hay kệ xoay tùy vào không gian, hình dạng khu đất. Khi bày trí quầy kệ cần che được các khuyết điểm về mặt bằng như không vuông vức, góc nhọn… Đó là việc mà các kiến trúc sư phải giải quyết để đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng.

Bố trí quầy kệ khoa học, thông minh
Đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm

4. Sử dụng không gian xanh

Màu xanh của lá cây, của thiên nhiên chính là một vị thuốc bổ cho tinh thần và thị giác. Con người cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn khi ở trong không gian xanh, không gian thiên nhiên. Nên việc kết hợp không gian xanh vào showroom giúp khách hàng thấy thoải mái tinh thần khi mua sắm.

thiết kế showroom gạch men
Sử dụng không gian xanh vào thiết kế showroom mang lại cảm giác dễ chịu, gần gũi khi mua sắm

5. Bố trí ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong một không gian, hãy thiết kế nội thất showroom với ánh sáng linh hoạt. Ánh sáng ảnh hưởng đến nhiệt độ và không khí trong không gian. Cũng như khi chiếu sáng lên sản phẩm sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng.

Một yếu tố bạn cần chú ý khi lắp đặt ánh sáng cho showroom là thay đổi hệ thống ánh sáng linh hoạt giữa ngày và đêm, giữa các mùa trong năm. Hãy đảm bảo showroom luôn sáng và mát mẻ, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Ánh sáng hài hòa, linh hoạt
thiết kế showroom gạch men
Hệ thống đèn led, đèn thả, đèn âm trần,… lung linh làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm

6. Yếu tố phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng, bởi người Việt ta vẫn thường quan niệm “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Mọi thứ đều hợp lý lẽ riêng của nó thì sẽ vận hành tốt mà không gặp rắc rối gì. Trong chiến lược kinh doanh bất kì sản phẩm nào thì yếu tố phong thủy trong cửa hàng đều được chú trọng.

Đến với dịch vụ thiết kế cải tạo showroom, cửa hàng tại Hà Nội của 2H HOME bạn sẽ nhận được:

– Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp bạn setup tư vấn và thi công bắt kịp xu thế.

– Luôn có đội ngũ thi công giám sát trực tiếp để quản lý chất lượng và tiến độ công trình.

– Chi phí hợp lý, luôn cung cấp nguyên vật liệu từ nhà cung cấp uy tín, số lượng lớn nên sẽ giúp khách hàng giảm được phần lớn trong chi phí cải tạo.

– Miễn phí thiểt kế khi thi công trọn gói.

– Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.

– Chế độ bảo hành công trình hậu mãi.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế showroom điện máy 65m2 hiện đại nhất 2022

Thiết kế cải tạo showroom đèn trang trí mới lạ ấn tượng

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo