Thiết kế shop thời trang bé ấn tượng, cuốn hút 2022

Thiết kế shop thời trang bé ấn tượng, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Thời trang trẻ em ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc cha mẹ. Ngoài chất lượng quần áo thì một shop thời trang trẻ em được yêu thích khi có một thiết kế ấn tượng, thu hút. Mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Do vậy chủ đầu tư cũng ngày càng chú trọng đến thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em. Cùng 2H HOME tham khảo mẫu thiết kế shop thời trang bé ấn tượng, hiện đại.

thiết kế shop thời trang bé ấn tượng

Bí quyết thiết kế shop thời trang bé ấn tượng, hiện đại 

1. Thiết kế banner, biển quảng cáo ấn tượng

Không chỉ có màu sắc mà các thiết kế biển quảng cáo tại các cửa hàng quần áo trẻ em cũng đặc biệt quan trọng. Bởi lẽ, đây chính là độ nhận diện đầu tiên của khách hàng về cửa hàng của bạn. Cho nên tấm biển quảng cáo cần đảm bảo yếu tố hấp dẫn cả về nội dung và hình thức.

Tên của thương hiệu trên biển cần có sự liên tưởng mạnh mẽ đến các bé. Đồng thời màu sắc thật nổi bật, tươi tắn để thu hút sự chú ý. Bạn cũng nên sử dụng các tấm biển có sở hữu đèn Led để đảm bảo hiệu quả chiếu sáng cả ban đêm. Ngay cả khi cửa hàng của bạn có diện tích nhỏ thì yếu tố bảng, biển hiệu cũng cần đặc biệt. Được quan tâm và lựa chọn chỉn chu khi trang trí shop quần áo trẻ em.

thiết kế shop thời trang bé ấn tượng
Thiết kế mặt tiền bắt mắt nổi bật

2. Hạn chế sử dụng vách ngăn

Khi sử dụng vách ngăn thì không gian sẽ bị chia làm nhiều mảng khác nhau. Khiến khoảng không gian trở nên bức bối và chật chội. Điều này rõ ràng ai cũng có thể nhận ra kể cả không am hiểu gì về thiết kế. Tuy nhiên, vẫn có nhiều shop diện tích nhỏ gặp phải lỗi này.

Thay vào đó, bạn nên hạn chế sử dụng các vách ngăn để giải phóng tầm nhìn cho khách hàng khi mua sắm. Khách hàng có thể nhìn rõ ràng những đồ cần mua và giúp cửa hàng trông sáng sủa, rộng rãi hơn.

thiết kế shop thời trang bé ấn tượng

3. Thiết kế nội thất tiết kiệm diện tích, đơn giản và gọn gàng

Trước tiên, quần áo cần được treo và xếp ở vị trí vừa tầm với các bé. Để làm được điều này, bạn nên phân loại quần áo theo tuổi. Thường các mức phân chia sẽ là: sơ sinh – 1 tuổi; 1 – 3 tuổi; 3- 5 tuổi; 6 – 12 tuổi.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sắp xếp sản phẩm trong shop theo giới tính. Và sau đó là chủng loại như váy, quần, áo khoác, bộ mặc nhà… vừa thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đồ.

Ngoài ra, tủ, kệ hàng nên trang trí thêm những bông hoa đáng yêu. Hay đồ chơi nhỏ với màu sắc sặc sỡ tạo nên sự nổi bật và thu hút các bé hơn. Với thiết kế shop quần áo trẻ em, bạn nên sử dụng đồ nội thất đơn giản, gọn gàng. Tận dụng các tủ đồ, kệ đa năng để tiết kiệm diện tích chẳng hạn như giá treo đồ kết hợp tủ để đồ.

thiết kế shop thời trang bé ấn tượng
Bố trí quầy kệ khoa học, ngăn nắp
Nội thất đơn giản tiết kiệm diện tích

4. Lựa chọn màu sắc hợp lý

Đối với bất kì một cửa hàng quần áo nào thì màu sắc luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong độ nhận diện. Trong cách trang trí cửa hàng quần áo trẻ em cũng không ngoại lệ. Việc phối các màu sắc sao cho thật sinh động và hấp dẫn là điều vô cùng quan trọng. Giúp các bé yêu thích khi đến mua sắm và giúp tăng thêm phong cách của cửa hàng.

Bởi lẽ với các mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em xinh xắn, đáng yêu thì các bé thường sẽ rất hiếu kì, thích những gì lạ mắt và đẹp đẽ. Trẻ em luôn thích màu sắc nổi bật, và hình ảnh sống động. Do đó, khi thiết kế shop quần áo trẻ em là hãy lựa chọn những gam màu sắc tươi sáng trong thiết kế như vàng, đỏ, xanh, tím, màu cam, màu hồng… Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với các hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu để lại ấn tượng cho bé khi được bố mẹ đưa đến sắm đồ.

5. Hệ thống ánh sáng linh hoạt

Các bậc phụ huynh thường lựa chọn rất cẩn thận sản phẩm cho các bé của mình. Vì vậy, hệ thống ánh sáng ảnh hưởng rất lớn đến cái nhìn của khách hàng về sản phẩm, từ kiểu dáng, đến màu sắc, chất lượng. Hãy chọn hệ thống ánh sáng phù hợp để kích thích tốt việc mua hàng.

Thiết kế shop thời trang bé cần tập trung bố trí đèn đó chính là hệ thống giá, kệ trưng bày sản phẩm quần áo. Vị trí đặt ma nơ canh bên trong cửa hàng, vị trí trước gương soi khi các bé thử đồ quần áo. Vị trí sảnh chính khi khách hàng bước vào shop quần áo trẻ em của bạn…

Ánh sáng linh hoạt làm nổi bật sản phẩm

6. Lựa chọn manocanh siêu cute làm nổi bật sản phẩm

Những bạn manocanh siêu đáng yêu đứng trước cửa hàng cũng là một thiết kế shop quần áo trẻ em rất hiệu quả và ấn tượng. Bạn nên tìm mua những sản phẩm manocanh có kích thước chuẩn, khuôn mặt hài hòa để tạo hiệu ứng đẹp và thu hút khách hàng khi nhìn vào các sản phẩm mẫu này. Phương thức này không những phù hợp với cách bài trí shop quần áo nhỏ. Mà ngay cả với những cửa hàng quần áo lớn điều này cũng nên được quan tâm, chú trọng.

Bạn có thể tạo điểm nhấn với cách trang trí shop quần áo trẻ em bằng manocanh siêu cute. Lưu ý diện cho manocanh những bộ quần áo theo xu hướng mới nhất, mốt nhất để thu hút sự chú ý của trẻ em và các bà mẹ. Các mẫu quần áo lung linh sẽ giúp shop của bạn thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

Lựa chọn manocanh bắt mắt tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm bạn đang kinh doanh

7. Tận dụng thiết kế cửa bằng kính, nhìn là muốn vào ngay

Bạn hoàn toàn có thể gây thu hút bằng cách tác động lên cảm xúc của khách hàng khi họ đến mua sắm tại shop bằng nhiều cách thức khác nhau. Hãy chắc chắn rằng, các cánh cửa được thiết kế khá đơn giản bằng kính có gắn thêm phụ kiện nhỏ gọn, xinh xắn; dễ nhìn vào bên trong tạo cảm giác thông thoáng.

Thiết kế cửa kính tạo không gian rộng rãi, thông thoáng

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế shop thời trang nữ 40m2 bắt mắt ấn tượng 2022

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm 70m2 hiện đại chuyên nghiệp

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo