Thiết kế siêu thị mini đẹp 2022 hấp dẫn khách hàng

Thiết kế siêu thị mini đẹp 2022 hiện đại và tiện lợi

Thiết kế siêu thị mini đẹp 2022 là cần hấp dẫn được khách hàng khi họ đi ngang qua. Và kéo chân họ ở lại lâu hơn khi đã bước vào. Vậy làm thế để khiến khách hàng hứng thú đến vậy? Cùng 2H HOME tham khảo mẫu thiết kế siêu thị mini ấn tượng, cuốn hút qua bài viết sau nhé!

thiết kế siêu thị mini đẹp 2022

 

Tiêu chuẩn đánh giá thiết kế siêu thị mini đẹp 2002 tiện lợi, mang lại hiệu quả cao

– Màu sắc thiết kế siêu thị không gây rối mắt khi bày biện nhiều loại mặt hàng. Đồng thời tạo được không gian rộng rãi và trang nhã hơn so với các màu sắc khác.

– Thiết kế siêu thị luôn đặt sự thuận tiện và thoải mái của khách hàng lên đầu. Nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng với từng loại sản phẩm khác nhau. Từ đó đưa ra thiết kế phù hợp với hành vi của khách hàng.

– Dựa vào mặt hàng kinh doanh của siêu thị để bố trí kệ trưng bày phù hợp: thực phẩm tươi, đồ khô, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm…Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm và chọn mua sản phẩm.

– Ngoài những kệ hàng áp tường thì việc bố trí những dãy kệ song song ở giữa sẽ giúp kiểm soát và tận dụng diện tích. Quầy thanh toán nên được bố trí gần cửa ra vào.

– Lối đi lại giữa các kệ hàng nên vừa phải không rộng quá và cũng không nên hẹp quá.

– Nếu không gian cho phép bạn có thể kết hợp thêm cây xanh trong siêu thị. Điều này sẽ đem đến cảm giác dễ chịu và thoáng mát.

thiết kế siêu thị mini đẹp 2022
Thiết kế siêu thị mini đẹp hiện đại

Những lưu ý khi thiết kế siêu thị mini đẹp 2022 ấn tượng, bắt mắt đảm bảo công năng

1. Không nên chọn gam màu quá rực rỡ khi thiết kế siêu thị mini đẹp 2022

Một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế siêu thị mini chính là việc lựa chọn màu sắc. Đây được xem là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp trong không gian mua sắm của siêu thị. Giúp thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và làm nổi bật lên sản phẩm.

Dó đó, tốt nhất bạn chỉ nên ưu tiên những màu sắc bình thường, các tông màu sáng. Tránh sử dụng các màu tối cũng như không nên lựa chọn các màu quá rực rỡ. Bởi nó sẽ làm mờ nhạt đi hình ảnh của sản phẩm mà bạn kinh doanh. Cũng như tổng thể không gian siêu thị sẽ bị kém thu hút.

Thiết kế màu sắc hài hòa

 

2. Hạn chế nội thất có thiết kế quá cầu kỳ

Đa phần các mô hình siêu thị mini thành công hiện nay đều ưu tiên sử dụng các đồ dùng nội thất có hình dáng thiết kế đơn giản. Không quá cầy kỳ bởi điều này vừa làm tốn diện tích không gian trưng bày hàng hóa. Mà còn tốn kém thêm chi phí đầu tư mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả. Tùy vào từng cách bài trí tổng thể siêu thị mà các chủ cửa hàng sẽ có phương án lựa chọn đồ dùng nội thất có hình dạng phù hợp.

thiết kế siêu thị mini đẹp 2022
Nội thất tối giản, không quá cầu kỳ tập trung chú trọng vào công năng

3. Quầy kệ có độ bền và tải trọng cao

Với khối lượng hàng hóa nhiều, đa dạng các mặt hàng khác nhau. Thì việc sử dụng các mẫu thiết bị trưng bày lưu trữ như là việc vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là thiết bị để bày hàng hóa tối ưu, đáp ứng mong muốn của chủ cửa hàng, thuận tiện cho khách khi tìm kiếm sản phẩm. Mà còn giúp không gian siêu thị, cửa hàng chuyên nghiệp, hiện đại hơn rất nhiều. Chính vì thế khi chọn mua giá kệ để trưng bày, bạn nên ưu tiên các sản phẩm được làm từ chất liệu bền, chịu được sức nặng. Nhằm đảm bảo tuổi thọ trong suốt quá trình sử dụng mà còn giúp trưng bày nhiều sản phẩm hơn.

Quầy kệ thiết kế thông minh tiện lợi

4. Lựa chọn nội thất kính tạo không gian rộng rãi

Với diện tích trưng bày hàng hóa hạn chế thì việc tạo ra được không gian rộng rãi, thoáng mát. Bạn nên chú ý sử dụng các kệ hàng được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp hoặc kính dạng trong suốt. Thiết kế nhiều ngăn nhằm mục đích trưng bày các sản phẩm nổi bật cũng như các sản phẩm khuyến mại của các thương hiệu. Đây là phương án trưng bày để kích cầu khách hàng và đem lại lợi nhuận cao hơn cho việc kinh doanh.

thiết kế siêu thị mini đẹp 2022

5. Hệ thống ánh sáng linh hoạt

Bên cạnh cách bài trí hàng hóa, khu vực hàng hóa theo từng nhóm hàng riêng biệt. Thì việc thiết kế hệ thống ánh sáng cũng vô cùng quan trọng. Sử dụng nhiều loại bóng đèn với ánh sáng rọi tạo cảm giác rộng rãi hơn. Kết hợp ánh sáng tự nhiên, vừa tạo độ thông thoáng. Ánh sáng tập trung vào các sản phẩm ở kệ để làm nổi bật.

Thiết kế ánh sáng linh hoạt, hài hòa làm nổi bật sản phẩm

6. Bài trí sản phẩm gọn gàng, khoa học

Với bất kỳ các mẫu thiết kế siêu thị mini cho không gian siêu thị kinh doanh mặt hàng gì đi chăng nữa thì việc quan tâm đến việc xếp đồ nội thất cần gọn gàng, khoa học là vấn đề vô cùng cần thiết. Yếu tố này sẽ có tác dụng giúp diện tích mặt bằng trông rộng rãi hơn. Và nó còn mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm.

thiết kế siêu thị mini đẹp 2022
Sắp xếp sản phẩm thông minh, khách hàng dễ dàng lựa chọn

Điểm nổi bật mà 2H HOME chúng tôi có được trong dịch vụ thiết kế siêu thị mini tại Hà Nội

–  Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, giúp bạn SETUP tư vấn và thi công bắt kịp xu thế

– Luôn luôn có đội giám sát thi công trực tiếp để quản lý chất lượng và tiến độ tại công trình.

– Chi phí hợp lý, chúng tôi với trên 15 năm trong ngành thiết kế và thi công có được nguồn cung cấp nguyên vật liệu từ nhà cung cấp uy tín, số lượng lớn. Nên sẽ giúp khách hàng giảm được phần lớn trong chi phí cải tạo.

– Miễn phí thiết kế khi thi công trọn gói

– Thi công nhanh chóng đúng tiến độ. Lên kế hoạch và phương án thi công cụ thể, giám sát chặt chẽ công trình giúp cho đội ngũ 2H HOME luôn thi công trước thời gian giao mặt bằng giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

– Chế độ bảo hành công trình hậu mãi.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế thi công cửa hàng Vinmart trọn gói chìa khóa trao tay

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo