Thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022 bạn không nên bỏ lỡ

Thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022 mang đến không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp

Để kinh doanh hoa tươi thành công, bạn cần phải thiết kế shop hoa tươi và trang trí shop thật hút mắt. Từ đó thu hút sự chú ý của khách hàng nhiều hơn. Bạn đang muốn kinh doanh shop hoa tươi nhưng chưa biết nên thiết kế như nào? Cách bài trí nội thất sao cho ấn tượng, mới lạ? Hãy cùng 2H HOME chiêm ngưỡng mẫu thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022 qua bài viết sau nhé!

thiết ké shop hoa tươi ấn tượng 2022

Bí quyết thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022 thu hút khách hàng

1. Thiết kế mặt tiền shop bắt mắt, độc đáo

Hầu hết các cửa hàng hoa tươi hiện nay đều sử dụng cửa kính, tường kính. Thay vì những bức tường khép kín không làm nổi bật được các loại hoa đang bán. Mặt tiền cửa kính tạo điều kiện thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng quan sát và ngắm nhìn các loài hoa đẹp bên trong. Đây được xem là bí quyết để cửa hàng của bạn nhanh chóng tiếp cận với khách hàng ngay từ những lần đầu tiên. Bên cạnh đó, đặt hoa gần cửa kính còn giúp tận dụng ánh sáng bên ngoài để giữ màu sắc hoa luôn được rực rỡ và tươi tắn.

thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022
Thiết kế cửa kính ấn tượng

2. Tạo không gian thoải mái cho khách hàng khi mua sắm

Để khách hàng có không gian để di chuyển và ngắm nhìn hoa một cách thuận lợi và thoải mái nhất. Khi thiết kế shop hoa tươi có diện tích nhỏ nên chú trọng đến yếu tố không gian. Lối đi phải rộng rãi, hoa phải được bố trí có chủ đích và phân loại rõ ràng. Ưu tiên đặt tủ kệ sát với tường để tiết kiệm diện tích xung quanh cho shop. Tất cả phải được cân đối một cách hài hòa nhất để khách hàng cảm nhận được bầu không khí thư giãn. Cũng như có một không gian thưởng thức sắc hoa thật tuyệt vời.

Không gian shop rộng rãi và thông thoáng
thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022
Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thăm quan và mua sắm

3. Lựa chọn màu sắc hài hòa

Một cửa hàng hoa tươi đặc trưng với một không gian ngập tràn sắc màu của hoa lá đa dạng các loại. Do đó, khi thiết kế kế cửa hàng hoa cần chú ý đến màu sắc. Làm thế nào để các mẫu hoa trưng bày luôn được nổi bật nhất mà không bị chìm theo màu sắc của các đồ nội thất xung quanh.

Bạn có thể chọn sơn tường với những gam màu đơn giản, nhẹ nhàng. Và tạo sự tương phản với màu sắc của hoa như trắng, xám nhạt, kem. Nên sơn tường một màu thay vì trang trí tường nhiều họa tiết hoa văn như các cửa hàng khác.

Màu sắc hài hòa với thiết kế shop hoa tươi tinh tế, nhẹ nhàng cuốn hút

4. Hệ thống ánh sáng phù hợp

Yếu tố ánh sáng giúp cho những mẫu hoa trưng bày trong cửa hàng trở nên thật lung linh, nổi bật và thu hút. Vì thế, khi thiết kế shop hoa tươi cần chú trọng đến hệ thống ánh sáng. Để giữ màu sắc của hoa luôn được tươi tắn và rực rỡ. Bạn có thể linh hoạt hơn trong cách chọn từng loại đèn khác nhau phù hợp với từng loại hoa trưng bày. Nên sử dụng hệ thống đèn tiết kiệm điện, không tỏa nhiệt để giúp giữ cho hoa được tươi lâu hơn.

thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022
Thiết kế ánh sáng linh hoạt

5. Khu vực cắm và trưng bày hoa được tách bạch, rõ ràng

Giấy gói, ruy-băng, đồ trang trí…nên được đặt ở vị trí dễ thấy, gần bàn cắm hoa. Cách sắp xếp này giúp cả người bán và người mua thuận tiện hơn khi cần đến.

Kệ hoa trong cửa hàng nên được sắp xếp theo hàng, lối rõ ràng, tạo lối đi thông thoáng cho khách vào tham quan.

6. Trang trí shop hoa tươi bằng những bức ảnh

Ngoài hoa tươi, các phụ kiện về hoa như bình gốm, bình thủy tinh, chậu nhựa, dây nơ, giỏ hoa, giấy gói,…Là những thứ không thể thiếu. Bạn có thể tận dụng chúng làm vật trang trí. Điển hình như giấy gói, dây nơ, bình lọ. Khi khách đến chọn hoa, họ sẽ chọn thêm cả phụ kiện đi kèm để có được một tổng thể món quà lý tưởng.

Chưa hết, hãy dùng những bức tranh, ảnh trên lên tường hoặc dán vào các kệ tủ để tăng thêm điểm nhấn cho cửa hàng. Có thể chọn ảnh chụp cùng khách hàng, ảnh khách hàng check in tại quán, ảnh các loài hoa,… Để làm trang trí đều được. Tất cả đều phụ thuộc vào sở thích và phong cách ý tưởng thiết kế shop hoa tươi nhỏ của bạn.

thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022
Decor shop với nội thất hiện đại, không cầy kỳ rườm rà

Khách hàng được gì khi lựa chọn 2H HOME là đơn vị thiết kế shop hoa tươi ấn tượng 2022?

2H HOME đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã thiết kế và thi công hàng trăm shop, showroom lớn nhỏ trên thị trường Hà Nội. Luôn được khách hàng đánh giá cao về tay nghề cũng như chất lượng sau khi bàn giao sản phẩm. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

2H HOME có đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sẽ tạo ra cho khách hàng những bản thiết kế shop đẹp, showroom đẹp nhất, độc đáo nhất. Nếu khách hàng chưa có cho mình ý tưởng, phong cách thiết kế. Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát mặt bằng và đưa ra cho khách hàng những gợi ý thiết kế chi tiết nhất. Quan trọng hơn hết 2H HOME sẽ sửa bản vẽ thiết kế cho đến khi quý khách thực sự hài lòng.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Thiết kế shop mỹ phẩm 25m2 nhỏ xinh, hiện đại 2022

10 mẫu thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng coffee hút khách hàng

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo