10 mẫu thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng coffee hút khách hàng

Thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng coffee siêu ấn tượng

Cửa hàng coffee không đơn thuần là nơi thưởng thức những loại đồ uống ngon miệng. Ngày nay việc gặp gỡ, tụ tập bạn bè hay tận hưởng một mình bên quán cà phê đã trở thành văn hóa của người Việt. Đồ uống ngon quyết định đến chất lượng phục vụ, nhưng nếu nội thất đẹp quyết định đến bộ mặt kinh doanh của nhà hàng sau này.

Bạn đang băn khoăn, lo lắng làm sao để biến hóa cho cửa hàng cà phê trở nên độc đáo và bắt mắt hơn ? Đến với 2H HOME sẽ mang đến cho bạn không gian đẹp nhất, tăng cơ hội bán hàng và doanh thu.

Thiết kế cải tạo văn phòng tại Hà Nội trọn gói tiết kiệm 30% chi phí

Những lưu ý khi thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng coffee

1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Nếu bạn muốn kinh doanh cửa hàng thu hút khách, đem lại lợi nhuận cao thì đầu tiên bạn cần xác định được đối tượng phục vụ. Từ đó, sẽ tiếp tục xác định những dịch vụ cửa hàng coffee cần hướng đến để làm hài lòng khách. Chủ đề thực đơn, vị trí cửa hàng, chương trình khuyến mãi,… tất cả phải được lên kế hoạch kỹ lưỡng, phù hợp với khách hàng mục tiêu.

Thiết kế cửa hàng là yếu tố quan trọng, cần được chủ đầu tư chú trọng đến. Vừa tạo dựng được thương hiệu riêng, vừa gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Điều đó, sẽ thu hút và tăng tỉ lệ khách hàng đến với cửa hàng.

2. Lựa chọn hình thức kinh doanh và vị trí cho thiết kế nội thất cửa hàng coffee

Hiện nay, cửa hàng coffee thường có hình thức chính là kinh doanh theo tại cửa hàng hoặc dạng take away. Mỗi một hình thức kinh doanh sẽ có hình thức trình bày, mức giá khác nhau. Vì thế, bạn cần tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn đươc hình thức phù hợp cho cửa hàng mình.

Vị trí mở cửa hàng cũng vô cùng quan trọng. Nên tìm những nơi tập trung đông dân cư, nhiều người qua lại Nếu cửa hàng của bạn hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên thì khu vực gần trường đại học sẽ vô cùng lý tưởng. Còn nếu cửa hàng của bạn phục vụ phần lớn cho dân công sở, thì mặt bằng gần các tòa nhà văn phòng cũng rất phù hợp.

3. Nói không với cách bài trí không hiệu quả

Vị trí ngồi của khách hàng đặt cạnh khu vực nhà vệ sinh. Điều này không chỉ gây mất mỹ quan, mà còn làm giảm sự hứng thú, để lại ấn tượng không tốt với khách hàng.

Bố trí quẩy pha chế quá xa so với nhà kho, sẽ khiến việc di chuyển và hoàn thành đồ uống diễn ra lâu hơn. Đặc biệt, rất bất tiện trong khung giờ cửa hàng đông khách.

Sắp xếp bàn ghế dày đặc, không khoa học khiến không gian trở nên ngột ngạt và chật chội.

Thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng coffee cần quan tâm các yếu tố nào ?

1. Các trang thiết bị chức năng sử dụng

Đối với việc thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng,thì trang thiết bị chức năng như bàn ghế, tủ,… không chỉ phục vụ cho quá trình khách đến sử dụng ở cửa hàng mà còn giúp cho cửa hàng của bạn tạo nên phong cách riêng.

Ngoài những thiết bị sử dụng như bàn ghế ra, thì chủ cửa hàng cần quan tâm đến những thiết bị khác làm nổi bật không gian của cửa hàng mình như: đèn chiếu sáng, thảm kê sàn, màn cửa, kệ sách,…

2. Phân bổ không gian khoa học

Một thiết kế cửa hàng coffe không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ. Không gian góp phần làm tăng khẩu vị của khách hàng. Bên cạnh đó còn tạo bầu không khí thư giãn, thoải mái cho những phút giây giải trí.

Tùy vào từng nhóm đối tượng khách hàng, mà cửa hàng sẽ chia làm nhiều khu vực. Đó có thể là bàn dài cho nhóm khách đi nhiều người. Hoặc nếu cửa hàng có quy mô lớn, sang trọng thì hãy bố trí riêng khu vực bàn VIP.

Dựa trên diện tích tổng thể của cửa hàng, hãy biết cân bằng chỗ ngồi và lối đi lại. Vì vậy, việc di chuyển dễ dàng thuận tiện hơn cho cả khách hàng lẫn nhân viên phục vụ.

3. Lựa chọn phong cách thiết kế

Trước khi áp dụng phong cách nội thất cho cửa hàng coffee, bạn hãy xác định loại hình kinh doanh mà mình theo đuổi. Đó có thể là kiểu cà phê bình dân, cà phê nhạc sóng,cà phê vườn hay cà phê văn phòng.

Khách hàng đến với cửa hàng của bạn không chỉ vì đồ uống, mà còn vì không gian thiết kế cửa hàng. Bạn cần mang đến những không gian đẹp nhất, thu hút nhất.

 

4. Tạo sự đồng bộ trong thiết kế

Song song với việc cập nhật xu hướng, các chủ đầu tư cần chú ý tạo ra đặc điểm nhận dạng cho chuỗi cửa hàng của mình. Hãy thiết kế logo, bảng hiệu thu hút mang đặc trưng riêng của cửa hàng. Chọn những cái tên đặc sắc, độc và lạ.

Màu sắc bắt mắt, phù hợp với concept thiết kế nội thất của cửa hàng sẽ tạo ra sự thích thú, và níu chân khách hàng lâu hơn.

Top 10 mẫu thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng coffee thịnh hành

Thiết kế cửa hàng coffee chất, đẹp, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn kinh doanh thành công. Đa số khách hàng khi đến cửa hàng sẽ mong muốn trở lại nếu họ cảm thấy thật thoải mái trong không gian. 10 mẫu thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn tạo nên sự thoải mái đó cho khách hàng của mình.

Thiết kế nội thất cửa hàng coffee theo phong cách ấm áp, giản dị 

Đây là phong cách đang được đông đảo khách hàng yêu thích. Thiết kế quá màu mè, cầu kì sẽ khiến khách hàng chói mắt và có những cảm giác không tốt. Ngược lại, một cách bố trí đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm áp, sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu.

thiet-ke-noi-that-quan-ca-phe-dep

Thiết kế nội thất cửa hàng coffee theo phong cách năng động, ấn tượng

Phong cách năng động, ấn tượng sẽ giúp cửa hàng coffee trở nên thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Một thiết kế sang trọng kết hợp chất liệu gỗ và kim loại sẽ quán trở nên gần gũi với khách hàng.

Thiết kế nội thất cửa hàng coffee phong cách tối giản 

Chính sự đơn giản nhất có thể trong thiết kế, các vật dụng trang trí bàn ghế, mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi và thoải mái.

Tông màu được lựa chọn là trắng và xám. Đây là lối thiết kế khá là ưa chuộng hiện nay, bởi nó giúp tạo hiệu ứng không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng.

Thiết kế nội thất cửa hàng coffee theo phong cách vintage

Kể đến xu hướng năm nay thì phải nói đến phong cách vintage. Một chút hoài cổ,mộc mạc trong lối thiết kế đưa người ta trở về những năm tháng ngày xưa. Lấy tông màu chủ đạo là gỗ hoặc giữ nguyên màu của bê tông xi măng, thêm ánh đèn vàng khiến không gian lung linh, nổi bật.

Scandinavian – không gian coffee nhẹ nhàng

Phong cách Bắc Ấu không còn mới đối với nhữn người yêu nội thất. Với đặc trưng bởi màu trắng và gỗ mang tới không gian ấm cúng. Nếu diện tích của bạn không quá rộng rãi thì đây sẽ là một phong cách bạn nên tham khảo.

Phong cách Tropical – Hòa mình vào thiên nhiên

Nếu bạn là một chủ quán thích cây xanh, thích tự nhiên thì chắc chắn Tropical sẽ là phong cách của bạn. Thiết kế cửa hàng cafe phong cách này sẽ mang những màu sáng tươi sáng và tự nhiên nhất. Với màu xanh của cây là chủ yếu cùng với đó là tạo ra những khoảng không gian tràn ngập ánh nắng tự nhiên, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Thiết kế cửa hàng coffee kết hợp với thú cưng 

Cửa hàng coffee thú cưng chưa bao giờ nằm ngoài xu hướng bởi nó có sự thu hút khó cưỡng đối với những người yêu thích động vật. Thế nên lượt khách hàng đến thưởng thức cafe và thư giãn tại đây cũng tăng cao. Nội thất trong những quán cafe này ưu tiên lựa chọn những sản phẩm bằng gỗ hay bằng nhựa, nhôm kính.

Phong cách Bohemian – Khỏe khoắn, tự do

Phong cách Bohemian đang được nhiều bạn trẻ săn lùng bởi hai yếu tố độc và lạ. Một chút gì đó hoang dã, tự do và phóng khoáng là những gì mà lối thiết kế này mang đến.

Nền tường màu trắng hiện đại là tông màu tuyệt vời cho phong cách Bohemian.Thiết kế tập trung vào các món phụ kiện lạ mắt, những sản phẩm dệt may, họa tiết ấn tượng.

Phong cách Shabby Chic – Sáng tạo và nữ tính

Phong cách Shabby Chic thiên về nét nữ tính, mềm mại hơn qua các tông màu trắng, kem, hồng pastel

Phong cách Zanotta – Trẻ trung, tươi mới

Phong cách Zanotta mang lại sự trẻ trung, tươi mới nhờ màu sắc kết hợp sang trọng và bắt mắt. Gam màu đậm, nhạt phối khéo léo giúp tạo ra một không gian vô cùng cân xứng, hài hòa.

Không phải tự nhiên mà kiểu thiết kế sân vườn lại chiếm được cảm tình của nhiều người. Quán cà phê sân vườn mang lại cảm giác giải tỏa, thoải mái, gần gũi với thiên nhiên giữa một buổi trưa hè nóng bức.

 

Trên đây là những kinh nghiệm và mẫu thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng coffee bạn có thể tham khảo. Đội ngũ 2H HOME với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, sẽ mang đến không gian cừa hàng bạn đẹp, độc đáo nhất.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108, phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 0971.427.044 – 0981.054.244
Email: xaydung17hn@gmail.com
Website: https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

Tham khảo thêm tại đây: Cơi nới thêm phòng, cải tạo thêm gác xép nhà 3 tầng chị Hương tại Hồng Hà, Đống Đa

Thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4 đẹp tiết kiệm chi phí

 

 

 

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo