Thợ thi công cầu thang sắt đẹp chuyên nghiệp số 1 Hà Nội

2H HOME – Dịch vụ thi công cầu thang sắt đẹp uy tín chuyên nghiệp

Cầu thang được biết đến là chiếc cầu nối giao thông quan trọng trong ngôi nhà. Cần phải đảm bảo kích thước phù hợp để giúp di chuyển dễ dàng và thoải mái. Cầu thang còn là bộ phận lưu thông và điều hòa không khí giữa các tầng. Hơn nữa, với nhiều người, thiết kế cầu thang còn mang ý nghĩa phong thủy. Vì vậy việc thiết kế cần được tính toán kỹ lưỡng để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Sau thời gian dài sử dụng, cầu thang nhà bạn đã trở nên cũ kỹ, xuống cấp và không đảm bảo công năng. Đây là lúc bạn cần phải cải tạo, tu sửa lại cầu thang cho ngôi nhà của mình. Đội thợ thi công cầu thang sắt đẹp – 2H HOME với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi sẽ mang đến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

thợ thi công cầu thang sắt đẹp

Ưu điểm của cầu thang sắt đẹp mang lại cho ngôi nhà của bạn

Ngày nay, có rất nhiều những dạng cầu thang như cầu thang gỗ, cầu thang kính, cầu thang inox . Và cầu thang sắt đang dần trở thành một ưu thế lựa chọn cho nhiều người. 2H HOME sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu cầu thang sắt đẹp 2021 hiện đại và sang trọng nhất.

Thiết kế thi công cải tạo cầu thang đẹp cho nhà phố 2021  được đánh giá là mẫu cầu thang mà nhiều người lựa chọn nhất. Đây là mẫu cầu thang giải quyết được hết những hạn chế của cầu thang truyền thống trước đây và mang đến nhiều ưu điểm.

1.Kiểu dáng độc đáo

Trước đây, cầu thang truyền thống chúng ta chỉ đơn giản là để di chuyển chứ không đem lại những nét đẹp cho ngôi nhà. Hiện nay, cầu thang sắt với đa dạng những mẫu mã và kiểu dáng đem đến cho chúng ta nhiều lựa chọn mới hơn.

Cầu thang sắt đẹp cho nhà phố hay bất cứ những không gian nào từ biệt thự đến chung cư. Hay nhà ở cầu thang trong và ngoài đều có những kiểu dáng phù hợp tạo nên sự độc đáo mới mẻ cho mọi không gian sống.

thợ thi công sửa chữa cầu thang sắt
mẫu cầu thang sắt đẹp hiện đại

2.Tính thẩm mỹ cao

Các mẫu cầu thang sắt đều có những vể đẹp và tính thẩm mỹ khác nhau.Sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, tiết kiệm diện tích là những lợi thế cơ bản cầu thang sắt đem lại.

thợ sửa chữa cầu thang sắt
mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp

3. Bền bỉ với thời gian

Bạn sử dụng cầu thang gỗ hay cầu thang inox có độ bền cao, nhưng cầu thang sắt có độ bền cao và vẫn đẹp theo năm tháng. Tính năng sử dụng kết hợp với sự bền bỉ là điều chúng ta nên lựa chọn cầu thang sắt.

mẫu cầu thang sắt nhỏ gọn

4. Tính an toàn tuyệt đối

Khi nói đến sắt, thép thì chắc chắn ai cũng biết được độ bền của chúng. Chính vì thế, cầu thang sắt sẽ đem đến cho bạn sự yên tâm tuyệt đối về mức độ an toàn của sản phẩm.

Kết cấu cầu thang sắt ở bất cứ công trình nào dù là nhà ở, hay công trình lớn nhỏ thì tính an toàn sẽ được đưa lên hàng đầu. Chính vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cầu thang sắt.

5. Tiết kiệm diện tích

Nếu không gian nhỏ cầu thang sẽ chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên sử dụng cầu thang sắt đẹp dành cho nhà phố hay nhà nhỏ thì không hề tốn diện tích. Kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt, cầu thang sắt giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Với những ưu điểm nổi bật của cầu thang sắt các bạn cũng phần nào hiểu được tính ứng dụng của nó.

6. Giá thành hợp lý

Cầu thang sắt là một trong những mẫu cầu thang có giá thành rẻ nhất, tiết kiệm chi phí tối đa cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà phố nhỏ,chi phí hạn hẹp thì cầu thang sắt chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu.

20 cách cải tạo cầu thang cũ trong nhà cực hay

Lý do bạn chọn đội thợ thi công cầu thang sắt đẹp cho ngôi nhà của mình?

thợ thi công cầu thang sắt đẹp

 

Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng công trình

Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Từ quá trình khảo sát đến khi thi công các hạng mục. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí và công sức.

Chi phí cạnh tranh trên thị trường

Khảo sát hiện trạng và tư vấn miễn phí. Chi phí cải tạo giá rẻ nhất trên thị trường. Các nguồn cung cấp vật liệu uy tín, chất lượng. Cùng với số lượng lớn sẽ đảm bảo công trình của khách hàng. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay bằng việc tự đi mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà giá đắt đỏ.

Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm trong xây dựng cải tạo. Luôn có kỹ sư giám sát để đảm bảo công trình được làm theo đúng bản vẽ và đúng tiến độ. Thời gian cải tạo nhanh chóng, các hạng mục được thi công liên tục và khoa học giúp tiến độ được đẩy mạnh

Cách đội thợ thi công cầu thang sắt đẹp

1. Quy cách thiết kế cầu thang sắt

Việc đưa ra thiết kế cầu thang sắt sẽ rất quan trọng thông qua các phân loại giúp chúng ta có cái nhìn đồng nhất về thiết kế cầu thang.

– Cầu thang sắt lên tum

– Cầu thang sắt thoát hiểm

– Cầu thang sắt trong nhà

– Cầu thang sắt mặt bậc gỗ

– Cầu thang sắt mặt bậc đá

– Cầu thang sắt xoắn ốc

– Cầu thang sắt thép tấm

– Cầu thang sắt thép hộp

2. Lựa chọn kết cấu phù hợp cho cầu thang sắt

Cấu tạo kết cấu của cầu thang sắt phải đảm bảo được 2 yếu tố: an toàn và thẩm mĩ. Thông thường các cầu thang sắt sẽ sử dụng thép hộp (20x40x1.4 ; 30x60x1.4 ; 40x80x1.4 ; 50x100x1.4 ;…)

3. Kinh nghiệm của đội thợ khi thi công cầu thang sắt 

– Tính an toàn phải được đặt lên hàng đầu

– Bố trí vị trí cầu thang

– Chọn số bậc cầu thang theo phong thủy.

4. Các bước lấy rập cầu thang

Bước 1: Chuẩn bị vị trí lắp đặt cầu thang

Xác định những vị trí để lắp đặt cầu thang, đây là bước xác định hình dáng và kích thước cầu thang .

Bước 2: Đặt khung cầu thang

Bước này thi công bạn nên đánh dấu ,đo đạc thật chính xác rồi bắt vít các đầu sắt lại với nhau. Khi các khung sắt đã được ghép lại với nhau theo vị trí đúng. Thì đẩy mạnh thử xem có bị nhúc nhích điểm nào không và có thể điều chỉnh lại sao cho hợp lý.

Bước 3: Gia công cầu thang theo thiết kế bản vẽ

Sau khi đã có được khung cầu thang theo bậc cấp thì việc gia công cầu thang theo bản vẽ sẽ trở nên dễ dàng. Có thể gia công bằng sắt CNC công nghệ laser hoặc sắt uốn nghệ thuật đều. Rồi nối những mẫu hoa văn này vào khung cầu thang bằng các mối hàn hoàn thiện sơ bộ cầu thang.

Bước 4: Sơn tĩnh điện chống gỉ

Việc sơn tĩnh điện thay thế sơn tay đang ngày càng trở nên phổ biến. Ứng dụng công nghệ sơn này vào cầu thang cũng là điều tất yếu. Việc làm này tăng tuổi thọ nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những kinh nghiệm và kiến thức của đội thợ thi công cầu thang sắt đẹp 2H HOME muốn chia sẻ tới bạn đọc.Hi vọng với những điều trên quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một không gian sống tiện ích. Đảm bảo công năng, có tính thẩm mỹ cao.

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội

Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.427.044 – 0981.054.244

Email: xaydung17hn@gmail.com

Website: http://nhadep2h

Rất vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

Thiết kế cải tạo cầu thang lắp thang máy siêu tiết kiệm diện tích

Thi công sắt mái tôn giá siêu rẻ tại Hà Nội

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo