Thợ thi công lợp sắt mái tôn chất lượng số 1 Hà Nội

Thợ thi công lợp sắt mái tôn uy tín chuyên nghiệp

Ngày nay, nhu cầu sửa chữa cải tạo nhà ở ngày càng tăng cao. Việc thi công lợp sắt mái tôn mang lại nhiều tiện ích cho ngôi nhà của bạn. Nó không chỉ che nắng, che mưa cho căn nhà, công trình hay nhà xưởng,… Mà còn giúp tạo nên những khoảng không gian đẹp cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn đơn vị thi công nào uy tín, hoặc loại mái tôn nào phù hợp với ngôi nhà của mình.

Thợ thi công lợp mái tôn2H HOME là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thi công cơ khí lắp đặt làm nhà khung thép mái tôn. Chúng tôi chuyên Thi công sắt mái tôn giá siêu rẻ tại Hà Nội. Đội thợ làm mái tôn chuyên nghiệp, nhiệt tình, chịu khó, chắc chắn sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất tới tận tay khách hàng.

Mái tôn là gì?

Mái tôn hay còn gọi là tôn lợp, tấm lợp là loại vật liệu được sử dụng cho các công trình xây dựng. Nhằm bảo vệ các công trình đó khỏi  các tác động của môi trường thời tiết như nắng, mưa, gió,… Đây là một trong những loại vật liệu được lựa chọn phổ biến nhất trong các công trình xây dựng hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của mái tôn

1. Độ bền cao

Tôn được cấu tạo từ những hợp kim nhôm, đồng và thành phần thép không gỉ nên có khả năng chịu được khắc nghiệt thời tiết. Bề mặt mái tôn được phủ một lớp sơn tĩnh điện nhằm chống sự ăn mòn và oxi hoá lên bề mặt. Giúp mái tôn có độ bền cao, ít hỏng hóc, sửa chữa, độ bền có thể lên đến 20 năm.

2. Đa dạng chủng loại

Hiện nay có rất nhiều loại tôn như tôn Hoa Sen, tôn Đông Á, tôn Việt Nhật. Tôn kẽm, tôn sáng và có nhiều màu sắc khác nhau. Về quy cách thì có rất nhiều kiểu tôn lợp như tôn sóng vuông, tôn giả ngói, tôn phẳng, tôn 7 sóng, tôn 9 sóng… Bạn tha hồ lựa chọn cho mình một kiểu tôn lợp phù hợp với công trình và sở thích riêng của mình.

mẫu tôn sóng vuông
nhà lợp mái tôn giả ngói

3. Có nhiều màu sắc

Tôn lợp có rất nhiều màu sắc đa dạng như màu đỏ, màu xanh, màu vàng,… Và được phủ một lớp sơn tĩnh điện lên bề mặt để bảo vệ mái tôn không bị hoen rỉ, gia tăng tuổi thọ lâu hơn. Tính thẫm mỹ cao hơn và làm đẹp cho phần không gian ngoại thất.

 

 

mẫu tôn cán sóng 5 sóng

 

mẫu tôn lạnh lợp mái nhà

4. Nhẹ và thẩm mỹ cao

Tôn nhẹ dễ dàng vận chuyển đặc biệt là những công trình trên cao, và có tỉ trọng nhỏ. Tốn ít thanh đỡ mái và làm giảm bớt lực tác dụng lên hệ thống khung kèo so với mái ngói. Thi công mái tôn sẽ tạo cho ngôi nhà bạn một nét đẹp riêng và có diện mạo mới khi nhìn từ bên ngoài.

5. Khả năng chống nóng tốt

Vật liệu tôn lạnh có khả năng phản xạ nhiệt từ măt trời ngược trở lại không gian, làm cho chúng ta có cảm giác mát mẻ khi ở trong nhà. Tôn 2 lớp cách nhiệt được gắn thêm lớp PU bên giới bề mặt tôn lợp. Lớp PU có tác dụng giữ nhiệt, tiêu âm, cách nhiệt để làm mát ngôi nhà.

tấm nhựa lấy sáng chỗ để xe

6. Dễ dàng lắp đặt

Tôn lợp là vật liệu được dập theo một khổ cố định và sản xuất hàng loạt. Việc dễ dàng lắp đặt giúp chúng ta rút ngắn được thời gian thi công để làm những công việc khác, hoàn thành đúng tiến độ.

7. Phù hợp với mọi công trình

Tôn lợp là vật liệu dẻo dai, dễ uốn, cắt, bẻ cong nên chúng ta có thể thiết kế cho mình rất nhiều kiểu mái tôn khác nhau. Đa dạng về kiểu dáng như mái tôn vòm, mái tôn 2 mái hình chữ A. Mái tôn bẻ cong đầu, mái tôn giả ngói, mái tôn uốn lượn hình chữ S, mái xéo hình bình hành, mái chóp… Bất cứ mọi công trình có kiểu kiến trúc ra sao thì chúng ta chúng có thể thiết kế cho mình một kiểu mái tôn phù hợp nhất.

8. Giá thành rẻ

Thi công mái tôn với mức giá rẻ hơn nhiều so với làm mái ngói, mái nhựa poly, mái bạt mà chất lượng cũng không hề thua kém. Tôn lợp là vật liệu phổ biến, dễ tìm mua được bày bán rộng rãi, dễ dàng tiết kế, lắp đặt nhanh chóng. Nên rất được nhiều khách hàng lựa chọn cho công trình của mình.

Lý do bạn chọn thợ thi công lợp sắt mái tôn?

tho thi-cong-lop-mai-ton-gia-ngoi

Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng công trình

Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Từ quá trình khảo sát đến khi thi công các hạng mục. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí và công sức.

Chi phí cạnh tranh trên thị trường

Khảo sát hiện trạng và tư vấn miễn phí. Chi phí cải tạo giá rẻ nhất trên thị trường. Các nguồn cung cấp vật liệu uy tín, chất lượng. Cùng với số lượng lớn sẽ đảm bảo công trình của khách hàng. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay bằng việc tự đi mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà giá đắt đỏ.

Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm trong xây dựng cải tạo. Luôn có kỹ sư giám sát để đảm bảo công trình được làm theo đúng bản vẽ và đúng tiến độ. Thời gian cải tạo nhanh chóng, các hạng mục được thi công liên tục và khoa học giúp tiến độ được đẩy mạnh.

Kế hoạch của thợ thi công lợp sắt mái tôn hiệu quả

Để có được một mái tôn bền đẹp chúng ta cần có một kế hoạch thi công cụ thể sau:

– Bạn cần có một lối đi rộng, thông thoáng để dễ dàng vận chuyển vật tư.

– Khảo sát hướng gió vì hướng gió rất quan trọng trong quá trình lợp tôn, kéo tôn, lưu ý gió quá lớn không nên lợp tôn vì tôn nhẹ dễ bay rất nguy hiểm.

– Lên kế hoạch bốc hàng và bảo quản vật tư ở nơi khô ráo tránh ẩm ướt.

– Kiểm tra thiết bị máy móc đầy đủ, kiểm tra dây nguồn ổ điện xem có bị hở không vì tôn dẫn điện rất tốt và gây nguy hiểm.

– Nhân lực đầy đủ ít nhất là phải 3 đến 4 người trở lên.

Thi công sắt mái tôn giá siêu rẻ tại Hà Nội

Biện pháp thi công mái tôn đúng kĩ thuật

Sau khi đã có kế hoạch thi công, chúng ta bắt đầu tiến hành những biện pháp thi công sau:

  • Dựng trụ, khung kèo theo đúng bản vẽ thi công.
  • Gia cố chắc chắn các mối hàn và sơn chống gỉ.
  • Kéo tôn lên lợp, lưu ý là căn chỉnh tấm tôn đầu tiên cho chuẩn sau khi lợp nhưng tấm tiếp theo.
  • Vạch đấu giữa điễm tiếp xúc 2 tấm tôn đễ bắn khỏi bị trượt xà gồ.
  • Sau khi bắn xong kiểm tra lại xem chỗ nào bị thủng bắn keo silicon lại khỏi bị dột.
  • Lau chùi, quét dọn bề mặt mái tôn sạch sẽ và bàn giao cho chủ nhà.

Thi công cải tạo nhà chị Lan tại chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Đơn vị 2H HOME chúng tôi chuyên thi công làm mái tôn trên địa bàn Hà Nội. Với nhiều kinh nghiệm thi công các công trình dân dụng, đã thi công nhiều dự án lớn, với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu. Chúng tôi mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất, chất lượng tốt nhất, và giá rẻ nhất. Tất cả đều được thi công với những người thợ lợp sắt mái tôn chuyên nghiệp. Giải quyết những vấn đề khó khăn giúp cho công trình hoàn thiện nhanh và chế độ bảo hành sữa chữa sự cố nhanh nhất.

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Hà Nội

Văn phòng GD: Số nhà 38, ngõ 108 phố Đông Thiên, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.427.044 – 0981.054.244

Email: xaydung17hn@gmail.com

Website: http://nhadep

Thiết kế thi công cải tạo nhà cấp 4 thành nhà mới đẹp lung linh

Cải tạo cơi nới ban công thành không gian tiện ích

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo