Thi công nhà trọ khung thép tiền chế an toàn và tiết kiệm 2024

Xây dựng nhà trọ khung thép tối ưu hóa không gian sống

Thi công nhà trọ khung thép để kinh doanh cho thuê đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Nhu cầu nhà trọ tăng cao là nhân tố thúc đẩy phương thức xây dựng nhà trọ cho thuê.  Đặc biệt tại những khu vực thành phố, gần khu công nghiệp và trường Đại học. Vì nó giúp tiết kiệm chi phí, thu hồi vốn nhanh và lợi nhuận ổn định.

Bài viết dưới đây, nội thất 2H HOME sẽ giải đáp những thắc mắc và băn khoăn của bạn đọc về thi công nhà trọ khung thép. Nhà trọ khung thép có ưu điểm gì? Chi phí xây nhà trọ khung thép có giá như thế nào? Kết cấu nhà trọ tiền chế có an toàn khi sử dụng không? Hãy cùng tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

thi công nhà trọ khung thép

Nhà trọ khung thép là gì?

Nhà trọ tiền chế hay còn gọi là nhà trọ khung thép tiền chế. Là kiểu nhà trọ được thi công xây dựng bằng các kết cấu thép cột, kèo, dầm thép gọi chung là khung thép nhà trọ. Ngoài ra các thành phần khác của nhà trọ như tường, xà gồ, mái nhà… đều được sẩn xuất trước tại nhà máy theo bản vẽ thiết kế. Sau đó được vận chuyển đến công trường để lắp dựng và hoàn thiện nhà trọ tiền chế.

thi công nhà trọ khung thép
Nhà trọ khung thép tiền chế

Lợi ích khi thi công nhà trọ khung thép 

– Nhà trọ thép tiền chế có kết cấu kiên cố, tiện nghi, tiết kiệm diện tích.

– Giảm tối đa chi phí xây dựng.

– Thời gian thi công nhanh để đưa vào hoạt động kinh doanh.

– Dễ dàng chuyển đổi công năng sang kinh doanh căn hộ, văn phòng hay mục đích cải tạo, nâng tầng.

– Có thể tháo dỡ thuận tiện, di chuyển đi nơi khác. Tái sử dụng nhiều lần, quá trình tháo dỡ, lắp đặt rất nhanh và gọn gàng.

– Có hệ thống kết cấu bằng thép nhẹ, an toàn và đáng tin cậy. Phù hợp với yêu cầu thiết kế chuẩn của kết cấu xây dựng.

– Thời gian sử dụng của nhà trọ tiền chế hiện nay cũng khá lâu dài khoảng từ 30-50 năm.

– Sau thời gian kinh doanh cho thuê nhà trọ tiền chế. Chủ đầu tư muốn tháo dỡ hoặc di dời đi nơi khác cũng rất dễ dàng. Hơn nữa còn có thể thanh lý khung kèo kết cấu thép và thu lại một số tiền khá lớn. Thay vì phải đập bỏ và phải thuê đơn vị khác thu dọn xà bần như nhà trọ bê tông cốt thép truyền thống.

Nhà trọ khung thép có kết cấu vững chắc
Thời gian thi công nhanh

Những lưu ý khi thi công nhà trọ khung thép an toàn và tiết kiệm

1. Xác định khách hàng mục tiêu trước khi lên phương án xây dựng

Cho thuê nhà trọ là một hình thức kinh doanh, nên việc kiểm soát chi phí xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Khác với việc đầu tư vào những căn nhà phố, biệt thự vững chắc bằng bê tông. Nhà trọ khung thép thường không quá kỳ vọng về sự đẳng cấp, phong cách riêng. Trừ trường hợp bạn muốn cung cấp dịch vụ phòng trọ sang trọng. Mức độ đầu tư vào sự tiện nghi và thẩm mỹ của kiến trúc phụ thuộc vào khách hàng mục tiêu mà chủ đầu tư đang nhắm đến.

Với những khách hàng có thu nhập cao thì điều họ cần ở một ngôi nhà sẽ là sự tiện nghi, đẹp mắt, sáng sủa, thông thoáng,… Bạn cần đầu tư nhiều hơn vào công tác hoàn thiện. Có thể thay thế các vật liệu hoàn thiện như đá, gỗ đắt tiền. Với các vật liệu nhẹ hơn, tiết kiệm hơn, để tiết giảm chi phí.

Còn với mục đích phục vụ nhu cầu cho những khách hàng có thu nhập trung bình hoặc thấp. Họ không yêu cầu quá cao về thẩm mỹ và tiện nghi. Bạn có thể hạn chế sử dụng các vật liệu trang trí để tiết kiệm chi phí. Lựa chọn kiến trúc đơn giản hơn để tạo cảm giác về một không gian rộng thoáng.

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

2. Xác định quy mô xây dựng phù hợp với ngân sách

Việc xác định khách hàng mục tiêu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ngân sách đầu tư. Nhưng đó vẫn chưa phải là yếu tố hàng đầu. Một yếu tố khác ảnh hưởng trực tiếp đến tổng chi phí đầu tư xây dựng nhà trọ chính là quy mô xây dựng.

Nhà trọ xây dựng với quy mô càng lớn, càng nhiều tầng thì chi phí sẽ càng lớn. Vì thế cần phải cân đối ngân sách trước khi đưa ra quyết định về quy mô xây dựng. Nhưng làm thế nào để ước lượng chi phí xây dựng nhà trọ chính xác nhất.

Bước đầu của công tác dự trù chi phí, bạn có thể dựa vào cách tính chi phí xây dựng nhà thép trên m2 cho công trình nhà trọ. Tuy nhiên, do tính chất đặc biệt của loại hình xây dựng nhà trọ khung thép rất khác nhau theo từng yêu cầu xây dựng. Nên đơn giá trên m2 mà các nhà thầu công bố sẽ có sự giao động rất lớn giữa các trường hợp xây dựng. Vì vậy, để có đơn giá chính xác nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhà thầu để được tư vấn giá.

Xác định quy mô xây dựng

3. Lựa chọn khung giá xây dựng tiết kiệm

Việc tiết kiệm không có nghĩa là sử dụng khung giá thấp nhất. Bởi nếu yêu cầu của bạn là sự bền vững với kế hoạch cho thuê lâu dài. Việc sử dụng mức chất lượng trung bình sẽ khó đáp ứng được những yêu cầu đó. Việc tiết kiệm đó sẽ không mang lại hiệu quả. Vì đôi khi bạn phải chịu nhiều tổn thất cho việc bảo dưỡng và sửa chữa nhà trọ sau một thời gian ngắn sử dụng.

4. Lựa chọn nhà thầu thi công nhà trọ khung thép tiền chế uy tín

Một nhà thầu uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo câu chuyện về chất lượng và vấn đề về chi phí. Bạn nên chia sẻ với nhà thầu của mình về những yêu cầu xây dựng và định mức ngân sách của mình. Để nhà thầu giúp bạn tìm phương án thi công phù hợp.

Với tiêu chí tiết kiệm chi phí, khi xây dựng nhà trọ bằng thép tiền chế bạn nên lựa chọn kiến trúc xây dựng đơn giản. Tập trung nguồn lực vào công tác hoàn thiện nhiều hơn.

Những mẫu nhà trọ khung thép đẹp phổ biến hiện nay

1. Nhà trọ bằng khung thép 2 tầng

Mẫu nhà này thường thích hợp xây dựng ở những khu đất có diện tích hạn hẹp từ 80 đến 100m2. Việc xây dựng thêm 1 tầng hay 2 tầng sẽ giúp tăng thêm số phòng cho thuê mà chi phí không cao hơn là bao nhiêu. Bởi vì số tiền đầu tư phân bổ dựa theo số lượng của phòng.

Mẫu nhà bằng thép tiền chế 2 tầng đặc biệt rất hiệu quả. Hướng đến đối tượng khách hàng là những cán bộ, công nhân ở các nhà máy, khai thác mỏ… Có thời gian xây dựng dài hoặc nhà trọ cho thuê ở vùng đồi núi, khu trang trại.

thi công nhà trọ khung thép
Nhà trọ khung thép 2 tầng đẹp

2. Nhà trọ bằng thép tiền chế cấp 4 có gác lửng

Cách xây này sẽ giúp gia chủ có thể tăng số phòng mà không cần phải xây lại từ đầu với mức kinh phí hợp lý. Thích hợp với đối tượng thuê là những hộ gia đình, nhà có con nhỏ.

thi công nhà trọ khung thép
Mẫu nhà trọ khung thép cấp 4 có gác lửng
Nhà trọ khung thép đẹp ấn tượng

3. Nhà trọ bằng thép tiền chế có gác lửng

Mẫu nhà này sẽ giúp tăng diện tích phòng theo chiều cao. Giúp 1 phòng có sức chứa được nhiều người hơn. Thiết kế thường thích hợp với đối tượng là sinh viên hay người có thu nhập thấp.

thi công nhà trọ khung thép
Mẫu nhà trọ khung thép có gác lửng
Mẫu nhà trọ khung thép phù hợp với sinh viên và người có thu nhâp thấp

Vì sao nên lựa chọn nội thất 2H HOME làm đơn vị thi công nhà trọ khung thép tiền chế?

Sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng công trình

Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng của mình dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Từ quá trình khảo sát đến khi thi công các hạng mục. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, chi phí và công sức.

Chi phí cạnh tranh trên thị trường

Khảo sát hiện trạng và tư vấn miễn phí. Chi phí thiết kế thi công giá rẻ nhất trên thị trường. Các nguồn cung cấp vật liệu uy tín, chất lượng. Cùng với số lượng lớn sẽ đảm bảo công trình của khách hàng. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay bằng việc tự đi mua tại các cửa hàng nhỏ lẻ mà giá đắt đỏ.

Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ

Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm trong thiết kế thi công cửa cổng sắt. Luôn có kỹ sư giám sát để đảm bảo công trình được làm theo đúng bản vẽ và đúng tiến độ. Thời gian thi công nhanh chóng, các hạng mục được thi công liên tục và khoa học giúp tiến độ được đẩy mạnh.

NỘI THẤT 2H HOME – Công ty Xây dựng và Thương mại 17 Hà Nội
Văn phòng GD: Số nhà 25 ngõ 383 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 1: Số 162 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 10 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 104 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 4: Sớ 205 Đường Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
HOTLINE : 
0971.427.044 – 0981.054.244
Email: 
xaydung17hn@gmail.com
Website: 
https://www.thietkethicongnoithat2hhome.vn– Website2: www.nhadep2h.vn

 

Thi công nhà thép tiền chế cấp 4 trở nên đẹp bất ngờ

Thiết kế thi công nhà khung thép 2 tầng hiệu quả 2021

Thi công xây dựng nhà xưởng khung thép trọn gói tại Hà Nội

Xây nhà phố kết cấu bằng khung thép hiện đại nhất 2021

Gọi điện thoại
0971.427.044
Chat Zalo